ส่องกระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021

ส่องกระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021

ส่องกระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในซีซั่นนนี้ DKNY ได้ออกแบบคอลเลคชั่นกระเป๋าซึ่งสามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และกิจกรรมในแต่ละวันของสาวๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม โดยสะท้อนให้เห็นถึงความทันสมัยและสไตล์ของทาวน์เลดี้ยุคใหม่ ซึ่งเน้นไปที่การสร้างความสมดุลในช่วงเวลาแห่งความเร่งรีบตั้งแต่เช้าจรดเย็น


พลังและเสน่ห์ของมหานครนิวยอร์กอันเป็นเสมือนบ้านที่ให้กำเนิดแบรนด์ ถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021 ด้วยดีไซน์ที่โมเดิร์นและเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่น และคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นสำคัญ กระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้จึงโดดเด่นด้วยเท็กส์เจอร์และรูปทรงที่หลากหลาย รวมถึงการตกแต่งด้วยโซ่ ลายพิมพ์โลโก้ ลายกราฟฟิตี้ ชาร์มโลโก้ หรือผ้าพันหูกระเป๋า



เช่น กระเป๋าสะพายและกระเป๋าเป้แบบพัฟเฟอร์ขนาดกระทัดรัดที่เล่นกับเท็กส์เจอร์แบบแวววาว เพิ่มลูกเล่นด้วยการคล้องสายโซ่ กระเป๋าสะพายทรงคาเมร่าแบคแบบเจาะรูพร้อมหูหิ้วด้านบน ตอบโจทย์ฟังชั่นในการใช้งานได้อย่างคล่องตัว กระเป๋าสะพายสอดแทรกด้วยหนังงูช่วยเติมสีสันให้กระเป๋าไม่ดูเรียบจนเกินไป กระเป๋าแฟล๊บแบคตกแต่งด้วยการเย็บลวดลายเส้นสีขาวตัดกับสีดำของกระเป๋าและเพิ่มสายโซ่คล้าย สะท้อนถึงดีเอ็นเอของแบรนด์อันเรียบง่ายแต่มีไสตล์ได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงลวดลายยกราฟิตี้อันเป็นศิลปะอันโดดเด่นของชาวนิวยอร์กถูกถ่ายทอดลงบนกระเป๋าหลายหลากทรง อาทิ กระเป๋าคาดเอว กระเป๋าโท๊ท กระเป๋าคาเมร่าแบค เป็นต้น เพิ่มความโดดเด่นและสะดุดตาให้กับลุคของสาวๆ รวมถึงวัสดุที่มีให้เลือกมากมาย ตั้งแต่หนังวัว หนังพียู ไปจนถึงแคนวาส



สีสันส่วนใหญ่ของกระเป๋าในซีซั่นนี้ยังคงความเท่ตามแบบฉบับของสาวนิวยอร์ก คลุมโทนด้วยสีคลาสสิค เช่น ขาว ดำ ครีมงาช้าง และน้ำตาลแซนด์ เพิ่มชอยส์ความสนุกและโดดเด่นด้วยสีฟ้า น้ำเงิน ม่วง แดง ช็อกกิ้ง พิ้งค์ และเหลือง



เรียกได้ว่ากระเป๋าในซีซั่นนี้ช่วยเติมเต็มตู้เสื้อผ้า และให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้ปลดปล่อยสไตล์ตามแบบฉบับของมหานครนิวยอร์คออกมาได้อย่างชัดเจน แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของย่านดาวทาวน์กับความสวยงาม ของย่านอัพทาวน์ ที่ผสมผสานและมาบรรจบกันในคอลเลคชั่นเดียวได้อย่างลงตัว


 

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่องกระเป๋า DKNY คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook