"เบียร์ ใบหยก" แต่งงานรอบ 2 โดยมีสักขีพยานเป็นลูกๆทั้ง 3 คน!

"เบียร์ ใบหยก" แต่งงานรอบ 2 โดยมีสักขีพยานเป็นลูกๆทั้ง 3 คน!

"เบียร์ ใบหยก" แต่งงานรอบ 2 โดยมีสักขีพยานเป็นลูกๆทั้ง 3 คน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีใครไม่รู้จักผู้บริหารหนุ่มอารมณ์ดีแห่งอาณาจักรใบหยกอย่าง ‘คุณเบียร์ ใบหยก’ หรือ ‘ปิยะเลิศ ใบหยก’ พี่ใหญ่ที่ดำรงตำแหน่งรองประธานกลุ่มใบหยก ดูแลโรงแรมและสายการบินและประธานกลุ่มบริษัท พีดีเอส โฮลดิ้ง จำกัด ดูแลร้านอาหารญี่ปุ่นในไทยและร้านอาหารไทยในญี่ปุ่น และปัจจุบันยังร่วมทุนเปิดร้านอาหาร ‘เจ้แดง ตำนานความอร่อยแห่งสามย่าน’ ร่วมกับ ‘คุณบอย-ปกรณ์’ อีกด้วย


แต่ในส่วนของคู่ชีวิตนั้น ก็มีมุมสวีทไม่แพ้ใครกับศรีภรรยา ‘คุณบี ใบหยก’ ซึ่งทั้งสองคบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 10 ปีตั้งแต่สมัยยังเป็นนิสิตจุฬาฯ ซึ่งคุณเบียร์เองก็ได้เคยทำคลิปเผยแพร่ผ่าน Youtube Chanel : Beer Baiyoke แล้วถึงเรื่องราว จุดกำเนิดความรักของเบียร์ ใบหยก เจอกันได้อย่างไร ?

จนต้องยอมรับเลยค่ะว่าทั้งสองใช้ชีวิตเหมือนเป็นทั้งเพื่อน ทั้งคนรัก และพี่น้องได้อย่างกลมกลืน และเรามักจะได้เห็นมุมน่ารักของคุณเบียร์อยู่บ่อยครั้งผ่านการแกล้งศรีภรรยานั่นเอง


และนี่ก็ถือว่าเป็นโอกาสดี คุณเบียร์ และคุณบีแต่งงานครบรอบ 12 ปี โดยมีพยานรักเป็นลูกทั้ง 3 คน คือ น้องไอจัง และคู่แฝด น้องริว-น้องเคน และโอกาสพิเศษแบบนี้ก็เลยถือฤกษ์ดีจัดงานแต่งงานอีกครั้ง โดยงานนี้พิเศษทุกช่วงเวลาจริงๆเลยค่ะ เพราะคุณเบียร์ทำราวกลับว่าย้อนเวลาไปเมื่อ 12 ปีที่แล้วที่แต่งงานกัน โดยทั้งคุณเบียร์ และคุณบีเองก็สวมชุดบ่าว-สาวชุดเดียวกับเมื่อ 12 ปีที่แล้ว และยังรวมถึงการเลือกใช้ช่างแต่งหน้าคนเดิม พนังงานของโรงแรมที่ช่วยออแกไนซ์งานคนเดิม ทั้งยังเตรียมของชำร่วยในงานมาให้ดูกันอีกด้วยล่ะค่ะ

 

(ดูคลิปเต็ม : จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเบียร์ ใบหยกแต่งงานรอบ 2)

นอกจากนี้คุณเบียร์ยังพาเราย้อนเหตุการณ์ไปยังครั้งแรกที่ได้มีโอกาสพาคุณบีมาดินเนอร์ ที่ Stella Palace ห้องอาหารจีน ชั้น 79 ณ โต๊ะตัวเดิม ต้องยอมรับเลยค่ะว่าเก็บรายละเอียดต่างๆได้อย่างแม่นยำ แม้เรื่องราวๆต่างๆ จะแหย่กัน หยอกกันบ้างแต่ก็รู้เลยว่าเป็นคู่ที่น่ารักมากๆจริงๆ

 

หลังจากนั้นทั้งสองยังพาไปปล่อยนกคู่ ซึ่งคุณเบียร์บอกว่า “เป็นความเชื่อของคุณปู่ที่ให้ปล่อยนกคู่ เปรียบเสมือนว่าให้บินไปคู่กัน เหมือนชีวิตคู่ที่เคียงข้างกัน”


“การแต่งงานเหมือนเป็นเครื่องพิสูจน์ให้พ่อแม่ฝ่ายหญิงสบายใจ ว่าในที่สุดแล้วลูกเราได้เจอกับคนที่ใช่ ชีวิตคู่ผู้หญิงก็คาดหวังหลายอย่าง แต่เอาจริงแล้วตัดออกไปบ้างก็ได้ เพราะการคาดหวังที่สูงไป ก็อาจจะทำให้เราผิดหวัง และทั้งคู่ควรจะมีโลกส่วนตัวของกันและกัน ให้เกียรติกัน และมีโลกของเราร่วมกัน หากเราก้าวเข้าไปในชีวิตส่วนตัวของอีกฝ่ายมากเกินไป รู้เยอะก็ทุกข์เยอะ” คุณบีกล่าว

 
งานนี้ทำเอาคุณบีถึงกับน้ำตาแตก เพราะนอกจากลำดับเหตุการณ์ต่างๆจะคล้ายเดิมแล้ว คุณเบียร์ยังทำเซอร์ไพรส์ด้วย Photo Backdrop แบบเดิม นักดนตรีที่ร้องเพลงก็เป็นวงเดิม รวมถึงคุณเบียร์ยังร้องเพลงเดิมที่เคยร้องในงานแต่งงานเมื่อ 12 ปีก่อนอีกด้วย

เรียกได้ว่าเก็บรายละเอียดทุกจุดจริงๆ คงได้แต่บอกว่าสาวๆทั้งหลายขอยกตำแหน่ง #สามีแห่งชาติ ให้กับคุณเบียร์แบบไม่มีเงื่อนไขเลยล่ะค่ะ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เบียร์ ใบหยก" แต่งงานรอบ 2 โดยมีสักขีพยานเป็นลูกๆทั้ง 3 คน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook