"เพลง ชนม์ทิดา" สวยสง่า กับแฟชั่นชุดไทยพระราชนิยมสุดหรูครั้งแรก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/35/177501/p.jpg"เพลง ชนม์ทิดา" สวยสง่า กับแฟชั่นชุดไทยพระราชนิยมสุดหรูครั้งแรก

    "เพลง ชนม์ทิดา" สวยสง่า กับแฟชั่นชุดไทยพระราชนิยมสุดหรูครั้งแรก

    2021-06-18T15:34:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ไม่บ่อยนักที่จะเห็น เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม ลูกสาวคนเก่งของ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับ นันทิดา แก้วบัวสาย แต่งองค์ทรงเครื่องแบบจัดเต็มในชุดไทย แต่ครั้งนี้ วนัช กูตูร์ จัดให้ อวดโฉมลุคใหม่กับแฟชั่นชุดไทยพระราชนิยมสุดหรูครั้งแรกกว่า 9 ชุด

    เพลง ชนม์ทิดาเพลง ชนม์ทิดา
    ใครที่ชื่นชอบและติดตามผลงานชุดไทยของ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ จะเห็นได้ว่าแต่ละชุดนั้นสวยงดงามยืนหนึ่งมาโดยตลอด และครั้งนี้ก็อีกเช่นกันกับแฟชั่นชุดไทยแต่งงานคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ที่ออกแบบดีไซน์ให้ดูสวยหรูหราตามแบบฉบับเจ้าสาวชุดไทยที่มีให้เลือกชมทั้ง ชุดไทยโบราณ และ ชุดไทยประยุกต์ มากกว่า 9 แบบ โดยได้ "เพลง ชนม์ทิดา" มาร่วมถ่ายทอดผลงานแฟชั่นชุดไทยในครั้งนี้ ด้วยลุคที่ดูสวยเก๋พราวเสน่ห์แบบสาวไทยแท้ ทำให้ชุดไทยทั้ง 9 ลุค ดูงดงามจับตาเป็นพิเศษ


    เพลง ชนม์ทิดาเพลง ชนม์ทิดา
    นอกจากงานดีไซน์และงานตัดเย็บที่ประณีตขั้นสุดแล้ว ยังยกระดับความเลิศหรูดูแพงให้กับชุดไทยด้วยการเลือกใช้ผ้าไหมระดับพรีเมียมอย่าง ผ้าไหมยกลำพูน ผ้าไหมปักธงชัย และผ้าไหมพาราณสี อีกด้วย รวมถึงทุกรายละเอียดของชิ้นงานล้วนมีความวิจิตรบรรจง เผยให้เห็นถึงความใส่ใจในทุกรายละเอียดและมีเอกลักษณ์ที่สวยงดงามไม่ซ้ำใคร อีกทั้งสีผ้าไหมที่เลือกใช้ยังเน้นโทนสีที่ละมุนตามากขึ้น อาทิ สีทองสีกลีบบัว สีงาช้าง สีโรสโกลด์ และ สีเขียวอมเทา


    เพลง ชนม์ทิดาเพลง ชนม์ทิดา
    นอกจากนี้ยังมีการปรับลุคชุดไทยให้ผู้สวมใส่ดูเรียบโก้แต่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับของสาวชาววัง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวยุคใหม่ให้ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย และ "เพลง ชนม์ทิดา" จะสวยสง่าแค่ไหนในชุดไทยทั้ง 9 ลุค มาติดตาม

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "เพลง ชนม์ทิดา" สวยสง่า กับแฟชั่นชุดไทยพระราชนิยมสุดหรูครั้งแรก

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :FB : Vanus Couture - วนัช กูตูร์