GUERLAIN Aqua Allegoria เปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับซัมเมอร์นี้

GUERLAIN Aqua Allegoria เปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับซัมเมอร์นี้

GUERLAIN Aqua Allegoria เปิดตัว 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด ต้อนรับซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Guerlain ขอเชิญพบกับ Flora Salvaggia และ Nettare di Sole น้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ล่าสุด ที่เข้ามาเติมสีสันให้กับคอลเลคชั่นน้ำหอมไอคอนิคอย่าง Aqua Allegoria ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติในการรังสรรค์กลิ่นหอมสุดพิเศษ ที่สะท้อนความสุข ความสดชื่นตื่นเต้น ทรงเสน่ห์ชวนหลงใหลมาตั้งแต่ปี 1999 ปล่อยใจให้ดื่มด่ำไปกับจินตนการและสุนทรีย์ภาพแห่งกลิ่นหอมชวนฝันในสวนดอกไม้ของเกอร์แลง ให้ทุกกลิ่นกรุ่นของละอองสเปรย์สุดสดชื่นที่ต้องบนผิว พาคุณสู่การเดินทางแห่งสัมผัสสุดอัศจรรย์


ธรรมชาติ และ ผึ้ง เป็นแหล่งกำเนิดแห่งแรงบันดาลใจที่ไม่มีสิ้นสุดของ Guerlain ในการสร้างสรรค์มาสเตอร์พีซแห่งความงามมาอย่างยาวนาน โดย “ผึ้ง” ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความงาม และถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ประดับตกแต่งขวดน้ำหอมไอคอนิค Bee Bottle มาตั้งแต่ปี 1853  นอกจากนี้ เกอร์แลงยังสะท้อนปณิธานความมุ่งมั่นในการรักษาความยั่งยืนของธรรมชาติผ่านการปกป้องและอนุรักษ์ผึ้ง รวมถึงสนับสนุนเกษตรกรผู้เลี้ยงผึ้ง โดยได้ดำเนินงานร่วมกับพันธมิตรเช่น UNESCO มากว่า 10 ปี นอกจากนี้ ปณิธานเรื่องการรักษาธรรมชาติ ยังถูกส่งผ่านไปยังทุกท่านด้วยการคิดค้นและออกแบบผลิตภัณฑ์ให้มีความเป็นธรรมชาติสูง รวมถึงน้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ในซัมเมอร์นี้ ที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติจากมวลหมู่ดอกไม้ป่านานาพันธุ์ ในคอลเลคชั่น Aqua Allegoria


The New Aqua Allegoria: กลิ่น Flora Salvaggia


สัมผัสมิติที่หลากหลายของกลิ่นหอมจากหมู่มวลดอกไม้ป่า ผ่าน Heady scent อันโดดเด่นของดอกมะลิซ้อน (Jasmine Sambac) ที่แต่งแต้มความหอมตลอดทางเดินเคี้ยวคดในพงไพร กลิ่นกรุ่นของอุ่นไอแดดที่หลอมละลายไปกับดอกส้ม (Orange Blossom) กลิ่นฟรุตตี้ของเมล่อน สร้างบรรยากาศสดชื่นตื่นตัวยามต้องผิวกาย ขณะเดียวกันก็เคียงคู่ไปกับกลิ่นสัมผัสหอมอ่อนดุจแป้งเนียนละเอียดของ White Musk ผ่านดอกวิโอเลตและไอริส ปลุกทุกประสาทสัมผัสด้วย กลิ่นหอมของความเป็นอิสระ

The New Aqua Allegoria: กลิ่น Nettare di Sole


หลอมรวมความหอมหวานปานช่อดอกไม้จากน้ำผึ้งของดอกแมกโนเลีย, กุหลาบ และมะลิซ้อน หมู่ดอกไม้อันเป็นที่สุดแห่งกลิ่นหอมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว สะท้อนความสำคัญของผึ้ง ที่เป็นมากกว่าสัญลักษณ์แห่งความงาม แต่เป็นผู้สร้างสรรค์น้ำหอมอย่างแท้จริง ผ่านการผสมเกสรให้หมู่มวลดอกไม้และพืชพรรณนานาชนิดนอกจากความหอมหวานปานน้ำผึ้งยามต้องแสงอาทิตย์แล้ว Nettare di Sole ยังให้สัมผัสแห่งความเหนือระดับ ผ่านกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Guerlain มาตั้งแต่ 1853 นั่นก็คือกลิ่นของ Calabrian Bergamot หรือเบอร์กาม็อตจากแคว้นคาลาเบรีย  ซึ่งตั้งอยู่ตอนใต้สุดของประเทศอิตาลี สง่างาม มั่นคง และผ่อนคลายด้วย กลิ่นของความสุขอันหอมหวาน


พบกับ Guerlain The New Aqua Allegoria 2 กลิ่นใหม่ได้แล้ววันนี้ที่เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา (สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพระราม3, ไอคอนสยาม), Sephora และช่องทางออนไลน์ Central Online, M Online, Sephora Online


ราคา
75ml. ฿3,500 (Exclusively Only Sephora)
125ml. ฿4,700

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook