เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยน้ำองุ่นออร์แกนิก จาก CAUDALIE

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยน้ำองุ่นออร์แกนิก จาก CAUDALIE

เติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าด้วยน้ำองุ่นออร์แกนิก จาก CAUDALIE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเติมความชุ่มชื้นเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด สำหรับการบำรุงผิว และยังเป็นกุญแจสำคัญ ในการมีผิวที่สวยและอิ่มน้ำ CAUDALIE มาเพื่อช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำด้วยวิธีแบบจากธรรมชาติผลิตภัณฑ์สร้างความชุ่มชื่นจาก น้ำองุ่นออร์แกนิก (Grape Water Hydration)

ผิวฉ่ำน้ำแบบ 24 ชั่วโมง

7479-vinosource_gel_multiple_

CAUDALIE Grape Water Gel Moisturizer เป็นนวัตกรรมใหม่จากธรรมชาติด้วยเนื้อ-สัมผัสเจลที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้นสำหรับผิวทีขาดน้ำ พร้อมให้ความรู้สึกที่เบาสบายกับผิวในเวลาเดียวกัน

หัวใจสำคัญของสูตรนี้คือ น้ำองุ่นออร์แกนิกซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Vinosource-Hydra อุดมไปด้วย แร่ธาตุที่ช่วยในการผ่อนคลาย, Polyphenols ต่อต้านอนุมูลอิสระ และ น้ำตาลที่ให้ความชุ่มชื้น โดยพืชน้ำชนิดนี้ยังมีคุณประโยชน์อื่นๆอีกมากมาย

THE SERUM

S.O.S Thirst-Quenching Serum 30ml - 1,750THB

7441-339_vs_hydra_serum_2

สินค้าขายดีของ CAUDALIE เซรั่มช่วยคืนความอ่อนนุ่มและความสดชื่นของผิวที่ขาดน้ำ เซรั่มมีเนื้อสัมผัสบางเบาแต่เข้มข้นสามารถจับและกระจายน้ำได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อผิวชุ่มชื้นเป็นพิเศษราวกับตอนล้างหน้าใหม่ๆ

THE CREAM FOR SENSITIVE SKIN

Moisturizing Sorbet 40ml - 1,300THB

cats1

เมื่อสัมผัสกับผิวหนังเจลครีมจะเปลี่ยนเป็นน้ำที่ช่วยปลอบประโลมให้ความชุ่มชื่นและเพิ่มความแข็งแรงผิว เป็นเหมือนพันธมิตรที่ดีที่สุดในการต่อต้านการเกิดผื่นแดงสำหรับผิวบอบบาง

THE CREAM FOR NORMAL TO DRY SKIN

S.O.S Intense Moisturizing Cream 50ml - 1,500THB

cats2

ไอเทมสำคัญสำหรับผิวแห้ง ครีมเนื้อเนียนจะฟื้นฟูบำรุงผิวด้วยน้ำมัน borage ที่มีคุณสมบัติในการบำรุง ให้ความรู้สึกสบายและทำหน้าที่ดับกระหายให้ผิวและซ่อมแซมความเสียหายของผิวที่เกิดจากสิ่งเร้าภายนอก

THE MASK

Moisturizing Mask 75ml - 1,100 THB

7439-338_vs_hydra_mask-2

มาส์กใหม่ที่มีเนื้อครีมสดชื่นอุดมไปด้วยใบบัวบกที่มีคุณสมบัติในการซ่อมแซม ทำหน้าที่เติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นในเวลา เพียง 10 นาที สามารถใช้งานได้หลากหลายและยังใช้เป็นมาส์กเวลากลางคืนเพื่อนซ่อมแซมผิวอย่างเข้มข้น หรือมาส์กบริเวณรอบดวงตาและเปลือกตาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นได้ทันที

Vinosource-Hydra พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 24 มิถุนายน www.sephora.co.th และ Sephora ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook