อยากแซ่บบนเตียงต้องไม่พลาด 5 เรื่องสุดเด็ด เรียกความเผ็ดให้เซ็กซ์เร่าร้อน

อยากแซ่บบนเตียงต้องไม่พลาด 5 เรื่องสุดเด็ด เรียกความเผ็ดให้เซ็กซ์เร่าร้อน

อยากแซ่บบนเตียงต้องไม่พลาด 5 เรื่องสุดเด็ด เรียกความเผ็ดให้เซ็กซ์เร่าร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การมีเซ็กซ์ของหนุ่มสาวยุคนี้ต้องเน้นความแซ่บ! เพื่อมัดใจอีกฝ่ายให้หลงใหลได้ปลื้มมากที่สุด ดังนั้นถ้าคุณต้องการให้หนุ่มข้างกายรู้สึกสนุกไปกับเซ็กซ์และติดใจจนไปไหนไม่รอด ลองปรับและยกระดับความแซ่บ! ให้มากขึ้นด้วยวิธีดังต่อไปนี้


1.เล้าโลมเองแบบไม่ต้องรอ
ไม่จำเป็นต้องรอให้เขามาเล้า แต่เปลี่ยนเป็นตัวคุณที่รุกเข้าใส่ฝ่ายตรงข้ามแทนได้เลย การได้ซุกไซ้และเล้าโลมผู้ชายของฝ่ายหญิงจะเพิ่มระดับความเร่าร้อนและความพึงพอใจให้ผู้ชายมากขึ้น ทำให้เขารู้ไปเลยว่าคุณเป็นงานแค่ไหนและพร้อมที่จะลงสู่สมรภูมิได้ทันที เมื่อเครื่องติดแล้วก็ไปต่อได้เลย ทั้งยังพาเขาไปสวรรค์ได้อย่างน่าประทับใจอีกด้วยนะ!


2.แค่หวิวนิดๆ ก็พอ
การแต่งกายก่อนร่วมรักควรเปลี่ยนเป็นชุดเซ็กซี่ขยี้ใจก็จริง แต่ถ้าต้องการความตื่นเต้นให้เปลี่ยนเป็นชุดที่หวิวแค่นิดๆ ในระดับเรต R ก็เพียงพอแล้ว เพื่อให้คนรักได้ลองถอดออกทีละชิ้นไปเรื่อย ๆ เป็นการเร้าให้เกิดอารมณ์ตื่นเต้นและเมื่อทุกอย่างค่อยๆ ถูกเปิดออกแล้วเห็นชุดชั้นในสุดวาบหวามของคุณ ก็จะยิ่งช่วยเพิ่มอารมณ์รักให้มากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยทีเดียว


3.เสียงต้องมี
เสียงร้องครวญครางในแบบฉบับเร้าใจควรเป็นไปอย่างธรรมชาติ ไม่ต้องดังมาก แต่ก็พอทำให้คนรักรู้สึกเร้าใจได้มากขึ้น นอกจากนี้ในช่วงที่ครวญครางควรมีการพูดเพื่อเป็นลูกเล่นหรือกระตุ้นให้คนรักรู้สึกสนุกนิด ๆ เช่น การบอกว่าคุณรู้สึกดีแค่ไหน, ทำแบบนี้เลย, เยี่ยมมากเลย หรือสนุกที่สุดเลย เป็นต้น แต่ให้พูดเพียงประโยคสั้นๆ ที่ข้างหูเท่านั้น! 


4.สะอาดและกลิ่นดี
อีกหนึ่งเรื่องสำคัญที่ผู้ชายเป็นคนให้ความคิดเห็น คือ ขณะร่วมรักกันพวกเขาต้องการให้มีความสะอาด, กลิ่นของน้องสาวควรเป็นกลิ่นธรรมชาติที่ไม่ฉุนมาก และไม่ทำให้รู้สึกกังวลใจเรื่องความสะอาด ทั้งหญิงและชายจึงควรรักษาความสะอาดอยู่เสมอ สำหรับผู้หญิงควรทำให้กลิ่นของน้องสาวดีเข้าไว้ แต่ก็ใช่ว่าจะล้างแล้วใส่น้ำหอม เพราะอาจไปก่อกวนแบคทีเรียดีได้ การทำความสะอาดไม่ให้มีกลิ่นไม่พึงประสงค์จึงเพียงพอแล้ว ก่อนมีเซ็กซ์ก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารกลิ่นแรงต่าง ๆ เพราะอาจพาให้น้องสาวของคุณกลิ่นแรงตามไปด้วย 


5.เพิ่มของเล่น
ขณะที่มีเซ็กซ์ลองเพิ่มของเล่นเข้าไปอีกนิด เช่น โซ่, กุญแจมือ และเซ็กซ์ทอย เพื่อให้ได้อารมณ์ที่แปลกใหม่และตื่นเต้นกว่าเดิม พร้อมทำให้การถึงจุดสุดยอดของทั้ง 2 ฝ่ายสำเร็จไปได้ด้วยดีอีกด้วย


ถ้าคุณต้องการให้เรื่องบนเตียงแซ่บ! จนมัดใจคนรักได้อยู่หมัด ลองใช้วิธีเหล่านี้พร้อมการปรับเปลี่ยนวิธีใหม่ไปเรื่อยๆ เชื่อว่าคนรักต้องรู้สึกประทับใจและไปไหนไม่รอดแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook