เสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

เสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

เสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี  DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี อุทยานแห่งชาติของแอฟริกาใต้ สถานที่ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพืชนานาพันธุ์ สัตว์ป่ายังคงออกหากินได้อย่างอิสระ คือแรงบันดาลใจในการสรรค์สร้างคอลเลกชั่น Out of Safari จาก DISAYA


ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล นำความสง่างาม น่าเกรงขามของเหล่าสัตว์ป่าและความอัศจรรย์ของธรรมชาติมาถ่ายทอด สะท้อนผ่านการพิมพ์ลายและเทคนิคงานปักอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ คอลเลกชั่นนี้ดิษยานำเสนอมิติใหม่ของลายพิมพ์ อย่างลายม้าลายที่เกิดจากการจัดเรียงดอกไม้นานาชนิด รวมถึงลายทุ่งหญ้าสะวันนา ผืนป่าแอฟริกันในเขตซาฟารี เสือดาวแอฟริกา และนกฟลามิงโก



เมื่อผสานกับดีไซน์อันเย้ายวน หรูหรา และอ่อนหวานในแบบฉบับสาวดิษยา ปรากฏเป็นไอเทมหลากหลายที่ให้สาวๆ ได้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างอิสระ อาทิ เสื้อเชิ้ตแขนสั้นและกางเกงขาสั้นเข้าเซ็ท กางเกงขากระบอกเล็ก 5 ส่วน เสื้อเชิ้ตแขนยาวโอเวอร์ไซซ์ โดดเด่นด้วยดีเทลการปักลายดอกไม้ตรงช่วงอก ชุดเดรสที่เพิ่มลูกเล่นผูกโบว์ที่ปลายแขน ชายกระโปรงตกแต่งระบายด้วยพู่ ชุดเดรสสายเดี่ยวยาวประดับดีเทลลูกไม้ และเสื้อครอปสายเดี่ยว กางเกงขาสั้น และกระโปรงเข้าเซ็ท รวมถึงยังมีหมวกบักเก็ตดีไซน์เก๋อีกด้วย



DISAYA Out of Safari Collection ยังคงความโดดเด่นด้วยงานฝีมือ สัมผัสของเนื้อผ้า และการเลือกใช้วัสดุที่มีบทบาทสำคัญในการรังสรรค์รูปทรงซึ่งสร้างความมั่นใจในทุกย่างก้าว และสวมใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนั้นยังมีการเลือกใช้เทคนิคพิเศษที่นำเอาผ้าฝ้ายปักฉลุที่เกิดจากโลโก้ ‘DISAYA’ และการนำเอาโครงชุดเดินป่า ชุดซาฟารีที่มีความทะมัดทะแมง โดยนำเอารายละเอียดของกระเป๋า รวมไปถึงการสอดเชือก การรูด การผูกเชือกสอดแทรกเข้าไปในตำแหน่งต่างๆ ของชุด ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างโครงชุดซาฟารีที่มีความเฟมีนีนแต่ทว่าปนขี้เล่นได้อย่างลงตัว



สีสันสำหรับฤดูกาลนี้นำเสนอการผสมผสานของสีโทนอ่อนไม่ฉูดฉาด โดยเลือกสีให้เข้ากับเนื้อผ้าและเฉดที่กลมกลืนกัน อย่างสีขาว ฟ้า เขียว ให้เป็นโทนสีหลัก ส่วน สีเหลืองพาสเทล และ เฉดสีชมพู ช่วยเติมความมีชีวิตชีวาให้กับคอลเลกชั่น


พบกับ DISAYA - Out of Safari Collection ได้ที่ www.disaya.com เว็บไซต์โฉมใหม่ ที่จะพาสาวๆ นักเดินทางไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ท้องทุ่งซาฟารีแห่งแอฟริกาใต้ได้ง่ายขึ้น และเพื่อฉลองเว็บไซต์โฉมใหม่ พิเศษ! เมื่อช็อปสินค้าตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป รับ Exclusive Gift ผ้าพันคอลายเสือดาว มูลค่า 3,250 บาท (มีจำนวนจำกัด) ติดตามเทรนด์แฟชั่นได้ที่ Line official / Instagram @disayaofficial และ DISAYA Boutique ทุกสาขา

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เสน่ห์แห่งความบริสุทธิ์ของท้องทุ่งซาฟารี DISAYA คอลเลกชั่น Out of Safari

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook