8 น้ำหอมกลิ่นซัมเมอร์ ที่หน้าร้อนนี้ควรมี

8 น้ำหอมกลิ่นซัมเมอร์ ที่หน้าร้อนนี้ควรมี

8 น้ำหอมกลิ่นซัมเมอร์ ที่หน้าร้อนนี้ควรมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยเดินผ่านใครแล้วรู้สึกว่าเค้าตัวหอมจังเลยมั้ยคะ! เชื่อไหมว่าแค่เลือกน้ำหอมให้ดี เข้ากับฤดูกาลและกลิ่นประจำตัวของแต่ละคน ก็ทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีกลิ่นหอมฟุ้งได้ทั้งวันเลยนะ หน้าร้อนทั้งทีเราก็ต้องหาเรื่องเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมกันหน่อย ลองมาอัปเดตน้ำหอมกลิ่นซัมเมอร์ เฟรชๆ สดชื่นๆ เอาไว้ฉีดในช่วงนี้กันค่ะซิส ลองไปดูกันว่าตัวไหนกลิ่นหอมเด็ดๆ ควรไปโดน!!


1. Jo Malone London Wood Sage & Sea Salt Cologne


น้ำหอมที่ได้กลิ่นแล้วซึมซับบรรยากาศทะเลสุดๆ มีความหอมแบบสดชื่นๆ เหมือนยืนอยู่ริมทะเล สัมผัสได้ถึงธรรมชาติของหาดทรายและต้นไม้ริมทะเล ใครอยากได้น้ำหอมที่เหมาะกับการฉีดไปทะเล หรือฉีดแล้วช่วยให้ผ่อนคลายด้วยความสดชื่นริมทะเล ควรมีค่ะ ราคาประมาณ 2,800 บาท (30 ml.)


2. CK One Summer 2020


ถ้าพูดถึงน้ำหอมแบบ Unisex ที่ฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายต้องนึกถึง Calvin Klein เลยค่ะ ซึ่งสำหรับรุ่นนี้เป็นรุ่นของปี 2020 แต่เราแนะนำให้สะสม เพราะแค่เห็นขวดก็รู้เลยว่าเกิดมาเพื่อซัมเมอร์สุดๆ สีฟ้าน้ำทะเลสดใส ฝาสีเหลือง เป็นรุ่นลิมิเต็ดก็จริงแต่ยังหาซื้อได้อยู่นะ กลิ่นจะออกแนวสดชื่นผสมกลิ่นไอแบบทะเลๆ ฉีดแล้วฟินมาก เหมาะกับการไปเล่นน้ำสุดๆ ราคาประมาณ 2,850 บาท (100 ml.)


3. Diptyque Do Son Eau de Toilette


ความหรูหราแต่หอมสดชื่นมีอยู่จริง ใครเลิฟเทียนหอมแบรนด์นี้ บอกเลยว่าน้ำหอมเค้าก็ดีสุดๆ รุ่นนี้กลิ่นออกแนวดอกไม้สดใส ผสมกลิ่นสดชื่นของบรรยากาศริมทะเล ใครอยากพักร่างด้วยการสูดกลิ่นทะเลให้เต็มปอด ลองหาน้ำหอมกลิ่นนี้มาฉีดดูค่ะ เป็นกลิ่นริมทะเลแบบแพงๆ ราคาประมาณ 6,200 บาท (75 ml.)


4. Tom Ford Mandarino di Amalfi Acqua


กลิ่นหอมๆ แบบทะเลยุโรป ที่ฉีดแล้วหอมโรแมนติกเหมือนอยู่ชายทะเลอิตาลี ฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นมีความเฟรชของซิตรัส มิ้นท์ และกลิ่นดอกไม้ที่ช่วยเสริมให้รู้สึกเหมือนได้รับบรรยากาศแห่งชายฝั่งและท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน ราคาประมาณ 7,920 บาท (50 ml.)


5. Marc Jacob Daisy Eau So Fresh Daze


น้ำหอมเดซี่ในตำนานของ มาร์ค เจค็อป ก็มีกลิ่นพิเศษสำหรับซัมเมอร์เหมือนกันค่ะ เป็นกลิ่นลิมิเต็ดมาในขวดสีพีชสดใสเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ที่หอมสดชื่น กลิ่นออกแนวฟลอรัลฟรุตตี้ ที่เฟรชแต่นุ่มนวล ฟีลคุณหนูออกมาเดินเล่นรับลมในสวน เพื่อสัมผัสกับธรรมชาติในบรรยากาศแบบซัมเมอร์ๆ ราคาประมาณ 3,800 บาท (75 ml.)


6. Dolce & Gabbana Light Blue


อีกหนึ่งกลิ่นหอมแบบท้องทะเลเมดิเตอร์เรเนียน รุ่นยอดฮิตประจำซัมเมอร์ ขวดสีฟ้าน่ารักบ่งบอกถึงกลิ่นหอมสดชื่นข้างใน ที่ฉีดแล้วจะรู้สึกได้ถึงความหอมฉ่ำจากดอกไม้ และกลิ่นไอทะเลที่ทำให้ทั้งสดชื่นและอบอุ่นไปพร้อมๆ กัน ราคาประมาณ 4,700 บาท (100 ml.)


7. Aerin Hibiscus Palm


หอมหรูหราแบบกลิ่นของหมู่เกาะเขตร้อน ที่ชวนให้นึกถึงแสงแดดอบอุ่น ไออุ่นของน้ำทะเลที่สะท้อนแดด และพันธุ์ไม้ในเขตร้อน กลิ่นฟุ้งที่เต็มไปด้วยความหรูหราแต่สดชื่น เหมือนชวนให้หลงอยู่ในความสดใสเย้ายวน เหมาะกับการเฉิดฉายในชุดบิกินี่ บนเรือยอร์ชสุดหรู ราคาประมาณ 5,200 บาท (1.7 oz หรือ 50 ml.)


8. Maison Margiela Replica Under The Lemon Tree


แค่ชื่อกลิ่นก็สัมผัสได้ถึงความสดชื่นเฟรชขั้นสุด ของกลิ่นแนวซิตรัส ที่เหมาะกับการฉีดในหน้าร้อนมากๆ กลิ่นออกแนว Soft Musk เป็นน้ำหอมที่ฉีดได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ไม่หวานเกินไป ไม่แมนเกินไป อารมณ์เหมือนกลิ่นไอหน้าร้อนแบบคันทรีๆ ที่อิตาลี ราคาประมาณ 4,500 บาท (100 ml.)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook