FOREO เฟ้นหาโฉมหน้าผู้ที่ครอบครองความงามที่แท้จริง เพราะความงามคือความแตกต่าง

FOREO เฟ้นหาโฉมหน้าผู้ที่ครอบครองความงามที่แท้จริง เพราะความงามคือความแตกต่าง

FOREO เฟ้นหาโฉมหน้าผู้ที่ครอบครองความงามที่แท้จริง เพราะความงามคือความแตกต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งท้ายปี 2020 ด้วยกองทัพลูกค้ากว่า 20 ล้านคน และ การท้าทาย และ เปลี่ยนแปลทางอุตสาหกรรมความงามอย่างต่อเนื่อง FOREO บิวตี้เทคได้สร้างปรากฏการณ์ในโลกออนไลน์ เมื่อ แฟนๆ หลายพันคนทั่วโลกได้เข้าไปในเว็บไซต์ของแบรนด์เพื่อเสนอชื่อฮีโร่ของพวกเขา แบรนด์สุดทันสมัยสัญชาติสวีเดนได้เริ่มต้นแคมเปญ “Be YOUnique” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วโลกได้เสนอชื่อและเรื่องราวของบุคคลที่แสดงออกถึง “ความงาม” ในความคิดของพวกเขา ที่ไม่ได้มีจุดมุ่งหมายเพียงเพื่อเปลี่ยนคำนิยามของความงามใหม่เท่านั้น แต่ยังมาเพื่อทลายการตีตราคุณค่าและความหมายของความงามอีกด้วย

Boris Trupcevic ผู้บริหารของ FOREO เผยว่า

“มนุษย์มีการพัฒนาความคิดและพัฒนาตนเองตลอดเวลา แม้อุตสาหกรรมความงามอาจจะใช้เวลานานในการพัฒนาให้เท่าทัน แต่พวกเรา FOREO มองว่าความงามในอุดมคติคือการมีผิวสุขภาพดี และการที่เรารู้สึกดีกับตัวเองแต่ตอนนี้เราต้องการก้าวไปอีกขั้น สำหรับเราแคมเปญ “Be YOUnique” เป็นมากกว่าแค่แคมเปญ แต่เป็นการขับเคลื่อนเล็กๆ ที่เริ่มต้นจากแฟนที่ชื่นชอบแบรนด์ของเราทั่วโลก และเราต้องการให้อุตสาหกรรมความงามทั้งหมดนี้พัฒนาและตระหนักถึงสิ่งนี้โดยมีเป้าหม้ายทางและทิศทางที่ชัดเจนเป็นธุรกิจที่ไม่ได้แสวงหาแต่กำไร แต่เป็นธุรกิจที่ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนจริง ๆ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นจริง และ ช่วยให้คนรู้สึกดีกับตัวเองมากขึ้น”

ปัจจุบันในยุคโลกาภิวัตน์และยุคดิจิตัล เราได้รับข้อมูลมากมายในแต่ละวัน ยิ่งไปกว่านั้น เมื่อต้องคิดไตร่ตรองข้อมูลจำนวนมหาศาล สังคม สมัยใหม่มักจะให้คุณค่ากับรูปลักษณ์ เรามีสื่อที่นำเสนอดาราที่มักจะดูสง่างามอยู่สเมอรูปภาพนางแบบรูปร่างผอมบางบนป้ายโฆษณาชุดชั้นใน ที่คอยส่งยิ้มมาให้เรา หรือ แอปพลิเคชั่นหาคู่ที่แสดงผลเป็นรูปภาพให้เราดูก่อนเสียส่วนใหญ่ จนทำให้เราอดสงสัยไม่ได้เลยว่าเราถูกบดบังไป ด้วยความงามในอุดมคติที่สังคมขีดเขียนขึ้นไว้หรือเปล่า

FOREO บอกเล่าเรื่องราวผ่านวิดีโอแคมเปญ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์หนังของ เวส แอนเดอร์สัน ที่เกี่ยวกับการทลายการตีตราโดยสังคม การขีดฆ่าการเหมารวมการทำในสิ่งที่สังคมขีดไว้ว่าเป็นข้อห้ามซึ่งเป็นเรื่องราวที่เปี่ยมไปด้วยพลังขับเคลื่อน แบรนด์ต้องการให้ทุกคนรู้สึกได้รับการ ตอนรับ และให้โลกได้รับรับรู้เรื่องราว ความสวยงาม และความเป็นตัวเอง ความ YOUnique ของทุกคน แบรนด์ได้เชิญชวนให้แฟนๆ เข้ามาเสนอชื่อ YOUnique hero ฮีโร่ที่พวกเขาประทับใจ ครั้งนี้ FOREO ขอให้พวกเขาแชร์เรื่องราวของฮีโร่ ที่แสดงให้เห็นคุณค่าของความงามที่แท้จริงที่ไม่ใช่รูป
ภาพ แต่นำเสนอผ่านการร้อยเรียงทางตัวอักษร ที่บอกเล่าแรงบันดาลใจแบรนด์มีความมุ่งมั่นที่จะเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับความสวยงาม ที่ไม่ใช่ภาพที่สะท้อนอยู่ในกระจก หากแต่เป็นความสวยงามจากคุณค่าและจิตใจของมนุษย์

แบรนด์มุ่งมั่นที่จะสร้าง “heaven for everyone" และกลับมาเขย่าวงการอีกครั้ง เมื่อพูดถึงผิวของคุณ สิ่งที่ FOREO ให้ความสำคัญ ไม่ใช่อายุหรือสีผิวของคุณ แต่เป็นสภาพผิวของคุณ ซึ่งสิ่งนี้ก็เชื่อมโยงกับความเป็นเอกลักษณ์และตัวตนของคุณ ซึ่งแต่ละสภาพผิวต้องการการดูแล ที่พิเศษและแตกต่างกันออกไป FOREO ผสมผสานเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ดีที่สุด เพื่อมอบการดูแลผิวที่ตอบโจทย์ความต้องการของ แต่ละบุคคล พร้อมให้ผลลัพธ์ระดับพรีเมียมอย่างผิวที่เปล่งประกาย แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างดีจากเครื่องล้างหน้า LUNA 3 ซึ่งเป็นเครื่องล้างหน้า ที่มีขนแปรงซิลิโคนที่นุ่ม และสะอาดที่สุดในโลก เครื่องล้างหน้า LUNA ทำให้ FOREO ได้เป็นที่รู้จักในฐานะ “skincare tool” และยังเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์อีกด้วย ต่อมา UFO ก็ได้เข้ามาปฏิวัติวงการความงาม ด้วยการนำเสนอการทำทรีทเมนต์หน้าที่สามารถช่วย ให้ใบหน้าของคุณเปล่งประกาย และสดใสได้ภายใน 2 นาที อุปกรณ์ที่ล้ำสมัยและไม่เหมือนใครอย่าง UFO หยิบทรีตเมนต์บำรุงผิวระดับ มืออาชีพที่คุณได้รับใน มาไว้ในมือคุณเอง พร้อมให้คุณทำทรีทเมนต์ได้อย่างง่ายดายและสบายใจที่บ้านของคุณ FOREO ยังคงผลักดัน บิวตี้เทคให้ก้าวสู่โลกยุคอนาคตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำล่าสุดอย่าง BEAR อุปกรณ์ช่วยกระชับผิวหน้าด้วย microcurrent ที่อาศัยการ ทำงานของกระแสไฟฟ้าอ่อนเข้าไปกระตุ้นกล้ามเนื้อ คอลลาเจน และอีลาสตินบนใบหน้า โดยไม่ทำร้ายผิว ไม่เจ็บตัว และยังช่วยให้ผิวแลดูกระชับ พร้อมให้ผลลัพธ์ผิวที่กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูลดลงอีกด้วย

“...นี่ไม่ใช่เพียงแค่แบรนด์ หรือ สินค้าเท่านั้น พวกเราต้องการสร้างแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจทุกคน ถ้าต้องการที่จะแข่งขันในตลาด บิวตี้แบรนด์ต้องก้าวตามการเปลี่ยนแปลงให้ทัน ในขณะที่มีลูกค้าที่พัฒนาตนเองอยู่ทุกวัน FOREO ก็อยู่คอยต้อนรับลูกค้าเหล่านี้ ด้วยอนาคตของบิวตี้เทค เราไม่ได้พูดถึงแค่เทคโนโลยี หรือ นวัตกรรมแล้ว แต่เรายังคำนึงถึงทัศคติ ความกล้า และ การรู้สึกดีกับตัวเอง การแสดง ความ YOUnique ของคุณออกมา”, Boris Trupcevic, ผู้บริหารของ FOREO กล่าวทิ้งท้าย

FOREO ให้ความสำคัญกับลูกค้า แบรนด์ที่สร้างและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล การกระทำที่กล้าหาญ และ การสร้างประสบการณ์ และเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความแตกต่างของบุคคล FOREO ต้องการที่จะเป็นส่วนร่วมในการ สร้างแนวคิดสากลและทัศนคติที่ดีขึ้น และเป็นผู้นำในด้านผลิตภัณฑ์บิวตี้ ด้วยมุมมองเชิงวิสัยทัศน์และผลิตภัณฑ์แห่งอนาคต แบรนด์จึง ได้เริ่มต้นแคมเปญ "Be YOUnique" ช่องทางที่โอบกอดความหลากหลาย และความเป็นตัวเองและเปิดโอกาสให้คนได้แสดงเรื่องราวของ บุคคลจริงๆ ที่ได้สร้างความสวยงามที่แท้จริงให้กับโลกใบนี้

สอบถามหรือค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.foreo.com/mysa/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook