The Laughing Cow ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัวชีสรุ่นลิมิเต็ด พร้อมรังสรรค์ทุกเมนูแสนอร่อย 

The Laughing Cow ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัวชีสรุ่นลิมิเต็ด พร้อมรังสรรค์ทุกเมนูแสนอร่อย 

The Laughing Cow ฉลองครบรอบ 100 ปี เปิดตัวชีสรุ่นลิมิเต็ด พร้อมรังสรรค์ทุกเมนูแสนอร่อย 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดอะ ลาฟวิ่ง คาว (The Laughing Cow®) ผลิตภัณฑ์ชีสที่มีชื่อเสียงระดับโลก ส่งตรงความอร่อยของชีสซิกเนเจอร์ที่คงรสชาติดั้งเดิมและคุณประโยชน์จากประเทศฝรั่งเศส สะดุดตาด้วย “ตราวัวหัวเราะ” มาสคอตวัวสีแดงอารมณ์ดีอันเป็นเครื่องหมายการันตีความอร่อยและความสนุกควรค่าแก่การนำมาเป็นวัตถุดิบในการรังสรรค์อาหารมื้ออร่อยของคุณให้พิเศษมากยิ่งขึ้น



และเนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี ในปี 2021 นี้ เดอะ ลาฟวิ่ง คาว พร้อมแล้วกับการป่าวประกาศความสำเร็จนี้ให้ทุกคนร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมๆ กัน และพิเศษยิ่งกว่ากับการเปิดตัวไอเท็มใหม่ “Limited Edition The Laughing Cow® 100 Plain 8P” ด้วยสีแดงเข้มดึงดูดสายตา และดีไซน์มาสคอตเจ้าวัวอารมณ์ดีสุดน่ารัก เป็นหนึ่งแพ็กเกจจิ้งสุดลิมิเต็ดที่ผลิตในจำนวนจำกัด ให้สาวกเดอะ ลาฟวิ่ง คาว ได้เก็บสะสม โดยเฉพาะนักสะสมแรร์ไอเท็มที่ไม่ควรพลาด นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษทางโซเชียลมีเดียที่ให้แฟนๆ มาร่วมสนุก โดยมีรางวัลที่พักสุดหรู Veranda Resort Pattaya 2 วัน 1 คืน และรางวัลคลาสเรียนทำขนมจากสถาบันชื่อดัง ABC Cooking Studio



เดอะ ลาฟวิ่ง คาว ก่อตั้งขึ้นในปี 1921 โดย Benjamin Rabier ผู้รังสรรค์ชีสอันหอม นุ่ม และเข้มข้น ที่ผลิตจากนมชั้นเลิศ และยังคงคุณค่าทางสารอาหารไว้อย่างครบถ้วนตลอดจนมีบรรดาชีสหลากหลายรูปแบบให้เลือกสรรตามความต้องการ จนกลายเป็นซิกเนเจอร์ที่ผู้คนต่างระลึกถึงในฐานะ “ผลิตภัณฑ์ชีสชั้นเลิศ” ที่สามารถครองครอบหัวใจบรรดานักปรุงอาหารทั่วทั้งฝรั่งเศส และเริ่มแพร่หลายกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ตั้งแต่ปี 1923 เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน เดอะ ลาฟวิ่ง คาว กลายเป็นชีสแบรนด์โปรดที่ตราตรึงอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะทำช่วยรังสรรค์เมนูให้เลิศรสแล้ว ยังเพิ่มความสนุกสนานให้ทุก ๆ คำ ไม่ว่าจะนำไปมิกซ์กับเมนูคาวหรือหวาน ก็เข้ากันสุด ๆ พิเศษยิ่งกว่ากับวาระครบรอบ 100 ปี ของ เดอะ ลาฟวิ่ง คาว ที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้คนทั่วโลก เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา ด้วยการเฉลิมฉลองอย่างยื่งใหญ่จัดหนักจัดเต็มถึง 2 ต่อ



ต่อแรกคือการเปิดตัวไอเท็มใหม่ “Limited Edition The Laughing Cow® 100 Plain 8P” รุ่นลิมิเต็ดในโอกาสครบรอบ 100 ปี กับแพ็กเกจสุดพิเศษที่นักสะสมแรร์ไอเท็มไม่ควรพลาด ด้วยดีไซน์มาสคอตเจ้าวัวอารมณ์ดีที่กำลังหัวเราะอย่างเอร็ดอร่อยในสีแดงเข้ม พร้อมออกแบบเจ้าวัวซึ่งซูมความร่าเริงให้วางอยู่ตรงกลางแพ็กเกจจิ้อย่างพอเหมาะพอดี



ต่อที่สองคือกิจกรรมทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งจัดใหญ่จัดเต็มด้วยของรางวัลชิ้นใหญ่เอาใจสาวกคนรักชีส เพียงแค่แชร์รูปหรือวีดีโอช่วงเวลาพิเศษกับชีส เดอะ ลาฟวิ่ง คาว หรือจะเป็นการครีเอทเมนูอาหารมื้อพิเศษ โดยใช้ชีสซิกเนเจอร์ของ เดอะ ลาฟวิ่ง คาว เป็นส่วนประกอบ ลงช่องทาง Instagram และแท็ก @thelaughingcow_th หรือช่องทาง Facebook @thelaughingcowthailand พร้อมติดแฮชแท็ก #TheLaughingCow100 #TheLaughingCowTH โดยตั้งค่าการโพสต์เป็นสาธารณะ จากนั้นก็เตรียมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีกับรางวัลพิเศษ 8 รางวัล 



โดย 3 รางวัลแรก ผู้โชคดีจะได้ วอยซ์เชอร์ที่พักสุดหรู 2 วัน  1 คืน ที่ Veranda Resort Pattaya เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตติดทะเลที่เหมาะกับการเดินทางไปพักผ่อนสุดๆ และอีก 5 รางวัลเป็นคลาสเรียนทำอาหารจากสถาบันสอนทำอาหารชื่อดัง จาก ABC Booking Studio สามารถนำเพื่อนอีก 1 ท่าน มาเรียนทำอาหารด้วยกันได้ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน จนถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2564 และติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: TheLaughingCowThailand

ร่วมครีเอทความอร่อยให้กับทุกเมนูพิเศษกับชีสซิกเนเจอร์ที่เต็มไปด้วยความสนุกที่รอให้คุณมาสัมผัส พร้อมลิ้มลองความพิเศษในโอกาสครบรอบ 100 ปี ของเดอะ ลาฟวิ่ง คาว ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นและของขวัญสุดพิเศษ เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์จากซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำตั้งแต่เดือนเมษายนถึงพฤษภาคมนี้ และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook: TheLaughingCowThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook