วิธีเลือกรองพื้น สำหรับสีผิวหน้าขาวกว่าคอต้องทำไง?!

วิธีเลือกรองพื้น สำหรับสีผิวหน้าขาวกว่าคอต้องทำไง?!

วิธีเลือกรองพื้น สำหรับสีผิวหน้าขาวกว่าคอต้องทำไง?!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้หญิง กับปัญหาบนใบหน้านั้น นอกจากเรื่องสิวที่เป็นปัญหาระดับชาติแล้ว เรามั่นใจว่าปัญหาหน้าขาวคอดำ ก็หนักหนาไม่แพ้ปัญหาสิว บางคนแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการใช้วิธีรองพื้นเวลาแต่งหน้า แต่หากใครที่อยากมีลำคอขาวเสมอใบหน้าแบบถาวร ตามเรามาดูวิธีง่ายๆ ที่ค่อนข้างได้ผล แต่อาจต้องใช้เวลาช่วยสักนิด พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้ะ


ทาครีมกันแดด


การทาครีมกันแดดเป็นการปกป้องผิวจากรังสียูวี ตัวการที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ แต่เมื่อคุณสังเกตได้ว่าใบหน้าของคุณมีความขาวกว่าลำคอ อาจเป็นไปได้ว่าลืมลงกันแดดบริเวณลำคอ ทำให้ผิวบริเวณนี้ไม่ได้รับการปกป้องส่งผลให้มีความหมองคล้ำมากกว่าใบหน้า ดังนั้นเวลาลงกันแดด ควรลงทั้งใบหน้าและลำคอเพื่อความขาวอย่างสม่ำเสมอดูเป็นธรรมชาติ


น้ำมันมะกอก


ทาตามรอยพับ หลายคนไม่รู้ว่าน้ำมันมะกอก ก็ช่วยให้ลำคอขาวขึ้นมาได้ เนื่องจากมีฤทธิ์ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก เพียงแค่ทาน้ำมันมะกอกบริเวณลำคอ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วใช้สำลีเช็ดออก นอกจากจะลดความหมองคล้ำแล้วยังช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย


มอยเจอร์ไรเซอร์และไวท์เทนนิ่ง


เป็นส่วนผสมของครีมบำรุงผิวที่มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของความขาวใสและชุ่มชื่น ดังนั้นหากใครที่ไม่อยากมีผิวหน้าและลำคอคนละสี ควรเลือกบำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์และไวท์เทนนิ่ง ทั้งใบหน้าและลำคอเป็นประจำ


บำรุงผิวหน้าและคอไปพร้อมๆ กัน


ไม่ว่าคุณจะเลือกบำรุงด้วยวิธีไหน ใช้ครีมยี่ห้ออะไร สิ่งสำคัญคือการประทินผิวไปพร้อมกันทั้งใบหน้าและลำคอ และควรจะเป็นครีมยี่ห้อเดียวกันเพื่อผลลัพธ์ที่ใกล้เคียง ทั้งความขาวและความกระชับเต่งตึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook