KIKO Milano เครื่องสำอางอันดับ 1 ของอิตาลี ขายที่ไทยแล้ว ราคาน่ารักมาก

KIKO Milano เครื่องสำอางอันดับ 1 ของอิตาลี ขายที่ไทยแล้ว ราคาน่ารักมาก

KIKO Milano เครื่องสำอางอันดับ 1 ของอิตาลี ขายที่ไทยแล้ว ราคาน่ารักมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาป้ายยาสาวๆ ที่รักความสวยความงามจ้า ต่อไปนี้ไม่ต้องพรีออเดอร์อีกต่อไปแล้ว KIKO Milano แบรนด์เครื่องสำอางค์อันดับ 1 จากอิตาลี ปักหมุดที่ไทยแล้วอย่างเป็นทางการแล้ว มาพร้อมคุณภาพแน่นๆ แพคเกจหรูหรา และราคาน่ารักมากๆ


KIKO Milano ส่งตรงจากมิลานเมืองหลวงแห่งวงการแฟชั่นโลกที่สาวๆ ทั่วโลกต่างหลงรัก ไม่ว่าจะเป็นเซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ ไปจนถึงเมคอัพอาร์ติสต์ เปิดตัวครั้งแรกในวันนี้ 20 เมษายน 2564 บนเซ็นทรัลออนไลน์ พร้อมให้สาวๆ ได้เข้ามาชมมาช้อปกันได้ทุกที่ทุกเวลาในราคาที่จับต้องได้ พร้อมส่งตรงถึงหน้าประตูบ้าน

นอกจากนี้แฟนๆ KIKO Milano ยังสามารถตามส่องข่าวสารและอัพเดทผลิตภัณฑ์ได้ที่อินสตาแกรม @kikomilanth แล้วอย่าลืมกดติดตามเพจของแบรนด์กันแบบรัวๆ เพื่อให้ไม่พลาดเรื่องราวข่าวสารใดๆ ที่สาวกความงามอย่างเราจำเป็นต้องรู้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ KIKOMilanoTH

ไม่ว่าจะเข้ามาศึกษาเทรนด์ความงาม ไปจนถึงเลือกช้อปผลิตภัณฑ์เพื่อรังสรรค์ลุคสวยในราคาจับต้องได้ หรือต้องการคำแนะนำเรื่องการแต่งหน้าภายในหน้ากากอนามัยในยุคโควิดนี้ เมคอัพอาร์ติสต์ผู้ผ่านการฝึกอบรมมาอย่างดีก็ยินดีให้คำแนะนำในทุกสิ่ง ให้คุณสนุกไปกับโลกของสีสันและความงามในแบบฉบับของ KIKO Milano ได้อย่างเพลิดเพลิน

แหล่งช้อปเพื่อความงามแห่งใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว! KIKO Milano พร้อมแล้วที่จะให้พวกเราเข้าไปส่องและช้อปกันอย่างสบายใจและมั่นใจว่าเป็นของแท้ส่งตรงมาจากอิตาลี งานดีทุกสิ่ง ไม่ว่าจะเป็น Smart Fusion Lipstick อันเลื่องชื่อ, Smart Hydrating Foundation รองพื้นเนื้อบางเบาเพื่อผิวสวยดุจผิวที่สอง และ Ultimate Pen Eyeliner อายไลเนอร์เพื่อดวงตาสวยคมและไม่ลบเลือนระหว่างวัน และผลิตภัณฑ์อีกมากมายกว่า 200 ชิ้น ให้คุณได้สนุกกับโทนสีและเนื้อสัมผัสที่หลากหลายสามารถสร้างสรรค์เมคอัพลุคใหม่ได้ในทุกๆ วัน มอบประสบการณ์ช้อปเพลินแบบไม่รู้จบ

จะมีอะไรน่าสอย น่าตำบ้าง มาส่องแบบชัดๆ กันเลย 

LIP SERVICE!

SMART FUSION LIPSTICK

ลิปสติกเนื้อครีมที่เข้มข้นด้วยสารบำรุง สัมผัสเบาสบาย และมอบความชุ่มชื่นยาวนาน เผยเรียวปากเปล่งประกาย ดูเต็มอวบอิ่ม นุ่มเนียน และน่าสัมผัส เม็ดสีเข้มข้นช่วยกลบสีปากเดิมได้ในระดับปานกลางถึงสูง ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง

ราคา 299 บาท

8 เฉดสี: 407 Rosewood, 404 Rosy Biscuit, 415 Raspberry, 448 Hollywood Red, 405 Vintage Rose, 445 Diva Red, 408 Candy Rose และ 410 Watermelon

UNLIMITED DOUBLE TOUCH


ลิควิดลิปสติกที่ให้สีสันสดชัดด้วยการทา 2 สเต็ป 2 เนื้อสัมผัส ด้านสีสันมาพร้อมเทคโนโลยีผสานแผ่นฟิล์มโพลีเมอร์ เพื่อมอบเม็ดที่สีคมชัด ติดทนนาน 12 ชั่วโมง  แต่ให้สัมผัสที่เบาสบายปาก และด้านกลอสใส ช่วยเติมความเปล่งประกายเงางามให้แก่เรียวปาก

ราคา 449 บาท

8 เฉดสี: 103 Natural Rose, 104 Sangria, 107 Cherry Red, 108 Satin Currant Red, 110 Spicy Rose, 126 Rosy Nude, 127 Pumpkin และ128 Red Brick


VELVET PASSION MATTE LIPSTICK


ลิปสติกเนื้อครีมนุ่มเนียบ สัมผัสแบบกำมะหยี่ ช่วยเคลือบเรียวปากให้เรียบเนียนในทันที พร้อมสีสันคมชัดแบบแมทท์ ติดทนนาน เพื่อเรียวปากที่ดูหรูหราน่าดึงดูดใจ ดีไซน์ปลายลิปสติกแบบตัดเหลี่ยม เพื่อการทาอย่างง่ายดายและแม่นยำ สามารถใช้แต่งได้หลากลุค ไม่ว่าจะเป็นการทาทั่วทั้งริมฝีปากหรือแตะแต้มให้ดูเป็นธรรมชาติ มาพร้อมแพคเกจอลูมิเนียมที่สะดุดตา ฝาใช้ระบบแม่เหล็กเพื่อการปิดที่สนิทแน่น ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง

ราคา 399 บาท

10 เฉดสี: 316 Vintage Rose, 320 Hazelnut, 326 Natural Rose, 328 Rosy Brown, 329 Persian Red, 337 Pumpkin, 334 Red Rust, 335 Cardinal Red, 338 Venetian Red และ 339 Reddish Brown

POWDER POWER LIPSTICK


ลิปสติกเนื้อแมทท์ สัมผัสนุ่มละมุนดุจแป้ง อณูละเอียด สามารถเบลนด์เข้ากับริมฝีปากได้ในทันที พร้อมเปี่ยมด้วยออยล์บำรุงให้เรียวปากชุ่มชื่น เผยริมฝีปากโดดเด่นกว่าใคร สามารถเพิ่มระดับการปกปิดและความเข้มข้นของสีสันได้ ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง

ราคา 399 บาท

9 เฉดสี: 02 Indian Red, 03 Terra-Cotta, 05 Light Hibiscus, 07 Light Crimson, 08 Cerise, 12 Fire Brick, 13 Vermillion, 15 Rust และ Red Chilly


IT’S ALL ABOUT THE BASE!

INVISIBLE TOUCH FACE FIXING POWDER


แป้งฝุ่นเนื้อเนียนละเอียด บางเบา นุ่มละมุน เบลนด์เข้ากับผิวได้อย่างดี ช่วยเช็ตเมคอัพให้ติดทนโดยไม่เปลี่ยนสี เพื่อผิวที่ดูแมทท์สวย ไร้ความมันวาว แต่ไม่แห้งกร้าน สามารถใช้เติมระหว่างวันได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่อุดตันและไม่ระคายเคือง มาพร้อมแพคเกจดีไซน์โดดเด่นพร้อมฟองน้ำในตลับ

ราคา 699 บาท


SMART HYDRATING FOUNDATION


รองพื้นเพื่อผิวสวย เรียบเนียนไร้ที่ติ บางเบาดุจผิวชั้นที่สอง ให้คุณรักผิวตัวเองมากกว่าที่เคย อุดมด้วยสารบำรุงเพื่อผิวชุ่มชื่น ได้รับการปลอบประโลม และสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ติดทนยาวนานตลอดวัน ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และเพิ่มระดับการปกปิดได้

ราคา 449 บาท

6 เฉดสี: Neutral 20, Warm Beige 15, Warm Beige 30, Warm Beige 40, Warm Rose 01 และ Warm Rose 30


WEIGHTLESS PERFECTION WET AND DRY POWDER FOUNDATION


แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยสร้างสรรค์ผิวสวยไร้ที่ติ ด้วยสาสกัดจากทับทิม เนื้อสัมผัสนุ่มละมุน ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติและยังสามารถใช้แบบ Wet เพื่อการปกปิดที่ดียิ่งขึ้น มีส่วนผสมของค่า SPF30 ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองหรืออุดตัน

ราคา 699 บาท

8 เฉดสี: Neutral 40, Neutral 60, Neutral 80, Neutral 95, Cool Rose 15, Cool Rose 20, Warm Rose 50 และ Warm Rose 90

GLITTER BAKED FACE HIGHLIGHTER


ไฮไลท์เนื้อพิเศษที่มาพร้อมประกายแวววาวของกลิตเตอร์ อณูมุกเนื้อละเอียด เพิ่มประกายให้ผิวดูฉ่ำวาว อิ่มน้ำ มีออร่าแบบสาวสุขภาพผิวดี

ราคา 799 บาท


UNLIMITED BLUSH


บลัชออนเนื้อฝุ่นเพื่อผิวเปล่งปลั่งแลดูสุขภาพดี เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มแบบกำมะหยี่ เม็ดสีคมชัดติดทนยาวนาน 12 ชั่วโมง สามารถใช้ปัดหรือเกลี่ยได้อย่างง่ายดาย โดยไล่ระดับความคมชัดของสีสันได้ตามชอบตั้งแต่แบบบางเบาเป็นธรรมชาติไปจนถึงสีสดชัดเจน กับเฉดสีที่เลือกสรรมาแล้วเพื่อเข้ากับผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ

ราคา 449 บาท

6 เฉดสี: 01 Coral Rose, 02 Natural Tangerine, 03 Golden Coral, 04 Metallic Rosy Biscuit, 05 Mauve และ 06 Brick

LOOK INTO MY EYES!

MULTI FINISH EYESHADOW PALETTE


อายแชโดว์พาเลทท์โทนสีหลากหลาย เปลี่ยนลุคได้ทุกวัน มีทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อเมทัลลิคให้เลือกใช้ เนื้อสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยและเบลนด์ง่าย สีสันคมชัด สามารถครีเอทได้ทั้งลุคแมทท์สวยเป๊ะ ลุคฉ่ำๆ ดูเป็นธรรมชาติ ไปจนถึงลุคแซ่บพร้อมปาร์ตี้ในพาเลทท์เดียว

*Asia limited only

ราคา 899 บาท

2 เฉดสี: 01 Iconic Glow และ 02 Tawny Twinkle

ULTIMATE PEN LONG WEAR EYELINER


อายไลเนอร์แบบปากกาสูตรติดทนนาน ผสานเทคโนโลยี Capillary System ซึ่งช่วยควบคุมปริมาณการใช้ในแต่ละครั้งได้อย่างพอเหมาะ ทำให้อายไลเนอร์ไม่ไหลเลอะเปรอะเปื้อนระหว่างวัน หัวแปรงนุ่มและยืดหยุ่น สามารถสร้างสรรค์เส้นได้เข้ากับรูปตาได้อย่างคมชัดและแม่นยำ เม็ดสีแน่น ใช้งานง่าย พร้อมด้ามจับที่ถนัดมือ ไม่ลื่นหลุด เหมาะกับทุกคน แม้กับผู้ที่เป็นมือใหม่หัดกรีดตาแต่เผยผลลัพธ์น่าพอใจดุจมืออาชีพ

ราคา 399 บาท

2 เฉดสี: 01 Black และ 02 Brown


NEW GREEN ME EYESHADOW PALETTE


พาเลทท์อายแชโดว์สำหรับสาววีแกน เพราะ 93% ของส่วนผสมทั้งหมดคือสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมอุดมด้วยสารบำรุงอย่างอาร์แกนออยล์, คอตตอนซีดออยล์ และอโวคาโดออยล์ ในพาเลทท์ประกอบด้วยอายแชโดว์ 9 เฉดสี ทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อมุก และเนื้อเมทัลลิค มอบสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เผยลุคสวยธรรมชาติในช่วงเวลากลางวัน และสร้างความโดดเด่นสวยคมเข้มสำหรับยามค่ำคืน

*ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์แล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคือง แพคเกจทำจากวัสดุไบโอพลาสติก ผ่านการใช้ฝักข้าวโพดหมักและน้ำมันสกัดจากธรรมชาติที่มีเบสเป็นน้ำ

ราคา 699 บาท

2 เฉดสี: 101 Cool Spice และ 102 Feisty Saffron

SKIN IS IN!

SKIN TRAINER CC BLUR


คอร์เรคเตอร์ปรับผิวให้แลดูเปล่งปลั่ง สีผิวดูสม่ำเสมอ พร้อมเบลอรูขุมขนและริ้วรอยต่างๆ เผยผิวดูเนียนสวย สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยส่วมผสมที่ช่วยให้ผิวดูสวยในทุกสภาพแสง เปล่งประกาย ฉ่ำน้ำ เนื้อสัมผัสเบาสบาย

ราคา 1,099 บาท

3 เฉดสี: 01 Light, 02 Medium และ 03 Neutral
 

PURE CLEAN MICELLAR WATER


ผลิตภัณฑ์สำหรับเช็ดเมคอัพบนผิวหน้า รอบดวงตาและเรียวปาก ผสานเทคโนโลยีไมเซลลาร์ช่วยดักจับและทำความสะอาดเมคอัพ สิ่งสกปรกตกค้าง ไปจนถึงมลภาวะต่างๆ ได้อย่างหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ต้องล้างน้ำซ้ำ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังและจักษุแพทย์แล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองหรืออุดตัน

ราคา 349 บาท

2 สูตร: สูตรผิวธรรมดา-ผิวแห้ง และ สูตรผิวธรรมดา – ผิวผสม

“Life is better in colours” เพราะเราเชื่อว่า โลกของ KIKO ไม่มีคำว่าเป็นไปไม่ได้ เราพร้อมให้คุณสนุกไปกับการทดลองสิ่งใหม่ๆ ค้นหาสไตล์ที่ใช่ เพื่อความมั่นใจที่เป็นคุณที่สุด

KIKO Milano ก่อตั้งขึ้นในปี 1997 ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี โดย สเตฟาโน เพอร์คาสซี และคุณพ่อของเขา แอนโตนิโอ เพอร์คาสซี นับตั้งแต่นั้น KIKO Milano ก็ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำและบุกเบิกแนวคิดไปจนถึงเครื่องสำอางใหม่ๆ ให้กับหลากหลายประเทศทั่วโลก ทั้งยังสร้างกระแสความงามต่างๆ และทำให้เมคอัพเป็นสิ่งที่ทุกคนเข้าถึงได้ ผสมผสานทั้งคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์อันถือเป็นหัวใจหลักของความเป็นชาวอิตาเลียนที่แท้จริงเลยทีเดียว

KIKO Milano ได้ก้าวข้ามกรอบแนวคิดเกี่ยวกับความงามแบบเดิมๆ และเล็งเห็นถึงความสวยที่ไร้รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นเฉดสี โทนสี ไปจนถึงเท็กซ์เจอร์หรือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ใช้ง่ายทั้งกับเมคอัพอาร์ติสต์มืออาชีพไปจนถึงผู้บริโภคที่หลงใหลในเมคอัพ ปัจจุบัน KIKO Milano มีร้านค้ามากกว่า 900 สาขาใน 30 ประเทศทั่วโลก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://www.central.co.th/th/kiko-milano

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook