Onitsuka Tiger เผยคอลเลกชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของเทือกเขาหิมาลัย

Onitsuka Tiger เผยคอลเลกชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของเทือกเขาหิมาลัย

Onitsuka Tiger เผยคอลเลกชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของเทือกเขาหิมาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Onitsuka Tiger Autumn & Winter 2021 Collection


Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัย ที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม



คอลเลกชั่น Autumn & Winter 2021 นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันงดงามของเทือกเขาหิมาลัย ที่สูงตระหง่านในฤดูหนาว และการเดินป่าปีนเขาที่เฟื่องฟูในปี 1970



คอลเลกชั่นนี้ Andrea Pompilio ได้ร่วมงานกับ Toyoki Adachi นักออกแบบและผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ของแบรนด์กราฟิกสิ่งทอ "nowartt" และรวมกราฟิกของพวกเขาไว้ในคอลเลกชั่นกราฟิกสิ่งทอนี้สร้างขึ้นจากการผสมผสานสองแนวคิดที่ขัดแย้งกันอย่าง "vintage x art" และ "analog (hand drawn) x digital" ที่ถูกนำมาใช้กับชุดแทร็คสูทสุดคลาสสิก เสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ และกระเป๋าเป้สะพายหลัง



คอลเลกชั่นนี้ยังสะท้อนถึงหลักของฟังก์ชั่นการใช้งานซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ Onitsuka Tiger พร้อมด้วยรายละเอียดงานฝีมือที่ออกแบบด้วยความใส่ใจอย่างพิถีพิถัน ไอเท็มหลักในคอลเลกชั่นนี้คือผ้าฟลีซ ซึ่งเหมาะสำหรับเก็บความอบอุ่นและป้องกันความหนาวเย็นในระหว่างการปีนเขาในฤดูหนาว และซีรีส์ไนลอนที่ผสมผสานสีนีออนอันน่าตื่นตาเข้ากับการเย็บปักที่ประณีตและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว คอลเลกชั่นนี้ยังคงนำเสนอสไตล์สร้างสรรค์ที่ใช้ไอเท็มการออกแบบแบบมินิมอล เช่น เสื้อโค้ทบุนวม แจ็คเก็ตลายทาง และเดรสที่ดูเพรียวบางทันสมัย



สำหรับรองเท้ารุ่นล่าสุดนั้นได้รวมเอาองค์ประกอบจากอาร์ไคฟ์และดีไซน์ร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน Onitsuka Tiger สนับสนุนความกระตือรือร้นจากทั่วโลก ด้วยการออกดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์อย่างหลากหลายในฤดูกาลนี้ ประกอบด้วยรองเท้าบู๊ทที่มีการยึดเกาะที่แข็งแรงซึ่งชวนให้นึกถึงการปีนเขา โดยได้เปรียบเทียบสภาพจิตใจของคนในเมืองใหญ่และสังคมสมัยใหม่เป็นดั่งภูเขา รองเท้ารุ่น HMR PEAK TRAINER นั้นอ้างอิงมาจากรองเท้าเดินป่าที่เปิดตัวในปี 1966



โดยได้รับการปรับปรุงในด้านดีไซน์และการใช้งานสำหรับไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ส่วนรุ่น MOAGE CO และ MOAGE MO ผสมผสานบรรยากาศที่ทันสมัยและมีสไตล์เข้ากับการออกแบบที่คลาสสิก และในรุ่น BIG LOGO TRAINER PUFFED นั้นโดดเด่นด้วยลาย Onitsuka Tiger Stripes ซึ่งพาดขยายไปจนถึงพื้นรองเท้าด้านนอก


อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ Onitsuka Tiger เผยคอลเลกชั่น ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของเทือกเขาหิมาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook