H&M ร่วมงานกับ LEMLEM ถ่ายทอดความสนุกสนาน และผ่อนคลายในคอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง

H&M ร่วมงานกับ LEMLEM ถ่ายทอดความสนุกสนาน และผ่อนคลายในคอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง

H&M ร่วมงานกับ LEMLEM ถ่ายทอดความสนุกสนาน และผ่อนคลายในคอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เปิดตัวความร่วมมือกับ lemlem แบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสตรีที่ก่อตั้งโดย ลิยา เคเบเด (Liya Kebede) นางแบบ นักแสดง และนักเคลื่อนไหวเพื่อพลังแห่งสตรี ชาวเอธิโอเปีย คอลเลกชั่น lemlem x H&M เสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่มาพร้อมกับความสบายแต่เต็มไปด้วยแฟชั่น เหมาะกับชีวิตในเมืองและพร้อมสำหรับการท่องเที่ยวในฤดูร้อนนี้ มีทั้งผ้าคาฟทานและเสื้อผ้าสำหรับชายหาด พร้อมลายทางที่สะดุดตาและเทคนิคคัลเลอร์บล็อกที่ทำด้วยการย้อมแบบดิปดาย(dip-dyed) นอกจากนี้ยังมีชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับ และของใช้ต่างๆ โดยทั้งหมดทำจากวัสดุที่มีความยั่งยืนมากขึ้น คอลเลกชั่นนี้จะเริ่มจำหน่ายวันนี้ที่ร้าน H&M เฉพาะสาขาที่กำหนดเท่านั้นและช่องทางออนไลน์ TH.HM.COM


แบรนด์ lemlem และลิยา เป็นที่รู้จักด้วยสไตล์สุดเก๋แต่ดูเป็นกันเอง โดดเด่นด้วยดีไซน์สวมใส่ง่ายและมีรายละเอียดความเป็นศิลปะ สง่างามและทันสมัย ผลงานความร่วมมือครั้งนี้มีการนำเสื้อผ้าที่ใช้เทคนิคการทอด้วยมือแบบพื้นเมืองอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ lemlem มาออกแบบเป็นเสื้อคลุม ชุดกระโปรง เสื้อ กางเกงขาสั้น กางเกงขายาว ชุดว่ายน้ำ เครื่องประดับและของใช้ต่างๆ อีกทั้งยังผลิตจากวัสดุที่มีความยั่งยืนมากขึ้น



เช่น ลินินออร์แกนิก โพลีเอสเตอร์ที่มาจากการรีไซเคิล Tencel™ Lyocell ทุกชิ้นถ่ายทอดความสนุกสนาน ชวนให้นึกถึงแสงแดด ความเบาสบายและสายลม เอกลักษณ์ของ lemlem อย่างลายทางและคัลเลอร์บล็อกมีดีไซน์ผสมผสานกับการออกแบบที่เน้นความพลิ้วไหวและนุ่มนวล โดยสีสันที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้มีสีฟ้า สีขาว สีส้ม สีชมพูอ่อน สีนีออนและสีเหลืองซีด อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหนือกาลเวลา เพราะออกแบบมาเพื่อให้สามารถส่งต่อให้รุ่นถัดไปได้



ลิยา เคเบเด ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของ lemlem กล่าวว่า “ฉันชอบที่ H&M มักจะเป็นผู้นำในด้านความร่วมมือที่น่าสนใจอยู่เสมอ สำหรับ lemlem แล้ว นับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่ได้เป็นแบรนด์หนึ่งที่มีผลงานร่วมมือกับH&M โดยเป็นครั้งแรกสำหรับเราที่มีการออกแบบเครื่องประดับซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชั่น เพื่อสร้างลุคที่มีความเป็น lemlem อย่างเต็มที่ ฉันมีส่วนได้ดีไซน์ความคิดของแคมเปญสำหรับคอลเลกชั่นนี้ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องที่สนุกและพิเศษมากเพราะฉันได้ร่วมงานกับลูกสาว”



มาเรีย ออสโบมล์ (Maria Östblom) หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีของ H&M กล่าวว่า “สำหรับแบรนด์ lemlem สิ่งที่โดดเด่นก็คือความสบายและความหรูหรา ซึ่งถ่ายทอดถึงความเป็นลิยา เคเบเด ได้อย่างชัดเจนและสวยงาม เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของลิยาในทุกขั้นตอน และดีใจมากที่ได้ใช้วัสดุที่มีความยั่งยืนมากขึ้นในคอลเลกชั่นนี้ รวมถึงตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ไปในทั่วโลก”

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ H&M ร่วมงานกับ LEMLEM ถ่ายทอดความสนุกสนาน และผ่อนคลายในคอลเลกชั่นสำหรับผู้หญิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook