แค่ 1 ชิ้นก็เอาอยู่ พาเลทแบบ Multitask ที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียวจาก ABH Face Palette

แค่ 1 ชิ้นก็เอาอยู่ พาเลทแบบ Multitask ที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียวจาก ABH Face Palette

แค่ 1 ชิ้นก็เอาอยู่ พาเลทแบบ Multitask ที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียวจาก ABH Face Palette
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปล่งประกายในทุกที่ด้วย Anastasia Beverly Hill Face Palette ที่ให้สัมผัสบางเบาและเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสูตรใหม่ที่ใช้งานง่าย มีให้เลือกสองเฉดสีด้วยกัน Off to Costa Rica และ Italian Summer พาเลทแบบ multitask ที่รวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว เหมาะสำหรับทุกคนไม่ว่าจะชอบแต่งหน้าแบบบางเบา หรือ เสริมความ glam ให้กับลุค

_09a6795_r1

Claudia Soare ประธาน Anastasia Beverly Hills กล่าวว่า

"เราต้องการจะสร้างพาเลทที่รวบรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว เป็นพาเลทที่เหมาะสำหรับพกออกนอกบ้าน และในขณะเดียวกัน ใช้อยู่ที่บ้านได้ ใน Face Palette ประกอบด้วย บรอนเซอร์ ไฮไลท์ และ บลัชออน ฉันคิดว่ามันมีประโยชน์จริงๆ เวลาที่คุณไปเที่ยวหรือแม้แต่เวลาแต่งหน้าในทุกๆวัน แค่หยิบมาหนึ่งชิ้นแล้วก็มีทุกอย่างในพาเลทเดียว ไม่ต้องถึง เปิด 3 ตลับในชีซั่นนี้ฉันคิดถึงผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสที่เนียนและแนบไปกับผิว ราวกับ second-skin ซึ่งสามารถใช้ได้ทั้งกับวันที่แต่งหน้าแบบธรรมชาติ หรือแต่งหน้าเต็มก็ได้เหมือนกัน ฉันหวังว่าคุณจะรัก Face Palette เหมือนฉัน"

0002

Off To Costa Rica

  • Tamarindo (Bronzer) -Amber brown
  • Sunset Beach (Highlighter) -Shimmering bronze gold
  • Hibiscus (Blush) - Bright coral

Italian Summer

  • Pompia (Bronzer) -Light Golden honey
  • Sardania (Highlighter) - Light pale gold
  • Camellia (Blush) - Soft coral with gold pearls

ไอเทมสุดปังที่อยากให้ได้ลอง

พาลเลทนี้มาพร้อมเฉดสีใหม่และสูตรใหม่ บรอนเซอร์ไฮไลท์และบลัชออนที่มากับกระจกขนาดกะทัดรัดในตัวตลับเพื่อความงามที่พกพาได้ทุกที่ พาเลทออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานง่ายเหมาะกับทุกโทนสีผิว สามารถใช้กับใบหน้า หรือเรือนร่างเพื่อสัมผัสที่เปล่งประกาย หมดยุคของเนื้อสัมผัสที่หนาและไม่ละเอียด เพราะพาเลทใหม่เรามาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่เนียนไปกับผิวเหมือนเนย และยังคงสีจริงตลอดทั้งวัน

ในช่วงเวลาที่ต้องอยู่แต่บ้าน คุณสามารถสร้างลุคบ่มแดดด้วยแป้งบรอนเซอร์ที่ไม่เพียงแต่ดูดีบนรองพื้น ทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนผิวที่สองพร้อมสัมผัสที่นุ่มนวล ที่มากไปกว่านั้นคุณยังสามารถเพิ่มความโกลว์ด้วยไฮไลท์ช่วยกระจายแสงบนใบหน้าสามารถช่วยพรางริ้วรอยต่างๆ เพื่อให้ผิวเปล่งปลั่งไร้ที่ติ ปีดท้ายด้วยบลัชออนแบบฝุ่นที่สามารถปัดทับเมคอัพหรือลงบนผิวเหมาะสำหรับทุกโอกาส ช่วยเสริมให้ลุคของคุณสมบูรณ์แบบ

วิธีการใช้งาน

BRONZE: เน้นปัดตามไรผม ขมับ ใหนกแก้ม และแนวกราม ปัดเบาๆให้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ได้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติราวกับไปอาบแดด นอกจากนี้ยังเติมที่ปลายและข้างจมูกเพื่อเพิ่มความคมชัดได้อีกด้วย

HIGHLIGHT: เพิ่มความโดดเด่นโดยปัดไฮไลท์บนของโหนกแก้ม ดั้งและปลายจมูก มุมด้านในของดวงตา กระดูกคิ้วส่วนบนของริมฝีปากและกระดูกไหปลาร้า

BLUSH: เน้นจุดเด่นของคุณและเพิ่มสีสันที่เป็นธรรมชาติโดยปัดบลัชออน ที่กึ่งกลางแก้มแล้วเกลี่ยไปทางไรผม สามารถปัดเหนือดั้งจมูกเพื่อให้ดูสดชื่นและอ่อนเยาว์

ABH Face Palette มีจำหน่ายเฉพาะที่ Sephora Thailand เท่านั้น ในราคา 2,000 บาท วางจำหน่ายวันที่ 13 พฤษภาคมเป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook