สเต็ปฟื้นบำรุงคืนสมดุลให้ผิวดูแข็งแรง ด้วย New Skincare series จาก d program

สเต็ปฟื้นบำรุงคืนสมดุลให้ผิวดูแข็งแรง ด้วย New Skincare series จาก d program

สเต็ปฟื้นบำรุงคืนสมดุลให้ผิวดูแข็งแรง ด้วย New Skincare series จาก d program
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

New Skincare series จาก d program เทคโนโลยีดูแลผิวใหม่ล่าสุด ช่วยเพิ่มจำนวน beauty microbiome ฟื้นบำรุงคืนสมดุลให้ผิวดูแข็งแรง


Balance Care

Balance Care Lotion MB / Balance Care Emulsion MB

สำหรับผิวผสมผิวมัน ที่มีปัญหาผิวขาดความสมดุล มีน้ำมันส่วนเกินและแห้งเป็นบางส่วน รูขุมขนกว้าง

ช่วยฟื้นบำรุงคืนความสมดุลระหว่างความชุ่มชื่นและน้ำมันบนใบหน้า ช่วยให้รูขุมขนดูเล็กลง เพื่อผิวสมดุลดูเรียบเนียนนุ่มแข็งแรงสุขภาพดีฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและคืนสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่ม Beauty microbiome

Acne Care


Acne Care Lotion MB / Acne Care Emulsion MB  

สำหรับผิวที่มีปัญหาสิว ความมันส่วนเกิน ฟื้นบำรุงให้ปัญหาสิวดีขึ้น

ลดโอกาสการเกิดสิวซ้ำซาก ลดเลือนรอยดำจากสิว ควบคุมความมันส่วนเกิน พร้อมปลอบประโลมผิวระคายเคือง เพื่อผิวดูแข็งแรง เรียบเนียน กระจ่างใส ห่างไกลสิว ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและคืนสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่ม Beauty microbiome


Moist Care

Moist Care Lotion MB / Moist Care Emulsion MB

สำหรับผิวแห้งมาก ขาดน้ำ ไม่เรียบเนียน

ฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวที่มีแนวโน้มระคายเคืองที่เกิดจากความแห้ง มอบและกักเก็บความชุ่มชื่น เพื่อผิวดูแข็งแรง ชุ่มชื่น อิ่มน้ำกว่าที่เคย ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและคืนสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่ม Beauty microbiome

 

Vital Act

Vital Act Lotion MB / Vital Act Emulsion MB

สำหรับผิวที่มีสัญญาณแห่งวัย ลดเลือนริ้วรอยและปัญหาผิวแห้งกร้าน

ด้วยการเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อิ่มน้ำ กระจ่างใส ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรง
และคืนสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่ม Beauty microbiome

 

Whitening Clear

Whitening Clear Lotion MB / Whitening Clear Emulsion MB

สำหรับผิวที่มีความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแดงจากความแห้งกร้าน

ฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแดงที่เกิดจากความแห้ง เพื่อผิวดูเนียนนุ่มเปล่งปลั่งกระจ่างใส ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและคืนสมดุลผิวด้วยเทคโนโลยีที่เพิ่ม Beauty microbiome

 

เกี่ยวกับ Skin microbiome

คือ กลุ่มของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่บนผิวของเรา เรียกว่า microbiome, skin microbiome หรือ skin flora มักพบในรูขุมขนบนชั้นผิว microbiome เหล่านี้มักกระจายอยู่ทั่วบนชั้นผิว, ผิวหนังชั้นนอก และบริเวณระหว่างเซลล์ผิว ซึ่งมีประมาณกว่า 1,000 ชนิดบนผิวของผู้ใหญ่ (ทั่วทั้งตัว)

จำนวนและความสมดุลของ skin microbiome บนผิว รวมถึง beauty microbiome สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย (สภาพแวดล้อมภายนอก อายุ การบริโภค ฯ) เนื่องจากคนเรามักมีความแตกต่างของแต่ละบุคคล นอกจากนั้น รูปแบบของ microbiome มีแนวโน้มที่จะแตกต่างกันไปตามบริเวณที่ผิวมีความมัน/ชื้น/แห้ง

*การวิจัยเกี่ยวกับจุลินทรีย์บ่งบอกว่า Skin Microbiome (จุลินทรีย์ดีที่อยู่บนผิว) มีความสำคัญที่ช่วยคงสภาพแวดล้อมบนผิวที่เอื้อในการฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง จากการวิจัยถัดๆมาเกี่ยวกับจุลินทรีย์ ชิเซโด้แลปค้นพบอีกว่า ผิวบอบบางแพ้ง่ายมีสัดส่วนของ Staphylococcus epidermidis ที่ค่อนข้างน้อย ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่รู้จักกันในชื่อว่า Beauty microbiome

*อ้างอิงจากผลการวิจัย Shiseido Research

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook