8 เทคนิคใส่เสื้อครอปสำหรับสาวอวบให้สวย ดูดีและมั่นใจ

8 เทคนิคใส่เสื้อครอปสำหรับสาวอวบให้สวย ดูดีและมั่นใจ

8 เทคนิคใส่เสื้อครอปสำหรับสาวอวบให้สวย ดูดีและมั่นใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในแฟชั่นที่ไม่ตกเทรนด์ คงต้องยกให้กับเสื้อครอป เพราะไม่ว่าจะแมตช์กับชุดไหนๆ ก็ยังคงเอาอยู่ อีกทั้งยังเป็นชุดที่ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวไซส์ไหนก็สามารถมั่นใจกับเสื้อครอปที่ตัวเองเลือกใส่ได้เสมอ โดยเฉพาะสาวอวบที่ต้องการสนุกกับการใส่เสื้อครอป วันนี้เราได้หยิบเอา 8 เทคนิคในการใส่เสื้อครอปเพื่อให้ดูดีและมีความมั่นใจในตัวเองมาฝากกันค่ะ ตามมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีวิธีไหนที่น่าสนใจกันบ้าง


1.เลือกใส่ไซส์ใหญ่
การเลือกใส่เสื้อครอปไซส์ใหญ่ ถือเป็นหนึ่งในวิธีการอำพรางหุ่นได้ดี แถมยังทำให้คนใส่ไม่อึดอัดอีกด้วย ในขณะที่การเลือกใส่เสื้อครอปไซส์เล็กหรือแบบยืดได้ สำหรับบางคนแล้วอาจทำให้รู้สึกไม่สบายตัว ดังนั้นสาวอวบคนไหนที่ชอบอะไรแบบสบายๆ แนะนำให้เลือกใส่เสื้อครอปไซส์ใหญ่หรือแบบหลวมๆ ไปเลย


2.ใช้ทรงสม็อค
เสื้อครอปทรงสม็อคคือทรงที่มีส่วนของยางยืดบริเวณอก เอว หรือต้นแขนแล้วแต่แบบที่เลือก ซึ่งทรงสม็อคช่วยให้สาวอวบใส่เสื้อครอปสไตล์สาวไซส์เล็กได้อย่างสบายและไม่อึดอัด


3.เสื้อครอปไหมพรม
เสื้อครอปไหมพรม เหมาะสำหรับสาวอวบที่ไม่ชอบใส่เสื้อครอปแบบที่แน่นเกินไป ซึ่งเสื้อครอปไหมพรมบางๆ ถือเป็นไอเท็มที่ใส่แล้วไม่เพียงแต่ทำให้รู้สึกสบายตัวเท่านั้น แต่ยังทำให้สาวอวบแลดูเซ็กซี่และมินิมอลอีกด้วย


4.เปิดส่วนบน
การเลือกใส่เสื้อครอปแบบเปิดส่วนบน จะช่วยเบนสายตาจากช่วงกลางของลำตัวได้ดีเลยทีเดียว ซึ่งสาวอวบคนไหนที่อยากลองใส่เสื้อครอปแบบเปิดส่วนบน แนะนำให้ลองแมตช์กับกระโปรงหรือกางเกงตัวโปรด รับรองว่าช่วยเพิ่มความมั่นใจในตัวเองได้ดี


5.แมตช์ด้วยกางเกงเอวสูง
การใส่เสื้อครอปแมตช์กับกางเกงเอวสูง เหมาะสำหรับสาวอวบที่ไม่อยากโชว์พุง หรืออยากเก็บทรงให้เห็นเอวนิดหน่อยให้พอกรุบกริบ ที่สำคัญยังมั่นใจได้ว่าลุคนี้ไม่โป๊อย่างแน่นอน


6.แมตช์ด้วยกระโปรงทรงสอบ
การแมตช์เสื้อครอปกับกระโปรงทรงสอบ เหมาะสำหรับสาวอวบที่อยากแต่งลุคเปรี้ยวๆ หรืออยากโชว์ความเซ็กซี่แบบมีคลาส


7.เพิ่มกิมมิกด้วยเสื้อคลุม
สำหรับสาวอวบคนไหนที่อยากใส่เสื้อครอป แต่ก็ยังมีความมั่นใจในตัวเองไม่เต็มร้อย แนะนำให้เพิ่มกิมมิกด้วยเสื้อคลุม รับรองว่านอกจากจะช่วยอำพรางหุ่นแล้ว ยังเป็นการแมตช์เสื้อครอปที่ทำให้ดูน่าค้นหาอีกด้วย


8.ใส่แบบเป็นเซ็ต
การเลือกใส่เสื้อครอปแบบเป็นเซ็ต คือหนึ่งในเทคนิคที่สาวอวบไม่ควรพลาด เพราะวิธีนี้ช่วยทำให้หุ่นของสาวอวบแลดูเพรียวและสูงขึ้นกว่าเดิม

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเทคนิคการใส่เสื้อครอปสำหรับสาวอวบ ที่จะช่วยทำให้ดูดีและมีความมั่นใจได้มากยิ่งขึ้น แต่ละวิธีล้วนมีความเบสิกสุดๆ ขึ้นอยู่กับว่าสาวๆ สะดวกใช้วิธีไหน สำคัญที่สุดคือต้องเป็นลุคที่ทำให้มั่นใจในตัวเอง จึงจะทำให้สนุกกับการใส่เสื้อครอปมากขึ้นค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook