H&M SPRING 2021 เทรนด์แฟชั่นสไตล์สปอร์ตในดีไซน์เรียบง่าย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/34/174501/h.jpgH&M SPRING 2021 เทรนด์แฟชั่นสไตล์สปอร์ตในดีไซน์เรียบง่าย

    H&M SPRING 2021 เทรนด์แฟชั่นสไตล์สปอร์ตในดีไซน์เรียบง่าย

    2021-04-08T15:28:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สำหรับฤดูกาลใบไม้ผลิ 2021 H&M ก้าวไปอีกขั้นเพื่อมุ่งมั่นสู่ความยั่งยืน พร้อมเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแฟชั่นด้วยการยกระดับการใช้นวัตกรรมจากวัสดุใหม่ๆ เช่น Agraloop™ Biofibre™  ซึ่งนำมาใช้กับไอเทมหลากหลายและในปริมาณที่มากขึ้นนับตั้งแต่ได้เปิดตัวครั้งแรกใน คอลเลกชั่นเสื้อผ้าของ H&M โดยในคอลเลกชั่นนี้มาพร้อมกับแฟชั่นแนวสปอร์ตที่ผสมผสานอย่างลงตัวกับสไตล์สุดเรียบง่ายจากยุค 90s ชิ้นเด่นๆ ได้แก่ เสื้อฮู้ดดี้คร็อปแขนกุด สลิปเดรสผูกสายรูดข้าง เสื้อกั๊กยีนส์พร้อมกระเป๋าเสื้อ คอลเลกชั่น H&M Spring 2021 จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2564 ที่ร้าน H&M ทุกสาขาและทางออนไลน์ที่ TH.HM.COM


    คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์ที่เรียบง่ายสบาย ๆ จากยุค 90s โดยเล่นกับวอลุ่มและการตัดเย็บแบบสบาย ๆ ชิ้นหลักในคอลเลกชั่นนี้ ได้แก่ เดรสที่สวมใส่สบาย เสื้อแขนกุด เบลเซอร์ปกชั้นเดียว กางเกงขาสั้นเอวยางยืด กางเกงยีนส์ และเทรนช์โค้ท 



    Agraloop™ Biofibre™ เปิดตัวเป็นครั้งแรกในคอลเลกชั่น H&M Conscious Exclusive AW20 และได้นำมาใช้มากขึ้นในคอลเลกชั่นหลัก นี่เป็นอีกตัวอย่างหนึ่งที่แสดงให้เห็นว่า Conscious Exclusive เป็นช่องทางในการทดลองไอเดียและเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงวัสดุใหม่ ๆ โดย Agraloop™ Biofibre™ นั้นทำมาจากพืชเหลือใช้ อย่างเมล็ดกัญชง นำมารังสรรค์เป็นเส้นใยธรรมชาติ เพื่อใช้ผลิตเสื้อผ้าหลายชิ้น เช่น ฮู้ดดี้คร็อปแขนกุดและเทรนช์โค้ทเนื้อนุ่ม



    ส่วนชิ้นอื่นๆ ในคอลเลกชั่นผลิตจากวัสดุที่ยั่งยืนเช่นกัน อาทิ ผ้าที่ไม่ผ่านการย้อมสี คอตตอนเจอร์ซีย์ออร์แกนิก ผ้ายีนส์และป็อปลิน ผ้าลินินออร์แกนิก เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ H&M ในการก้าวไปสู่การใช้วัสดุที่มาจากการรีไซเคิลหรือมาจากแหล่งที่ยั่งยืน 100% ภายในปี 2030  ส่วนเฉดสีในคอลเลกชั่นนี้มีความเรียบง่าย เช่น สีเบจ สีไข่ไก่ สีเทา และสีดำ เพื่อให้ผู้สวมใส่นำไปมิกซ์แอนด์แมตช์ได้หลากหลายสไตล์