40 กางเกงสแล็คผู้หญิงเก๋ๆ ใส่แบบไหนให้สวย ไม่ดูแก่

40 กางเกงสแล็คผู้หญิงเก๋ๆ ใส่แบบไหนให้สวย ไม่ดูแก่

40 กางเกงสแล็คผู้หญิงเก๋ๆ ใส่แบบไหนให้สวย ไม่ดูแก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟชั่นที่กำลังฮิตสุดๆ อย่างกางเกงสแล็ค สาวๆ หลายคนอาจจะคิดว่าเอ๊ะใส่แล้วจะดูเป็นลุคสาวออฟฟิศไปหรือเปล่า กลัวจะไม่เหมาะกับการใส่ไปเที่ยว หรือแต่งในชีวิตประจำวัน ไม่จริงค่าซิส! ตอนนี้แฟชั่นกางเกงสแล็คผู้หญิงกำลังฮิตม๊ากกกก โดยเฉพาะกางเกงสแล็คขากระบอก วันนี้เราเลยมีแฟชั่นและไอเดียใส่กางเกงสแล็คสวยๆ มาฝากคนที่ยังแต่งไม่เป็นกันค่ะ

 

ก่อนอื่นเลยแฟชั่นกางเกงสแล็คผู้หญิงที่ฮิตๆ ตอนนี้คือต้องเป็นทรงขากระบอกนะคะ เน้นทรงขากระบอกใหญ่ได้ยิ่งดี เพราะช่วยพรางต้นขาได้ด้วย โดยแนะนำให้เลือกจับคู่กับเสื้อครอป หรือเสื้อตัวสั้นข้างใน แล้วใส่สูทหรือเสื้อคลุมทับอีกชั้นก็ได้ค่ะถ้ากลัวโป๊ หรือถ้าอยากแต่งลุคเซฟๆ สามารถใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปติดธุระที่ต้องการความสุภาพ ก็สามารถจับคู่กับเสื้อเชิ้ตได้


ส่วนรองเท้าถ้าวันไหนอยากได้ลุคลำลองหน่อย แนะนำให้ใส่กับรองเท้าผ้าใบส้นหนานิดนึงค่ะ จะให้ลุคสตรีทๆ สาย ฝ. มากกว่า ส่วนใครอยากได้ลุคที่ดูโตขึ้นจะใส่กับรองเท้าคัทชูก็ไม่ว่ากัน แต่ถ้าจะให้แซ่บขอให้เลือกผ้าใบก่อนนะคะซิส!



นอกจากนี้โทนสีของกางเกงสแล็ค ถ้าเอาแบบเซฟๆ ควรเลือกเฉด Neutral เช่น น้ำตาล เบจ ขาว เขียวอ่อน ดำ หรือถ้าชอบแบบฉูดฉาดจะเลือกสีจัดจ้านก็ได้ค่ะ แต่ก็จะไม่มินิมอลนะแม่! มาแบบคัลเลอร์ฟูลจัดเต็มไปเลย ถ้าใครยังคิดไม่ออกว่าจะแต่งแบบไหน ลุคไหนดี วันนี้เรามีไอเดียมาแจกเพียบเลยค่า ไปหาทำ!


อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 40 กางเกงสแล็คผู้หญิงเก๋ๆ ใส่แบบไหนให้สวย ไม่ดูแก่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook