ปากสีอิ่ม ไม่ป่วยแม้อยู่บ้าน กับลิปสติกเนื้อชุ่มชื้นฉ่ำวาวติดทนนาน

ปากสีอิ่ม ไม่ป่วยแม้อยู่บ้าน กับลิปสติกเนื้อชุ่มชื้นฉ่ำวาวติดทนนาน

ปากสีอิ่ม ไม่ป่วยแม้อยู่บ้าน กับลิปสติกเนื้อชุ่มชื้นฉ่ำวาวติดทนนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงอยู่บ้านแบบนี้ถึงไม่ได้ออกไปไหน ไม่ได้ใส่แมส์ก ก็อย่าลืมดูแลปากที่เรารักด้วยลิปสติกลูกครึ่งเนื้อบาล์มที่ช่วยมอบสีใสๆ กำลังดี พร้อมความชุ่มชื้นน่าจุ๊บ ให้คุณดูดีทั้งในชีวิตจริงและโลกโซเชียล และนี่คือลิปสติกเนื้อบาล์มที่บาซาร์หลงรัก

Chanel Rouge Coco BloomChanel Rouge Coco Bloom
1. Chanel Rouge Coco Bloom

ลิปสติกเนื้อวาวก็ติดทนได้ ชาเนลได้คิดค้นสูตรเมื่อให้ความเงาวาวชัดเจนถึง 8 ชั่วโมงเลย

1,450 บาท 



Guerlain KissKiss Shine BloomGuerlain KissKiss Shine Bloom
2. Guerlain KissKiss Shine Bloom

ลิปสติกที่มีส่วนผสมของธรรมชาติถึง 95% ให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง และคงเอฟเฟ็กต์สีฉ่ำได้ถึง 12 ชั่วโมงด้วยส่วนผสมของเชียร์ บัตเทอร์ ไฮยาลูรอนิค และวินเทอร์โรสออย โดยมีให้เลือกถึง 20 เฉดสีเลย

1,560 บาท 



Dior Lip GlowDior Lip Glow
3. Dior Lip Glow

ลิปบาล์มครองใจสาวๆ ได้มาในแพ็กเกจจิ้งใหม่สุดลิมิเต็ด ด้วยโลโก้สีชมพูดูน่ารักคุณหนูสุดๆ มอบความชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง และมาในลิปไร้สีอย่าง 000 Universal Clear และสีใหม่อย่าง Seoul Scarlet สีออกแดง อันเป็นไอเท็มสุดเลิฟของสาวจีซู Blackpink ด้วย

1,390 บาท 



 
4. M.A.C Love Me Lipstick / Liquid Lip Colour

นอกจาก Glow Play Balm ที่เป็นลิปมันมีสี บาซาร์ขอแนะนำลิปสติกเนื้อฉ่ำโทนสีใหม่อย่าง ส้มอิฐ ที่มีทั้งเนื้อลิควิดและลิปสติกเนื้อซาติน เข้ากับผิวสาวเอเชียสุดๆ โดยเฉดสีโปรดของ ลิซ่า Blackpink คือ สี My Lips Are Insured และ Still Winning

890-1,250 บาท 



Charlotte Tilbury Glittergasm LipstickCharlotte Tilbury Glittergasm Lipstick
5. Charlotte Tilbury Glittergasm Lipstick

ลิปบาล์มเก๋เปลี่ยนสีได้ตามค่า pH เพื่อให้ได้สีสวยสมบูรณ์แบบในแบบเฉพาะตัว มีวิตามิน E ขี้ผึ้ง ให้ความชุ่มชื้น เปล่งประกายและเรียวปากนุ่มฟู ในแพ็กเกจจิ้งสีเงินโฮโลแกรมที่บอกเลยว่าต้องลอง

1,250 บาท


Panpuri Nourish RiceMoss HyaQuench Kissable Lips Tint OilPanpuri Nourish RiceMoss HyaQuench Kissable Lips Tint Oil
6. Panpuri Nourish RiceMoss HyaQuench Kissable Lips Tint Oil

สำหรับใครที่มองหาการบำรุงขั้นสุดอย่างเข้มข้น บาซาร์ขอแนะนำลิปแท่งนี้มากับนวัตกรรม RiceMoss HyaQuench ช่วยเติมเต็มน้ำและความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน พร้อมล็อคกักเก็บความชุ่มชื้นอย่างยาวนาน และมี Wild Mango Butter แก้ปากแห้งแตกให้กลับมานุ่มเหมือนเดิม

540 บาท 


Ipsa Summer Lip Care (Limited Editon)Ipsa Summer Lip Care (Limited Editon)

7. Ipsa Summer Lip Care (Limited Editon)

ไม่มีอะไรเหมาะกับอากาศร้อนๆ เท่าลิปแคร์สูตรเย็นฉ่ำ ที่ได้สีสันมาจากไอศกรีมโฟลต โดยมีไส้สีขาวจาก Macadamia Nut Oil มอบความฉ่ำนุ่มเนียน เคลือบด้วยสีสันของเครื่องดื่มสุดอร่อย ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านและหมองคล้ำจากรังสียูวี  มาด้วยกันสองสูตร คือ Treatment Type สีพาสเทลโปร่งใส และ Color Type มอบสีสันตามแท่งลิป

1,150 บาท 



Nars After Glow Lip ShineNars After Glow Lip Shine
8. Nars After Glow Lip Shine

ลิปกลอสที่ต่อยอดมาจาก After Glow Lip Balm มอบประกายอิ่บเอิบให้กับปากได้อย่างเย้ายวน ผสานกับน้ำมันราสป์เบอร์รี่ และสารสกัดจากทับทิบ ช่วยปกป้องปากจากมลภาวะ กับ 7 สีโทนธรรมชาติสัสันสดใส

1,100 บาท 


9. YSL Rouge Volupte Shine

ลิปโรเซ่ให้สีแดงแสบซ่า ในเนื้อสัมผัสฟีลเกาหลี เงาๆ วาวๆ ให้เม็ดสีชัดเจนติดทนนาน ริมฝีปากนุ่ม ชุ่มชื้นนานกว่า 8 ชั่วโมง พร้อมกลิ่นหอมหวาน อันเย้ายวนใจสาวๆ สะท้อนความรู้สึกของความอ่อนเยาว์ สดใส และพิเศษด้วยเทคโนโลยีแบคอินเจ็คชั่น (Back Injection) โดยสีของโรเซ่นี้คือสี 130 Burnt Suede

1,500 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook