"พลอย หอวัง" นำทีมอวดคอลเลกชั่น "CPS CHAPS Surfskate" เอาใจคนรักกีฬาเซิร์ฟสเก็ต

"พลอย หอวัง" นำทีมอวดคอลเลกชั่น "CPS CHAPS Surfskate" เอาใจคนรักกีฬาเซิร์ฟสเก็ต

"พลอย หอวัง" นำทีมอวดคอลเลกชั่น "CPS CHAPS Surfskate" เอาใจคนรักกีฬาเซิร์ฟสเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พลอย หอวัง" นำทีมอวดคอลเลกชั่น "CPS CHAPS Surfskate" เอาใจคนรักกีฬาเซิร์ฟสเก็ต กับแฟชั่นกลิ่นอายความเป็น Street style เข้ากับแนว Sporty เอาไว้ได้อย่างลงตัว



หากพูดถึงกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ คงหนีไม่พ้นการเล่น Surfskate อย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นกีฬาที่มาแรงแซงทุกกิจกรรมเลยก็ว่าได้ ล่าสุดแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง "CPS CHAPS" ได้ถ่ายทอดไอเดียสดใหม่ ออกแบบเสื้อผ้าที่ได้แรงบันดาลใจจากกีฬาเซิร์ฟสเก็ต ในคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “CPS CHAPS Surfskate” โดยทางแบรนด์ได้ผสมผสานกลิ่นอายของความเป็น Street style เข้ากับการดีไซน์เสื้อผ้าแนว Sporty เพื่อให้ได้ไอเทมที่สวมใส่แล้วคล่องตัว มีความทะมัดทะแมง เอาใจเหล่าสาวกเซิร์ฟสเก็ตให้สนุกกับการเล่นกิจกรรม แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถมีไสตล์ที่โดดเด่นได้


“CPS CHAPS” แบรนด์แฟชั่นชั้นนำสัญชาติไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Creativity, Passion, Self” ที่มักจะสรรหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการดีไซน์เสื้อผ้าให้โดดเด่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของเหล่าหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับในคอลเลกชั่น “CPS CHAPS Surfskate” ทางแบรนด์ได้ดีไซน์เสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้จริงในชีวิตประจำวัน และสามารถใส่เล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ตได้ด้วยเช่นกัน



สำหรับเสื้อผ้าที่ออกแบบจากการผสมผสานกลิ่นอายความ Street style เข้ากับการดีไซน์เสื้อผ้าแนว Sporty นั้น ทางทีมดีไซน์ได้เลือกใช้ผ้ายืดเป็นแมททีเรียลหลักในการออกแบบ เนื่องจากสวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี อีกทั้งมีความยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับการทำกิจรรม รวมไปถึงการใช้ผ้าผ้าทอ (Woven) ในตระกูลผ้าเรย่อน (Rayon) มาออกแบบพิมพ์ลาย เมื่อนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมที่ออกแบบจากผ้ายืด จะทำให้ได้ลุคที่ดูโดดเด่น และไม่ซ้ำใคร โดยมีลายพิมพ์เด่นประจำคอลเลกชั่นเป็นลาย Checkerboard (ลายตารางขาวดำ) ที่ให้ความรู้สึกถึงความเร็ว และการแข่งขัน อีกทั้งยังมีการเลือกใช้โทนสีที่มีความสดใส อาทิ แดงส้ม, เขียว, น้ำเงิน และโทนสีเบสิกอย่างสีดำ ที่ใช้เป็นตัวเชื่อมสีต่างๆ เข้าด้วยกัน



โดยชิ้นเด่นประจำคอลเลกชั่นนี้สำหรับผู้หญิงจะมีทั้งเสื้อทรง Crop Top ที่สามารถแมทช์กับเสื้อเชิ้ตฮาวายตัวสั้น และยีนส์สั้น หรือกางเกงทรงกางเกงมวย (Boxing Short) รวมไปถึงกางเกงทรงจ็อกเกอร์ และชิ้นเด่นสำหรับผู้ชาย สามารถหยิบเสื้อ Oversize ตัวโคร่ง มาใส่เข้าคู่กับกางเกงทรงบาสเกตบอล (Basketball shorts) อีกทั้งยังมีเสื้อแขนกุดพิมพ์ลายตารางขาวดำ, เสื้อฮาวาย, เสื้อยืดคอกลมทรง Oversize, เสื้อแขนกุดทรงหลวม และเสื้อยืดฮูดดี้ ที่สามารถสร้างสรรค์สไตล์อันโดดเด่นให้กับชาวเซิร์ฟสเก็ตได้



นอกจากนี้ทาง “CPS CHAPS” ยังมีแอคเซสเซอรี่ประเภทหมวกมาให้เลือกหลากหลายสไตล์ มีหมวกยูนิเซ็กส์ทรง Trucker cap ซึ่งเป็นดีไซน์ที่เป็นซิกเนอเจอร์ของชาวสเก็ต โดยด้านหลังของหมวกจะเป็นผ้าตาข่าย เพื่อช่วยระบายอากาศ เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทีมีทั้งโทนสีขาว, ดำ และน้ำเงิน รวมถึงลายพิมพ์ ลายเสือ และลาย Checkerboard (ลายตารางขาวดำ) ที่เป็นซิกเนเจอร์ประจำคอลเลกชั่น และเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เวลาเล่นเซิร์ฟสเก็ตสามารถกันแดดและลมได้ดี


อีกหนึ่งชิ้นเด่นที่พลาดไม่ได้สำหรับคอลเลกชั่นนี้ คือ เซิร์ฟสเก็ต ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ และมีเพียง 20 ชิ้นเท่านั้น โดยเป็นบอร์ดทรงหางปลา (Fish board) ด้านหน้าเป็นลายไม้ ที่ยิงเลเซอร์เป็นโลโก้ของแบรนด์ และด้านหลังพิมพ์โลโก้สีดำลงบนพื้นสีดำ เพื่อเพิ่มความเท่ให้กับไอเทม โดยตัวไม้นั้นทำมาจากไม้เมเปิ้ลคุณภาพดีจากประเทศแคนนาดา ที่ทางทีมดีไซน์ออกแบบมาให้ดูเรียว สวย และมีน้ำหนักกำลังดี



นอกจากนี้ทาง “CPS CHAPS” ยังได้แนะนำ 4 สไตล์ ในการมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคอันโดดเด่นสำหรับเหล่าสาวกเซิร์ฟ สเก็ต เริ่มจากลุคสำหรับ สาวเท่ สามารถเลือกใส่ชุดที่เข้าสีกันอย่างเสื้อฮู้ดดี้แมทช์กางเกงขายาวสีน้ำเงิน กับรองเท้าบู๊ทหนัง หรือจะเป็นลุคเซอร์กับยีนส์ขายาวใส่คู่กับเสื้อแขนกุดพิมพ์ลายตัวสั้น หรือเพิ่มเลเยอร์ด้วยลุคที่เป็นเสื้อ Crop Top โทนสีเรียบ แมทช์กับกางเกงขาสั้นสีดำ แล้วทับด้วยเบลเซอร์สีดำ ก็จะได้ลุคสาวเท่ที่มีความน่าค้นหามากขึ้น



ถัดมาที่ สาวเก๋มากสไตล์ ที่ต้องการความคล่องตัว แต่ก็ต้องโดดเด่นด้วยในขณะเดียวกัน สามารถหยิบชิ้นเด่นอย่าง Crop Top มาเป็นไอเทมหลักในการครีเอทลุคได้อย่างหลากหลาย โดยลุคแรกอาจจะใส่ Crop Top สีดำแมทช์กับกางเกงขาสั้นสีขาว แล้วทับด้วยบอมเบอร์แจ็คเก็ตลายพิมพ์ หรือจะเลือกเป็น Crop Top ลายขวางใส่กับยีนส์สั้นแล้วทับด้วยเสื้อฮาวายตัวสั้นก็จะได้ลุคที่มีกลิ่นอายของอเมริกันสไตล์แฝงอยู่ หรืออาจะแมทช์ง่ายๆ ด้วย Crop Top ลายขวางกับกางเกงขายาวโทนสีเบสิกก็ได้เช่นกัน



ต่อมาที่ลุคสำหรับ หนุ่มเซอร์ สามารถเริ่มต้นที่การหยิบเสื้อฮาวายทรง Oversize ที่เป็นไอเทมเด่นประจำซีซั่นนี้มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาว หรือจะเป็นเสื้อยืดแขนกุดใส่คู่กับกางเกงยีนส์ 3 ส่วน แล้วเติมเต็มลุคด้วยหมวกทรงบัคเก็ต



ปิดท้ายที่ลุคแบบ หนุ่มสตรีท ที่มักมีไอเทมหลักเป็นเสื้อยืด อาจจะหยิบเอาเสื้อยืดลายพิมพ์ Checkerboard (ลายตารางขาวดำ) มาแมทช์กับกางเกงยีนส์ 3 ส่วน หรือเป็นเสื้อยืดพิมพ์ลายโลโก้ CPS CHAPS แมทช์กับกางเกงทรงบาสเกตบอล (Basketball shorts) ก็จะได้ลุคที่มีความคล่องตัว และโดดเด่นได้เช่นกัน



พบกับคอลเลกชั่น “CPS CHAPS Surfskate” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “CPS CHAPS” ทุกสาขาทั่วประเทศไทย และบนเว็บไซต์ www.cpschaps.com

สำหรับบอร์ดเซิร์ฟสเก็ตมีวางจำหน่ายที่ร้าน “CPS CHAPS” ชั้น 1 สาขาเมกาบางนา 

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ "พลอย หอวัง" นำทีมอวดคอลเลกชั่น "CPS CHAPS Surfskate" เอาใจคนรักกีฬาเซิร์ฟสเก็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook