"มิวกี้ ไปรยา" กับลุคล่าสุด แซ่บมาก โฟกัสตรงไหนก่อนดี!

"มิวกี้ ไปรยา" กับลุคล่าสุด แซ่บมาก โฟกัสตรงไหนก่อนดี!

"มิวกี้ ไปรยา" กับลุคล่าสุด แซ่บมาก โฟกัสตรงไหนก่อนดี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่สุดแซ่บ สวย เซ็กซี่ ซู่ซ่า มิ้วกี้-ไปรยา ผดุงสุข ไม่เคยทำให้ผิดหวัง เปลี่ยนลุคด้วยชุดสุดเผ็ด และวิกผมจากเข็มกลัด 8,000 ตัว น้ำหนักกว่า 7 กิโลกรัม โดยได้ "นัท นิศามณี" หรือ "นัท สะบัดแปรง" Make Over ให้ 

มิ้วกี้ ไปรยามิ้วกี้ ไปรยา
ต้องใช้คำว่าเปรี้ยวเยี่ยวราดมากจริงๆ สำหรับการ Make Over เปลี่ยนลุคล่าสุดที่ต้องกดไลก์ให้รัวๆ "มิ้วกี้" ได้เผยที่มาของลุคนี้ไว้ว่า "และความฝันฉันก็เป็นจริงในที่สุด…….

นิสา Make Over ให้มิ้วกี้แล้วนะคะ หลังจากรอมานาน นานจริงๆ มันชอบ มันใช่ มันปังมากพี่นัท ดูคลิปไปขำไป สนุกมาก ประทับใจมาก ขอบคุณน้องนัทมาก

โฟกัสที่หน้ากับหุ่นเอานะคะ รอยแตกลายนี้ได้มาจากลูกชายสุดที่รัก และรักที่สุด ร่องลอยของความเสียสละ เหมือนที่มิ้วกี้เคยบอกไปหลายครั้งเกี่ยวกับเรื่องรอยแตก และความไม่เพอร์เฟคของมิ้วกี้ มิ้วกี้เคยทุกข์ใจกับมัน แต่ปัจจุบันมิ้วกี้มีความสุขกับทุกอย่างในตัวเอง แม้มันจะไม่ได้สมบูรณ์แบบ สวย เห็นคุณค่า และจงภูมิใจในตัวเองค่ะ"


มิ้วกี้ ไปรยามิ้วกี้ ไปรยา
และยังเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับ "นัท นิศามณี" ว่า

เรื่องของการทำงาน ความสามารถ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งหน้า มิ้วกี้ยังไม่เคยเจอใครที่ทำได้อย่างนัทจริงๆ นัทลงทุนทำทุกอย่าง ทุกดีเทลอย่างตั้งใจจริงๆ วิก เสื้อผ้า ทุกตอนคือทำใหม่หมดจริงๆ

การ Make Over ของมิ้วกี้ครั้งนี้ จริงๆ น้องอยากใช้วิกนี้เพื่อเปลี่ยนโปรไฟล์ตัวเอง แต่น้องยอมสละให้กี้ ซึ้งนะ เข็มกลัด 8,000 ตัวนะคะหัวนี้ ชุดทุกอย่างน้องเตรียมให้หมด ขอบคุณน้องมาก พี่ชอบมากและฟีคแบคคือคนชอบและชื่นชมเยอะมาก เครดิตทุกอย่างต้องยกให้น้องนัทเลยค่ะ มิ้วกี้เป็นแค่แบบเท่านั้น

สุดท้าย มิ้วกี้กล้าพูดเลยว่านัท นิสามณี คือยืนหนึ่งในเรื่องของการแปลงโฉม การแต่งหน้า เสื้อผ้า น้องคือที่สุดจริงๆ นางตั้งใจ และกล้าลงทุนกับสิ่งนี้มาก นางคือ Born To Be และรางวัลที่นางได้ Best Beauty Influencer ก็เหมาะสมที่สุด และควรที่จะได้ต่อไปเรื่อยๆ มิ้วกี้กล้าพูดเลยว่านิสามณี คือยืนหนึ่งที่สุดในเมืองไทยแล้ว รักน้องนะ

นอกจากหน้าผมจะปังแล้ว ซูมมาที่ชุดของคุณแม่มิ้วกี้ ยิ่งเผ็ดขึ้นไปอีก อวดสัดส่วน อก 34 เอว 23 สะโพก 37 แบบเต็มๆ "มิ้วกี้ ไปรยา" จะเซ็กซี่แค่ไหน มาซูม 

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "มิวกี้ ไปรยา" กับลุคล่าสุด แซ่บมาก โฟกัสตรงไหนก่อนดี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook