เติมเสน่ห์ให้ฤดูร้อนนี้กับ 7 น้ำหอมออกใหม่ ความลับที่ทำให้ใครก็อยากอยู่ใกล้

เติมเสน่ห์ให้ฤดูร้อนนี้กับ 7 น้ำหอมออกใหม่ ความลับที่ทำให้ใครก็อยากอยู่ใกล้

เติมเสน่ห์ให้ฤดูร้อนนี้กับ 7 น้ำหอมออกใหม่ ความลับที่ทำให้ใครก็อยากอยู่ใกล้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในความลับที่ดึงดูดให้คนอยากอยู่ใกล้ ก็คือเสน่ห์ความหอมในแบบของตัวเองนี่แหละ และเมื่อฤดูใหม่มาถึง ก็อาจได้เวลาที่จะเปลี่ยนกลิ่นน้ำหอม เติมเสน่ห์ให้หน้าร้อนนี้ด้วย “7 น้ำหอมออกใหม่” จากหลากหลายแบรนด์ดัง ที่ HELLO! ได้รวมมาให้คุณได้เลือกสรรกลิ่นในแบบฉบับของตัวเอง

DIOR J’adore Infinissime

Cr. www.dior.comCr. www.dior.com
นับว่า J’adore กลายเป็นรุ่นน้ำหอมที่ขายดีตลอดกาลของ DIOR ไปแล้ว ล่าสุดยังได้เปิดตัวกลิ่นใหม่ในชื่อ “J’adore Infinissime” ซึ่งเพิ่มความหอมหวานเย้ายวนด้วยส่วนผสมใหม่ จากดอกซ่อนกลิ่น (Tuberose) ที่ถูกเก็บเกี่ยวในเวลากลางคืน ผสมผสานกับกลิ่นเดิมที่โดดเด่นด้วยความหวานใสจากดอกมะลิ (Jasmine) ที่ถูกเก็บเกี่ยวในยามเช้า ออกมาเป็นเสน่ห์สุดหอมหวานที่ทั้งเย้ายวนและทิ้งรอยความหอมไว้เนิ่นนาน เหมือนกับชื่อ “Infinissime”


Gucci Guilty Pour Femme


การกลับมาอีกครั้งกับน้ำหอมคอลเลกชั่นที่ถ่ายทอดห้วงความรักอันทรงพลัง สู่สถานะอันทัดเทียมระหว่างคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย ที่ครั้งนี้ “Gucci Guilty Pour Femme” ได้เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ในขวดแก้วสีโรสโกลด์เมทัลลิค โดยภายในยังคงบรรจุน้ำหอมสีชมพูอันเปี่ยมด้วยความสดชื่นและเปล่งประกาย กับความหอมหวานของดอกไลแลค (Lilac) ผสมเข้ากับความสดชื่นจากส้มแมนดาริน (Mandarin) เติมความเย้ายวนลุ่มลึกด้วยกลิ่นของอำพัน (Amber) และพิมเสน (Patchouli) ออกมาเป็นความหอมหวานรัญจวนใจ


FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET

Cr. www.kenzoparfums.comCr. www.kenzoparfums.com
อีกหนึ่งน้ำหอมซิกเนเจอร์ที่ปรากฏตัวในรูปลักษณ์ใหม่ กับ “FLOWER BY KENZO POPPY BOUQUET Eau de Parfum Florale in Couture Limited Edition” ที่เปลี่ยนให้โลกของสาวๆ กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยกลิ่นหอมหวานอันเป็นเอกลักษณ์จากดอกกุหลาบบัลแกเรีย ผสมผสานความชุ่มฉ่ำของลูกแพรนาชิจากประเทศญี่ปุ่น และเติมความละมุนละไมด้วยเปลือกไม้อัลมอนด์ ซึ่งความพิเศษในการกลับมาครั้งนี้คือ ดีไซน์ลวดลายแปลกตาบนขวด พร้อมริบบิ้นสีสดใส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดแต่งงานในคอลเลกชั่นมาสเตอร์พีซของ ‘เคนโซ ทาคาดะ’


Calvin Klein ETERNITY

 Cr. www.calvinklein.us and @calvinkleinCr. www.calvinklein.us and @calvinklein
คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจาก Calvin Klein ที่นำน้ำหอมรุ่นคลาสสิกอย่าง ETERNITY มาหลวมรวมกับคอนเซปต์ความรัก เกิดเป็น “ETERNITY Eau Fresh for her EDP” กลิ่นหอมละมุนสะชื่นจากดอกไม้นานาพรรณ รวมกับความสดชื่นจากผลไม้อย่างลูกแพร์ และ “ETERNITY Cologne for him EDT” โคโลญจน์กลิ่นหอมสดชื่นจากต้นไม้เขียวชอุ่มแถบเมดิเตอร์เรเนียนอย่างเลนทิสก์ ให้ความรู้สึกเหมือนเดินเล่นริมชายหาดและรับลมทะเล ยิ่งไปกว่านั้น ขวดน้ำหอมทั้งสองรุ่นยังได้รับการออกแบบให้สะท้อนถึงความงดงามเงียบสงบของมหาสมุทรอีกด้วย


TOM FORD Tubereuse Nue

Cr. www.tomford.comCr. www.tomford.com
สัมผัสเสน่ห์ต้องห้ามสุดแสนเย้ายวนใจกับน้ำหอมใหม่ในคอลเลกชั่น Private Blend กลิ่นแรกจาก TOM FORD ที่ผสานกลิ่นนุ่มนวลชวนหลงใหลจาก suede accord เข้ากับกลิ่นของดอกทูเบอร์โรส หรือดอกซ่อนกลิ่น เจ้าของสมญานาม “Mistress of the Night” เพราะจะบานแค่ในเวลากลางคืน และด้วยความที่ดอกทูเบอร์โรสอาศัยภมรราตรีช่วยผสมเกสร จึงมีกลิ่นที่หอมรัญจวนใจยากจะต้านทานได้ ด้วยน้ำหอมใหม่แห่งฤดูกาลนี้ “TOM FORD Tubereuse Neu” จะเผยความเย้ายวนใจและเสน่ห์ที่ไม่อาจต้านทานได้ของคุณออกมา


Dolce & Gabbana Dolce Rose


ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิด้วยเสน่ห์สุดเย้ายวนของราชินีแห่งมวลดอกไม้ “Dolce Rose” กับกลิ่นหอมหวานสดชื่นที่รวมทั้งความละมุนละไมของน้ำมันหอมระเหยจากดอกกุหลาบ และความสดชื่นของดอกกุหลาบเซ็นติโฟเลีย ที่จะเผยความงดงาม พลังแห่งความมีชีวิตชีวา และเป็นตัวของตัวเอง อย่างผู้หญิงของ Dolce & Gabbana ให้คุณครอบครองฤดูใบไม้ผลินี้ด้วยเสน่ห์ดุจดังราชินีของมวลดอกไม้


Jo Malone London Blossom Collection

Cr. @jomalonelondonCr. @jomalonelondon
ฝันกลางฤดูร้อนไปกับ Jo Malone London อาบประกายของแสงแดด และพลิ้วไหวไปกับ “Blossom Collection” ด้วยสีสันเจิดจ้ามีชีวิตชีวาที่แตกต่างจากปกติของ Jo Malone London ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดอกชบาและหมู่เกาะฮาวาย มีทั้งหมด 4 กลิ่นเพื่อต้อนรับฤดูร้อน

โดยมี 2 กลิ่นที่ออกใหม่ ได้แก่ “Yellow Hibiscus Cologne” กลิ่นแปลกใหม่จากกลีบดอกชบาสีเหลืองที่เปล่งประกายสดใส และ “Red Hibiscus Cologne Intense” จากดอกชบาสีแดงสดดุจแสงอาทิตย์ ผสมผสานกลิ่นสดชื่นของส้มแมนดารินและวานิลลามาดากัสการ์ ให้ความสดชื่นทว่าเย้ายวนไม่ต่างจากแสงแดดกลางฤดูร้อน ตามมาด้วยอีก 2 กลิ่นเดิมที่ใครต่างก็หลงรักอย่าง Nashi Blossom และ Frangipani

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook