5 เทคนิคเพิ่มความเร้าใจขณะมีเซ็กซ์ให้มากขึ้น

5 เทคนิคเพิ่มความเร้าใจขณะมีเซ็กซ์ให้มากขึ้น

5 เทคนิคเพิ่มความเร้าใจขณะมีเซ็กซ์ให้มากขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาวิธีทำให้เรื่องบนเตียงสนุกมากขึ้น ขอแนะนำ 5 เทคนิคการเพิ่มความเร้าใจขณะมีเซ็กซ์ที่จะช่วยทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายถึงฝั่งฝันได้สำเร็จไปด้วยกันทั้งคู่ จึงทำให้รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ ทั้งยังมัดใจกันให้มีความสัมพันธ์ที่ยาวนานมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

1.รู้จุดยุทธศาสตร์แล้วจัดการซะ!
ให้คุณสังเกตจุดยุทธศาสตร์ของอีกฝ่ายให้ดี เมื่อพบแล้วให้รีบเข้าไปจัดการทันที! เมื่อมีเซ็กซ์กัน จุดไหนที่จะทำให้เกิดอารมณ์รักขั้นสุด ถ้าได้ถูกกระตุ้นคนรักของคุณก็อาจจะกลายเป็นคนละคนได้เลย เช่น จากเคยเป็นคนเฉย ๆ เมื่อจุดยุทธศาสตร์สำคัญถูกจู่โจมก็อาจจะกลายเป็นพ่อเสือร้ายบนเตียง! เป็นต้น


2.มีเซ็กซ์ในห้องน้ำ
การมีเซ็กซ์ภายในห้องน้ำหรือสระว่ายน้ำ เป็นอีกหนึ่งความเร้าใจแบบสุด ๆ ด้วยเช่นกัน เพราะน้ำจะเป็นสื่อกลางที่ทำให้คุณทั้ง 2 เข้ากันได้ดีที่สุดและวาบหวามแบบสุด ๆ ซึ่งการมีเซ็กซ์ภายในห้องอาบน้ำที่เปิดฝักบัวไหลผ่านตัวด้วยน้ำอุ่นไปเรื่อย ๆ จึงยิ่งช่วยกระตุ้นให้เกิดอารมณ์รักที่มากขึ้นเป็นเท่าตัว


3.เพิ่มระดับความแรง
เมื่อกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม ควรเพิ่มระดับความแรงให้มากขึ้น แต่ทั้งนี้ควรต้องฟังเสียงของอีกฝ่ายด้วยว่าเจ็บหรือไม่? ถ้าไม่เจ็บก็สามารถใส่เต็มได้เลย เพื่อกระตุ้นให้อารมณ์รักของทั้ง 2 ฝ่ายไปสู่จุดสูงสุดได้อย่างถึงใจที่สุด


4.เล้าโลมไปพร้อมมีเซ็กซ์
การเล้าโลมไปพร้อมกับการมีเซ็กซ์ที่ไม่ว่าจะเป็นช่วงหน้าอกหรือน้องสาวของผู้หญิง รวมไปถึงการที่ผู้หญิงเล้าโลมผู้ชายด้วยตัวเองในขณะที่กำลังมีเซ็กซ์อยู่ จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้การไปถึงฝั่งฝันของทั้งสองฝ่ายง่ายมากขึ้น


5.เปิดไฟไปเลย!
ถ้าต้องการให้เซ็กซ์มีความเร้าใจแบบสุด ๆ ไม่ควรปิดไฟ แต่ควรเปิดไฟไว้เพื่อให้เห็นสีหน้า, แววตา และอารมณ์ในขณะที่กำลังมีเซ็กซ์แบบชัดเจนไปเลย รวมไปถึงการได้เห็นรูปร่างของแต่ละฝ่ายที่จะช่วยทำให้อารมณ์เซ็กของคุณพลุ่งพล่านและพาให้ไปถึงจุดสุดยอดด้วยกันทั้งคู่ง่ายมากขึ้นอีกด้วย


ถ้าคุณต้องการให้เซ็กซ์ของคุณมีความเร้าใจ ทั้งช่วงเริ่มต้นและช่วงขณะที่มีเซ็กซ์อยู่ คุณสามารถใช้ทั้ง 5 วิธีนี้เพื่อนำไปร่วมใช้กับการร่วมรักบนเตียง เพื่อทำให้คุณทั้งคู่ได้มีความสุขและไปถึงจุดสุดยอดพร้อมกัน ทั้งยังช่วยทำให้ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นไปด้วยดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook