ส่องแฟชั่นแฟนนางงาม บินไปดู Miss Universe 2020 ถึงขอบเวที ปังไม่แพ้นางงาม

ส่องแฟชั่นแฟนนางงาม บินไปดู Miss Universe 2020 ถึงขอบเวที ปังไม่แพ้นางงาม

ส่องแฟชั่นแฟนนางงาม บินไปดู Miss Universe 2020 ถึงขอบเวที ปังไม่แพ้นางงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัดสินไปเรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวดนางงามสุดยิ่งใหญ่ "มิสยูนิเวิร์ส 2020" (Miss Universe 2020) ครั้งที่ 69 ที่ในปีนี้ Andrea Meza สาวงามจากประเทศ "Mexico" คว้ามงไปครอง ส่วน อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 ทำได้ดีมากเข้ารอบลึก 10 คนสุดท้าย แม้ไม่ได้มงแต่ได้ใจแฟนนางงามอย่างท่วมท้น

นอกจากจะติดตามนางงามไม่ว่าจะเป็นในรอบชุดว่ายน้ำ หรือชุดราตรี บนเวทีไปแล้ว ยังมีอีกหนึ่งสีสัน คือแฟนนางงามไทย ที่ร่วมใจเชียร์ "อแมนด้า ออบดัม" ทั้งทางหน้าจอทีวี และเกาะขอบเวทีการประกวดที่รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา 

รวมทั้ง 3 สาว มิ้วกี้ ไปรยา, นัท นิศามณี และ "พี่จี้" ที่ลงทุนจองตั๋วบินไปเชียร์และให้กำลังใจ "อแมนด้า" พร้อมมากับแฟชั่นที่ปังเกินต้าน


เริ่มที่ "พี่จี้" หรือ จี้-จารุชา ปานมุณี ที่โด่งดังจากวลีฮิต "พูดได้ไหมพี่จี้ พูดเลยแอนนา" ต้องยอมรับว่าสุดมากจริงๆ เพราะพี่จี้เดินทางไปร่วมเก็บตัวในวันแรกๆ พอๆ กับ "อแมนด้า" เลยทีเดียว นอกจากจะไปเชียร์ พี่จี้ยังคอยรายงานความเคลื่อนไหวของการประกวดให้แฟนนางงามไทยได้รู้แบบสดๆ 

และในวันประกวด Miss Universe 2020 รอบตัดสิน "พี่จี้" มากับชุดเดรสเกาะอกสีฟ้า ปลายระบาย เป็นเดรสจาก @a.nott_kw  


มิ้วกี้ ไปรยามิ้วกี้ ไปรยา
ตามมาที่ มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ สวย รวย แซ่บ มากับเดรสเกาะอกลายเสือดาว ที่อวดสัดส่วน พร้อมทั้งช่วงล่างที่เล่นใหญ่ระบายฟูฟ่อง อลังการงดงามมาก จากแบรนด์ KANAPOT

นัท นิศามณีนัท นิศามณี

ปิดท้ายที่ นัท นิศามณี หรือที่รู้จักกันในชื่อ "นัท สะบัดแปรง" บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่สวมเดรสผ้าไทยเกาะอก ดีไซน์อลังการ สะดุดตา แบรนด์ KANAPOT จนฝรั่งเห็นถึงกับเอ่ยปากชม และถามว่าผ้าอะไรสวยมาก เจ้าตอบตอบกลับไปอย่างภูมิใจว่า "Thaisilk"


แฟนนางงามของ "อแมนด้า ออบดัม" จะปังแค่ไหนที่ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ตามมาส่องกัน

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นแฟนนางงาม บินไปดู Miss Universe 2020 ถึงขอบเวที ปังไม่แพ้นางงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook