เซ็กซ์ที่ดี คืออะไร พร้อม 5 สิ่งสำคัญที่คนชอบเรื่องบนเตียงต้องรู้!

เซ็กซ์ที่ดี คืออะไร พร้อม 5 สิ่งสำคัญที่คนชอบเรื่องบนเตียงต้องรู้!

เซ็กซ์ที่ดี คืออะไร พร้อม 5 สิ่งสำคัญที่คนชอบเรื่องบนเตียงต้องรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการมีเซ็กซ์ เชื่อว่าคุณจะต้องรู้เป็นอย่างดีว่าเซ็กซ์ที่ดีและมีคุณภาพนั้นคืออะไร? เพื่อทำให้คุณทั้งสองฝ่ายมีความสุขกับเรื่องบนเตียงมากที่สุด และไม่เป็นการเอาเปรียบซึ่งกันและกัน พร้อมทำให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมอยู่เสมอ ดังนั้นลองมาดูว่าเซ็กซ์ที่ดีตามกล่าวถึงนี้คืออะไร


1.เซ็กซ์ละมุน
การมีเซ็กซ์อย่างละมุน จะทำให้คุณทั้งคู่เข้าถึงอารมณ์ของกันและกันได้ง่ายและรวดเร็ว บางครั้งการค่อยเป็นค่อยไปจะช่วยทำให้เกิดความสุขในกิจกรรมบนเตียงมากขึ้น ไม่เร็วจนเสียอารมณ์ ดังนั้นถ้าคุณเป็นสายฮาร์ดคอร์แล้วล่ะก็ ลองปรับให้เซ็กซ์ของคุณละมุนมากกว่าเดิม เพื่อเป็นการสร้างความรู้สึกที่แปลกใหม่และให้ความปลอดภัยมากขึ้น


2.ใส่ใจซึ่งกันและกัน
การใส่ใจซึ่งกันและกัน คือ การมีเซ็กซ์แล้วเสร็จไปพร้อมกัน ไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ได้ประโยชน์ไปเพียงฝ่ายเดียว แล้วปล่อยให้อีกฝ่ายต้องรอเก้อ จึงจะถือว่าเป็นเซ็กซ์ที่ดีและมีคุณภาพ เพราะการช่วยเหลือซึ่งกันและกันให้เสร็จและถึงจุดหมายปลายทางอย่างมีความสุขพร้อมกัน ย่อมทำให้คุณทั้งคู่รู้สึกได้ถึงความเอาใจใส่และความรักที่มีต่อกันมากขึ้นแน่นอน


3.เข้าใจความต้องการของอีกฝ่าย
ในขณะที่ทำกิจกรรมบนเตียง คุณควรรู้ว่าอีกฝ่ายชื่นชอบท่าไหน หรือต้องทำแบบใดจึงจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก รวมไปถึงการเล้าโลมในช่วงเริ่มต้น ควรต้องทำแบบใดจึงจะถึงใจ ซึ่งถ้าเรื่องนี้คุณทั้งคู่เข้าใจกันย่อมทำให้เกิดเป็นเซ็กซ์ที่ดีและทำให้มีความสุขกับกิจกรรมบนเตียงในทุก ๆ ครั้งแน่นอน


4.ไม่บังคับ
เซ็กซ์ที่ดีจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อคุณทั้งสองคนยอมรับซึ่งกันและกัน ไม่ใช่การบังคับของเพียงแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ถ้าอีกฝ่ายเกิดอารมณ์แต่อีกฝ่ายไม่มีอารมณ์ใด ๆ ก็ไม่ควรบังคับเด็ดขาด แต่ควรขอด้วยดี เพื่อไม่ทำให้คุณทั้งสองคนต้องฝืนใจจนอาจจะกลายเป็นการทะเลาะกันและกลายเป็นการเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งการมีเซ็กซ์ด้วยการบังคับย่อมไม่นำพาความสุขมาอย่างแน่นอน


5.สม่ำเสมอ
การมีเซ็กซ์ที่ดีไม่ใช่การจะต้องมีทุกวันหรือบ่อยครั้ง จนอาจจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีได้ ดังนั้นความสม่ำเสมอจึงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุด คือ ไม่บ่อยครั้งมากเกินไป แต่ก็ต้องไม่ขาดหายจนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดีหรือลืมไปแล้วว่าควรจะต้องมีกิจกรรมบนเตียงเพื่อกระชับความสัมพันธ์


การมีเซ็กซ์ที่ดีและมีคุณภาพจะทำให้ทุกครั้งที่คุณปฏิบัติกิจเรื่องบนเตียง เป็นความสุขที่คุณทั้งคู่จะต้องได้รับอย่างแน่นอน  ดังนั้นจึงขอแนะนำวิธีการมีเซ็กซ์ที่ดีตามแบบทั้ง 5 ข้อนี้ เพื่อทำให้คุณสานความสัมพันธ์ของการเป็นคนรักที่จะยืนยาวมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook