คอมพลีตลุคให้สวยปังด้วย "Dior Micro Bag" ไอเทมลูกรักคนใหม่ของเหล่าคนดัง

คอมพลีตลุคให้สวยปังด้วย "Dior Micro Bag" ไอเทมลูกรักคนใหม่ของเหล่าคนดัง

คอมพลีตลุคให้สวยปังด้วย "Dior Micro Bag" ไอเทมลูกรักคนใหม่ของเหล่าคนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงวันสองวันที่ผ่านมานี้ ได้เห็นเหล่าเซเลบริตี้คนดังทั่วโลกคอมพลีตลุคสวยปังด้วยไอเทมใหม่อย่าง ‘Dior Micro Bag’ ซึ่งเผยโฉมออกมาหลากหลายรุ่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น รุ่นยอดฮิตอย่าง Lady Dior , Saddle bag ไปจนถึง Dior Caro Bag วันนี้เราเลยขออาสาพาไปดูว่า 10 เซเลบริตี้คนดังทั่วโลก เลือกมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มมาแรงคนนี้อย่างไรกันบ้าง

กระเป๋า Diorกระเป๋า Dior


แคท-ซอนญ่า สิงหะ

Cr. sonyasingha
เริ่มกันที่เซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถ ‘คุณแคท-ซอนญ่า สิงหะ’ ขอนำเทรนด์อัพเดตไอเท็มลูกรักคนใหม่อย่าง Micro Lady Dior Bag สี Cloud Blue ที่คุณแคทเลือกหยิบมาแมตช์กับเสื้อเชิ้ตผ้าลินินสีน้ำเงินและกางเกงยีนส์สีขาวขาสั้น เติมลูกเล่นด้วยเข็มขัดหนังคาดเอว พร้อมเครื่องประดับมากมาย และที่โดดเด่นออกมาที่สุดเห็นจะเป็นสร้อยคอทรงใบโคลเวอร์ เอกลักษณ์ประจำ Van Cleef & Arpels

แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

Cr. pangployvarin
เซเลบริตี้สาวคนสวยผู้ทำให้ทุกลุคที่เธอหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์ดูเรียบหรูอยู่เสมอ ‘คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์’ ได้หยิบกระเป๋ารุ่นยอดฮิตในฉบับใบกะทัดรัด 30 Montaigne Micro Bag สีชมพูกุหลาบ แมตช์กับเดรสสีขาวฉลุลายลูกไม้อ่อนหวาน และแค่เติมเครื่องประดับเล็กๆ น้อยๆ อย่างตุ้มหูมุก เท่านี้ก็ได้ลุคสวยหวานแล้ว


จีซู Blackpink

Cr. sooyaaa__
‘คิม จีซู’ ศิลปินสาวชาวเกาหลีใต้ที่คนทั่วโลกรู้จักเธอในฐานะ Blackpink และด้วยความสามารถ บวกกับสไตล์อันโดดเด่น ทำให้เธอได้ขึ้นแท่นเป็น Global Ambassador ของ Dior เป็นที่เรียบร้อย และงานนี้สาวจีซูก็ไม่พลาดที่จะคอมพลีตลุคสวยปังมาให้สาวกได้ชมกัน โดยงานนี้เธอเลือกที่จะครีเอตลุคหวานๆ จากกระเป๋าใบกะทัดรัด Micro Lady Dior Bag สีชมพูกุหลาบ แมตช์กับเสื้อสีขาวดีไซน์น่ารักและกางเกงยีนส์เพื่อเพิ่มความทะมัดทแมงของลุค ก่อนปิดท้ายด้วยการมัดผมสูงผูกโบว์ตามสไตล์ Lady Dior

เคียร่า แฟร์รานี่

Cr. chiaraferragni
บล็อกเกอร์สาวชื่อดังจากอิตาลี ‘เคียร่า แฟร์รานี่’ ผู้หลงใหลในแฟชั่นจนขึ้นแท่นเป็นแฟชั่นไอคอนระดับโลกคนหนึ่งไปแล้ว เธอเลือกแต่งตัวในวันสบายๆ ด้วยเสื้อยืดสีดำตัดขอบแดง แมตช์กับกางเกงยีนส์ที่มีลูกเล่นด้วยรอยขาดบริเวณเข่า เติมความเป็นสาว Dior ด้วยเข็มขัดและรองเท้าแตะพิมพ์ลายเอกลักษณ์ของแบรนด์ ก่อนเติมความหวานให้ลุคนี้คอมพลีต ด้วยกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง Micro Lady Dior Bag สีชมพูกุหลาบ


ซูจี

Cr. skuukzky
นักร้องนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ ‘แพ ซูจี‘ เจ้าของฉายา “รักแรกของเกาหลี” เธอเลือกหยิบกระเป๋าใบจิ๋วรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง Micro Lady Dior Bag สีดำ แมตช์กับเสื้อไหมพรมแขนสั้นสีเบจและกางเกงขายาวสีดำ ปิดท้ายลุคด้วยรองเท้า Toile de Jouy จาก Dior ฟินิชลุคนี้ให้มีทั้งกลิ่นอายความเท่จากเสื้อผ้ารองเท้า ผสมผสานกับความหวานของกระเป๋าใบเล็กอย่างลงตัว


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

Cr. chomismaterialgirl
ตามมาด้วยสาวแมททีเรียลของเมืองไทย ที่ตอนนี้พ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกแฝด แต่ก็ยังยืนหนึ่งในเรื่องแฟชั่นไม่เปลี่ยน ‘คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ ซึ่งคุณแม่ของเราก็ได้จับกระเป๋าดีไซน์เท่สีหวานอย่าง 30 Montaigne Micro Bag สีชมพูกุหลาบ แมตช์กับเสื้อแจ็กเก็ตพิมพ์ลายดอกสีชมพูและกางเกงเข้าเซ็ตของ Supreme เรียกว่าทั้งหวานและเท่อย่างพอเหมาะพอดีที่สุด


เจสสิก้า จอง

 Cr. jessica.syj
อีกหนึ่งนักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้  ‘เจสสิก้า จอง’ ผู้เดินหน้าในเส้นทางสายแฟชั่นอย่างเต็มตัว เป็นที่รู้กันในหมู่แฟนคลับว่าเจสสิก้านั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความหรูหราตั้งแต่การแต่งตัวไปจนถึงไลฟ์สไตล์ และเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอีกครั้ง กับการแมตช์กระเป๋า Micro Lady Dior Bag สี Cloud Blue เข้ากับเสื้อคอปกแขนสั้น ทับด้วยเดรสสีดำจาก Dior พร้อมคอมพลีตความเป็นสาว Dior ตัวจริงด้วยถุงเท้าข้อสูงและรองเท้าส้นสูงสีเงินจากแบรนด์เดียวกัน


คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

Cr. kimmy_kimberley
นางเอกสาวคนสวยของเมืองไทย ‘คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส’ เองก็ยังตกหลุมรักกระเป๋าใบจิ๋วนี้เข้าให้ ด้วยไซส์ที่พอดิบพอดี ทั้งยังสามารถแมตช์ออกมาได้หลากลุคหลายสไตล์ ซึ่งสาวคิมเลือกเป็นกระเป๋ารุ่นเดียวกับคุณชมพู่ 30 Montaigne Micro Bag สีชมพูกุหลาบ แต่แมตช์ออกมาในลุควันเบาๆ เพิ่มกลิ่นอายความสปอร์ตด้วยเสื้อคอโปโลจาก Dior เข้ากันได้ดีกับกางเกงยีนส์สีขาว และรองเท้าแตะ DiorAct Sandal White Lambskin


ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง

 
สาวหมวยที่ฮอตที่สุดตอนนี้คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ‘คุณต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง’ นักแสดงและนางแบบมากความสามารถ และโดดเด่นในเรื่องแฟชั่นไม่แพ้ใคร สำหรับกระเป๋าใบจิ๋วที่เป็นไอเท็มใหม่มาแรงนี้ เธอเลือกรุ่น Micro Lady Dior Bag สี Cloud Blue เช่นเดียวกับสาวเจสสิก้า แต่เลือกแมตช์ออกมาในลุคที่แตกต่าง ด้วยเสื้อสเวตเตอร์ครอปสีฟ้าสดใส เข้ากับกางเกงขายาวผ้ากำมะหยี่สีเขียวเข้ม รับกับหมวกแก๊ปสีเขียวสด เรียกว่ากระเป๋าใบเดียวกัน แต่สามารถคอมพลีตออกมาได้ปังทุกสไตล์จริงๆ

พลอย หอวัง

 Cr. paloyh
แฟชั่นนิสต้าแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ‘คุณพลอย หอวัง’ เองก็ขออัพเดตเทรนด์ด้วยไอเท็มมาแรงด้วยเช่นกัน โดยคุณพลอยเลือกกระเป๋าสุดเท่อย่าง 30 Montaigne Micro Bag สีดำอะไหล่ทอง เพียงแค่นี้ก็ช่วยทำให้ลุคเสื้อสีขาวกางเกงยีนส์ดูเป็นสายแฟชั่นขึ้นมาทันที

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ คอมพลีตลุคให้สวยปังด้วย "Dior Micro Bag" ไอเทมลูกรักคนใหม่ของเหล่าคนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook