Fossil ฉลองการเปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย! จัดเต็มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

Fossil ฉลองการเปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย! จัดเต็มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

Fossil ฉลองการเปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย! จัดเต็มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fossil (ฟอซซิล) ก่อตั้งขึ้นในปี 1984 โดย Tom Kartsotis ใน Dallas, Texas, USA จากเด็กหนุ่มวัยสิบที่ดำเนินธุรกิจนายหน้าขายตั๋วในเมืองดัลลัส ผู้มองเห็นโอกาสทางธุรกิจจากการนำเข้าสินค้าแฟชั่นจากฐานการผลิตในประเทศฝั่งตะวันออก สู่ผู้สร้างแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของโลก โดยผลิตภัณฑ์หลักของพวกเขาคือนาฬิกาแฟชั่นที่มีกลิ่นอายร่วมสมัย และ การสื่อถึงความมั่นใจ ความสนุกสนาน ในแบบอเมริกันชน อันเป็นเสน่ห์ของแบรนด์จนทุกวันนี้


คอลเลคชั่นนาฬิกาของ Fossil มีรายละเอียดเรียบง่ายและมีการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากโฆษณาที่ในนิตยสารชั้นนำอย่าง Look, Life, และ Time ในช่วงทศวรรษที่ 1930, 1940 และ 1950 ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจของคนรุ่นปัจจุบันได้เสมอ จนถึงปัจจุบันนาฬิกา Fossil ยังคงเป็นนาฬิกาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่คนรุ่นใหม่ เนื่องจากรูปลักษณ์นาฬิกาที่ให้ความรู้สึกเหมือนนาฬิการะดับพรีเมี่ยมแต่นำเสนอในราคาที่จับต้องได้ กลุ่มลูกค้าจึงมีตั้งแต่วัยรุ่นอายุ 20 ถึงหนุ่มสาวภูมิฐานวัย 40 ที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นแบบ Modern Vintage


ในช่วงปี 1990 Fossil ขยายตลาดสู่ต่างประเทศและเพิ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น รวมถึงสินค้าเครื่องหนังและแว่นกันแดด ในปี 2001 Fossil เริ่มร่วมธุรกิจกับแบรนด์นาฬิกาแฟชั่นชั้นนำต่างๆของโลก และปัจจุบันมีแบรนด์มากกว่า 15 แบรนด์ภายใต้ Fossil Group มีร้านค้ามากกว่า 400 ร้านในมากกว่า 20 ประเทศ และในปี 2019 Fossil ได้เข้าสู่ตลาดประเทศไทย ภายใต้กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้งกรุ๊ป และ ในปีนี้ได้เปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย ที่โซนอีเดน ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด

ร้าน Fossil Boutique ถูกตกแต่งเพื่อแสดงออกถึงความเป็น American Vintage อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ลูกค้าสามารถเลือกซื๊อสินค้าได้อย่างหลากหลายพร้อมบริการ Custom Service ที่เป็นการบ่งบอกสไตล์และตัวตนของตัวเองผ่านการสลักและปั๊มจม (Engrave and Emboss) ลงบนสินค้าต่างๆของ Fossil ไม่ว่าจะเป็นต้วอักษรหรือรูป emoji เพิ่มคุณค่าทางใจให้กับของขวัญชิ้นพิเศษ และยังทำให้ของขวัญของคุณเป็นของชิ้นเดียวในโลก



ร่วมเฉลิมฉลอง FOSSIL BOUTIQUE ไปกับเรา เมื่อซื้อสินค้าที่ร้านวันนี้ถึง 30 เมษายน 2021 รับสิทธิ์ Custom (Engrave หรือ Emboss) บนสินค้าฟรี! ทุกชิ้น



ช้อปสินค้า Fossil รุ่นต่างๆ ได้ที่ FOSSIL BOUTIQUE ชั้น 2 ศูนย์การค้า centralwOrld


อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Fossil ฉลองการเปิด Fossil Boutique แห่งแรกในประเทศไทย! จัดเต็มคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook