ชี้เป้า รวม 8 ไอจี Accessories แสนเก๋ แนว Funky สีสันสดใส โดนใจสายฮิป

ชี้เป้า รวม 8 ไอจี Accessories แสนเก๋ แนว Funky สีสันสดใส โดนใจสายฮิป

ชี้เป้า รวม 8 ไอจี Accessories แสนเก๋ แนว Funky สีสันสดใส โดนใจสายฮิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮัลโหลล สาวซิสสส มาเมาท์มอยสายแฟชั่นกันหน่อยค่าา แต่ก่อนจะเข้าเรื่องขอถามก่อนเลยว่ามีเพื่อน ๆ สาวซิสคนไหนที่ชื่นชอบสะสม Accessories ดีไซน์เก๋ มาเพิ่มความชิคให้ลุคของซิสอยู่บ้างมั้ยเอ่ย? ถ้าเกิดว่าซิสก็เป็นหนึ่งคนที่ Love ในการแมทช์ Accessories เข้ากับแฟชั่นของตัวเองเหมือนกัน


ลองตามเข้ามาส่องบทความนี้อาจจะถูกใจก็ได้ เพราะว่าเรามีพิกัด IG สาย Accessories ดีไซน์เก๋ที่น่าจะโดนใจสายฮิปแบบสุด เพราะว่า Accessories จากไอจีที่เราจะชวนไปส่องในบทความนี้ เขามาพร้อมกับสไตล์ Funky เรโทรสีสดใสสายฮิปกันด้วย ว่าแล้วก็ลองตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะสดใสสุดฮิปน่าตามไปกดตุ่มฟอลเบอร์ไหน


monchermoi


 
 
มาส่อง Accessories จาก IG แรกกันเลยดีกว่า จากไอจี monchermoi แบรนด์แหวน Chunky Rings แหวนชิ้นใหญ่ไซส์บิ๊ก ที่มีความปุ๊กปิ๊กน่ารักจากดีไซน์แสนเก๋สไตล์ Funky รูปทรงแปลกตา แต่เสริมลุคสุดฮิปแล้วคงจะโดดเด่นน่าดู อีกหนึ่งอย่างที่เราชอบของ Accessories จาก monchermoi โทนสีสดใสที่มีความพาสเทลหน่อย ๆ น่าจะโดนใจวัยรุ่นที่อยากเพิ่มความชิคให้กับลุคฮิปได้อย่างดีเลย




 
blackcurrantpop


 
มาต่อกันที่อีกหนึ่ง IG แหวน Chunky Rings ไซส์ใหญ่โดดเด่น จากไอจี blackcurrantpop ความโดดเด่นของ Accessories ในไอจีนี้ก็คือความสารพัดของกุ๊กกิ๊กฟรุ้งฟริ้งจัดเต็ม อย่างแหวน Chunky Rings ทำจากเรซิ่น ก็ต้องใส่ความวิบวับกากเพชรลงไปด้วย พร้อมกับของตกแต่งน่ารักสดใส

หรือจะเป็นสร้อยข้อมือ ก็เหมือนยกร้านขายของเล่นกุ๊กกิ๊กมาใส่แขน ถึงจะดูเยอะแต่ดันแมทช์แล้วเข้ากันเฉย สำหรับซิสที่ชอบแมทช์แฟชั่นแนวเรโทรยุค 90s อยากเพิ่มความสดใสด้วย Accessories แสนเก๋ น่าจะโดนใจไอเทมจากไอจีนี้อยู่บ้างเหมือนกัน



 
julychildjewellery


 
Accessories สายเรโทรยังไม่จบแค่นี้ค่ะซิส ตามไปส่องกันต่อในไอจี julychildjewellery สำหรับ IG นี้สายวิบวับต้องตามไปฟอลกันด่วน ๆ เพราะว่า Accessories ในไอจีนี้มีความน่ารักมุ้งมิ้ง สีสันสดใสโทนสีพาสเทล โดนใจวัยรุ่นแบบสุด แถมดีไซน์แหวนทองและแหวนเงินทรงเก๋ ยังทำให้นึกถึงแหวนของเล่นตอนเด็ก ๆ มากเวอร์ สายเรโทรห้ามพลาดตามไปฟอลเลยค่า
 


 
 
devilsadvocate.co
 

 
มาถึงไอจี devilsadvocate.co สำหรับ Accessories ในไอจีนี้ก็มีความสดใสแสนเก๋ไม่ธรรมดาเหมือนกันค่า อย่างแหวน Chunky Rings ของไอจีนี้ ก็เป็นแหวน Handmade ปั้นด้วยดินเหนียว บอกได้เลยว่าแหวนแต่ละชิ้นมีความเก๋ไม่ซ้ำกันแน่นอน แถมยังมาพร้อมกับสีสันและลวดลายน่ารักสาย Funky เรโทรต้องโดนในอย่างแน่นอน และนอกจากแหวน Chunky Rings ใน IG นี้ก็ยังมี Accessories ปั้นมือจากดินเหนียว สไตล์น่ารักสดใสให้ได้ตามไปส่องกันอีกเพียบเลยค่า



 
theclaydrop
 

 
สำหรับไอจี theclaydrop ก็เป็นอีกหนึ่งไอจี Accessories สาย Handmade ทำเอง ปั้นเองจากดินเหนียว ส่วนความโดดเด่นของ Accessories ในไอจีนี้ น่าจะเป็นลวดลายแปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร อย่างเช่นลายคลื่นยึกยัก ลายตาราง และลายน้องวัวมาสคอตที่ต้องอยู่ใน Accessories จากไอจีนี้ และนอกจากลวดลายแปลกต่างจะสวยเสริมลุคแปลกใหม่ได้ดี Accessories ในไอจีนี้ยังมีการจับคู่สีออกมาเป็นสีสันแสนเก๋ เสริมลุคสดใสสายเรโทร Funky ได้ดีอีกด้วยค่า


 

 
amorandstitch
 

 
ส่วน Accessories จากไอจี amorandstitch ก็น่ารักสดใสไม่แพ้กัน แถมยังช่างคิดเอาเม็ดบีดส์และลูกปัดมาเรียงร้อยสร้างเป็นไอเทมน่ารัก ๆ ในโทนสีสันสดใส เหมาะกับเหล่าวัยรุ่นที่อยากเติมความสดใส น่ารักให้กับแฟชั่นชิค ๆ แบบสุด สำหรับใครที่ชอบงานสร้อยคอ สร้อยข้อมือ หรืออยากเพิ่มความสดใสน่ารักให้กับต่างหู ลองตามไปส่อง IG นี้กันดู คงจะต้องกดไลก์รัว ๆ เลยละค่า


 

 
funkydestination
 


สำหรับไอจี funkydestination เป็นไอจี Accessories ทำมือที่มีวัสดุทำมาจากไม้ Accessories ใน IG นี้ ส่วนใหญ่จะทำเป็นตุ้มหู มาพร้อมกับสีสัน Colorful ลวดลายจี๊ดจ๊าดโดนใจสายฮิป แนว Funky แต่ก็ยังสามารถแมทช์ลุคฮิป ๆ ออกมาได้หลายสไตล์ และน่าจะเหมาะกับซิสที่กำลังหา Accessories มาเพิ่มความสดใส ให้กับแฟชั่นสุดฮอตสีสัน Colorful ในช่วงซัมเมอร์อีกด้วยค่า



 
lazy_disco
 

 
ส่วนซิสที่ชอบความปุ๊กปิ๊กเล็ก ๆ น่ารัก ลองตามไปส่อง Accessories ในไอจี lazy_disco คงมีไอเทมโดนใจกันอยู่บ้างค่า เพราะว่า Accessories ในไอจีนี้เขามาในสไตล์เล็ก ๆ น่ารัก แต่สารพัดของกุ๊กกิ๊ก ใช้รูปทรงง่าย ๆ อย่างรูปดวงดาว หน้ายิ้ม ก้อนเมฆ ดอกไม้ รูปหัวใจ แต่ออกมาน่ารักน่าเอ็นดู แถมสีสันสดใสโดนใจแบบสุด สำหรับใครที่เป็นสายกระจุ๊กกระจิ๊ก ตาม IG นี้มีใจละลายแน่นอน




เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆ กับ IG แฟชั่นสาย Accessories สุดฮิปแนว Funky เรโทร ที่เราเอามาฝากในบทความนี้ พอจะมี Accessories จากไอจีไหนฮิปโดนใจเพื่อน ๆ สาวซิสกันบ้างมั้ยเอ่ย? ถ้าเกิดว่ามีก็อย่ารอช้า ลองตามไปกดต่อ follow ส่อง Accessories ดีไซน์กันได้เลยค่า หรือใครอยากจะออเดอร์มาเสริมลุคแสนฮิปดูบ้าง IG เหล่านี้เขามีบริการ World Wide Shipping ส่งต่างประเทศด้วยค่า ว่าแล้วก็ขอตัวไปส่องแหวน Chunky Rings ดีไซน์เก๋ต่อก่อนแล้ว บายยย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook