Stay Home..ชวนอัปเดตความน่ารักของ 12 คู่แฝดทายาทเซเลบริตี้คนดัง

Stay Home..ชวนอัปเดตความน่ารักของ 12 คู่แฝดทายาทเซเลบริตี้คนดัง

Stay Home..ชวนอัปเดตความน่ารักของ 12 คู่แฝดทายาทเซเลบริตี้คนดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แจกความสดใสกับความน่ารักน่าหยิก ที่มาพร้อมกับความป่วนจนทำเอาคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ต้องกุมขมับ กับดีกรีความป่วนยกกำลัง 2 เมื่อคุณพ่อคุณแม่มีลูกแฝด ก็เนื่องจากช่วงนี้แต่ละครอบครัวต้องอยู่บ้านเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สถานการณ์น่าเป็นห่วงยาวนานมากว่า 2 ปี ในช่วงเวลาแบบนี้ก็ต้องยอมรับเลยค่ะว่าคู่แต่งงานใหม่หลายๆคู่ก็มักออกมาประกาศข่าวดีว่ามีเบบี๋กันเป็นแถว (ไม่ต้องบอกแล้วกันเนอะว่าเพราะอะไร… เพราะพูดได้เลยว่าอยู่บ้านเป็นเหตุสังเกตุได้) วันนี้ HELLO! เลยขออัพเดตความน่ารักของเหล่าทายาทเซเลบริตี้ คนดัง ที่มีลูกเป็นฝาแฝด เริ่มมีพัฒนาการเติบโตกันหลายบ้าน เผื่อว่าจะเป็นไอเดียให้สำหรับครอบครัวที่กำลังอยากมีทายาท ว่าจะน่ารักขนาดไหนมาดูกันเลยค่า

‘สายฟ้า – พายุ รังษีสิงห์​พิพัฒน์​’

Araya Alberta Hargate’s Instagram

สำหรับบ้านแรกไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆ เรียกได้ว่าเป็นคู่พี่น้องที่มีแฟนคลับล้นหลาม สำหรับ ‘พี่สายฟ้า-น้องพายุ’ ลูกชายของ ‘คุณน็อต-วิศรุต รังษีสิงห์​พิพัฒน์’ และคุณแม่แฟชั่นไอคอลระดับโลก ‘คุณชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต’ ด้วยคาเร็กเตอร์ของเด็กที่เรียกว่าแตกต่างกันอย่างชัดเจน คนพี่ที่ดูนิ่ง เรียบร้อย และคนน้องเอ็นจอยกับการกิน มีความทะลึ่ง ทะเล้น จนทำให้เราได้เห็นภาพ และคลิปต่างๆที่เรียกเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มได้อยู่เสมอ จนต้องยอมรับเลยว่าเป็นไวรัล และถูกอกถูกใจแฟนคลับไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเวลาที่คุณแม่ชม โพสต์คลิปที่คู่แฝดเข้าครัวทำเมนูต่างๆกับคุณยาย

‘ทริป (ปริญญ์) – เทรย์ (ปราชญ์) – ทรอย (ปราณ) วิญญรัตน์ รุ่นประพันธ์’

Ploenchan Mook Vinyaratn’s Instagram

มาต่อที่ครอบครัวของคุณแม่สุดแซบ เซเลบริตี้สายติสอย่าง ‘คุณมุก-เพลินจันทร์ วิญญรัตน์’ และคุณพ่อสุดหล่อ ‘คุณแจ็ค-ปริญญา รุ่นประพันธ์’ ที่ลูกๆ แฝดสามเริ่มโตเป็นหนุ่มกันแล้ว แต่ก็ยังมีโมเม้นท์อ้อนคุณพ่อคุณแม่ให้ได้เห็นอยู่เสมอๆ บอกเลยว่าสำหรับบ้านนี้อิจฉาคุณมุกมากๆเลยค่ะ เพราะคุณแม่คนสวยมีหนุ่มๆหน้าตาดีรายล้อมทั้งบ้าน คุณสามีก็หมั่นแหย่ หยอก เสิร์ฟความหวานให้กับศรีภรรยาอยู่เสมอ และยิ่งเห็นลูกๆทั้งสามโตขึ้นฉายแววหล่อขนาดนี้ รับรองเลยว่าพอเป็นหนุ่มแล้วคุณแม่คงต้องมานั่งสกรีนลูกสะใภ้จนเวียนหัวแน่นอนค่ะ

‘มีก้า (รากรณ์) – มีญ่า (ภัสสรา) จิราธิวัฒน์’

 mikamiathetwins’s Instagram
มาถึงทายาทของตระกูลใหญ่อย่าง ‘จิราธิวัฒน์’ อย่าง ‘น้องมีก้า-น้องมีญ่า’ ลูกแฝดชายหญิงของ ‘คุณป๊อก-ภัสสรกรณ์ และคุณมาร์กี้-ราศรี’ บ้านนี้ต้องบอกเลยว่าแบ่งทีมอย่างชัดเจน ระหว่างทีมพ่อ และทีมแม่ หลายครั้งที่เพลงของคุณพ่อได้รับความนิยม ก็มักจะมีโอกาสได้เห็นครอบครัวนี้ออกมาเต้นโชว์อยู่เสมอ ด้านน้องมีก้าลูกชาย ตอนนี้เรียกว่าเริ่มฉายแววเดินตามรอยคุณพ่อ ฝึกร้องเพลงเบาๆให้คุณพ่อปลื้มใจ ส่วนลูกสาวน้องมีญ่า สาวน้อยแสนซนที่เผลอก็แอบห้าวชอบกิจกรรมแบบแอดเวนเจอร์อยู่ไม่น้อย ซึ่งสามารถติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ได้ผ่านทาง Youtube Chanel : Mindset TV


‘โคลเอ้ – คอลิน ปรีดานนท์ ดุรงค์เดช’

Fay Onchuma Durongdej’s Instagram
สลับมาที่คู่แฝดชายหญิงรุ่นจิ๋ววัย 1 ขวบ 4 เดือนกันบ้าง กับความน่ารักของ ‘น้องโคลเอ้ – น้องคอลิน’ ลูกของ ‘คุณเฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช’ และ ‘คุณติ-ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์’ ที่คุณแม่คนสวยมักจะจับเบบี๋น้อยใส่ชุดน่ารักๆ เข้าคู่กันอยู่เสมอ ส่วนลูกๆเองก็อ้อนติดคุณแม่แบบสุดๆ ความน่ารักของเด็กทำเอาบรรดาพี่ป้าน้าอา คุณปู่คุณย่าทั้งหลายหลงหลานกันหนักมาก ด้านคุณแม่เองก็เอ็นจอยกับการแต่งตัวให้ลูกๆอยู่ไม่น้อย


‘จาณีน – เจส (เจตจรฏ) โสภณพนิช ยังพิชิต’

jannis_s’s Instagram
เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้วสำหรับ ‘กอลลั่ม’ ของ ‘คุณแม่อุ๊-เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต’ ก็ต้องบอกเลยค่ะว่าบ้านนี้สอนลูกดีมีวินัยมากๆ ทั้งสองคนมีหน้าที่และทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีจนคุณแม่ภูมิใจสุดๆ ยกตัวอย่างเช่น การดูแลสุนัขของ ‘น้องจาณีน’ ไม่ว่าจะเป็นการอาบน้ำ หรือหวีขน และต้องเรียกได้ว่าพี่น้องคู่นี้ตัวติดกันอยู่เสมอ แถมไม่เคยอยู่นิ่งหากิจกรรมสร้างสรรค์ และฉายแววทางศิลปะอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

‘ริว (ชนะเลิศ) – เคน (เลอเลิศ) ใบหยก’

Beer Piyalert Baiyoke’s Instagram
จ้ำม่ำน่าหยิกมากๆเลยค่ะ สำหรับ ‘น้องริว-น้องเคน’ ลูกชายแฝดของ ‘คุณเบียร์-ปิยะเลิศ และคุณบี ใบหยก’ ซึ่งเป็นอีกคู่หนึ่งที่คาเร็กเตอร์แตกต่างชัดเจน น้องริวจะหยุกหยิก พูดเก่ง ส่วนน้องเคนก็จะนิ่งๆ มีความมึนๆนิดหน่อย พออยู่ด้วยกัน เล่นกันก็เรียกว่าฟัดกันรุนแรงหนักหน่วงแบบที่คุณพ่อยังเอ่ยปากว่า “หยอกกันโหด” จนบางทีล้มหงายหลัง และมักจะเลียนแบบพฤติกรรมกันอยู่เสมอๆ สร้างรอยยิ้ม และสีสันให้กับสมาชิกในครอบครัวไม่น้อยเลย

‘ธิ (เอกวิทย์) – ดา (วรดา) คอมันตร์’

Viphavee Asvananda Khoman’s Instagram
โตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วค่ะ สำหรับ ‘น้องธิ-น้องดา’ ลูกของ ‘คุณอามร์–อธิดุลย์  และคุณโมนา-วิภาวี คอมันตร์’ ที่ปีนี้เด็กก็มีอายุครบ 12 ปีกันแล้ว ด้านน้องธิก็หล่อเท่ ได้คุณพ่อมาแบบเต็มๆ ส่วนน้องดาก็เป็นสาวหวาน ได้เสน่ห์ปลายจวักการเข้าครัวแบบคุณแม่มาเน้นๆ และสองคนพี่น้องก็เรียกว่าตามประสาคู่แฝดตัวติดกันตลอดเวลา หล่อสวยทั้งคู่แบบนี้บอกคำเดียวเลยว่าถอดแบบคุณพ่อคุณแม่กันมาแบบ 100 เปอร์เซ็นต์


‘ณภ (ณฏฐธนพ) – ภพจ์ (ภพจ์ธรรม) สิริภคพันธ์’

 Dr.Roungkaw Nutthamanee Siripakkaphant’s Instagram
ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าเมื่อเด็กผู้ชาย 2 คนอยู่ด้วยกันก็จะมีความมึนๆ แสบๆซ่อนอยู่ และสำหรับ ‘น้องณภ – น้องภพจ์’ ลูกชายของ ‘คุณหมอรวงข้าว-พ.ญ.ณัฐฐามณี สิริภคพันธ์’ ก็เช่นกัน ซึ่งคุณแม่คนเก่งเคยเล่าว่า “เด็กๆติดกันมาก ถ้าคนหนึ่งไม่อยู่ เขาจะมองหา หรือถ้าใครคนหนึ่งร้อง เขาจะเดินมาดูด้วยความเป็นห่วง บางครั้งถ้าน้องไม่ยอมดื่มนม พี่ก็เข้ามาถือขวดนมช่วยป้อนให้“

“พี่ณภคนโตจะมีความตั้งใจในการทำอะไรสูงมากเหมือนแม่ พยายามทำด้วยตัวเอง ไม่อยากให้พ่อแม่ช่วย ส่วนน้องภพจ์คนเล็ก ทำอะไรทีจะพินิจพิเคราะห์ เหมือนได้ความละเอียดจากแม่ไปค่ะ”


‘ฌานา – ฌารีณ ประเสริฐวัฒนกุล’

 M Apinan Prasertwattankul’s Instagram
แม้ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงความแสบซนก็ไม่แพ้เด็กผู้ชายเลยล่ะค่ะ สำหรับ ‘น้องฌานา – น้องฌารีณ’ ลูกสาวคนสวยของ ‘คุณเอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล’ คุณพ่อสุดหล่อ ลูกสาวทั้งสองที่สร้างรอยยิ้ม และความสุขให้กับคุณพ่อคุณแม่ได้ไม่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งทุกครั้งที่คุณพ่อโพสต์ภาพลูกๆใส่ชุดคู่กัน เหล่าแฟนคลับต่างพากันมาคอมเม้นท์ชมว่าน่ารักมากๆแบบรัวๆเลยทีเดียว


‘อลิน – อรัญ อารยะสกุล’

 Opal Panisara Arayaskul’s Instagram
ความแสบสันของพี่น้องคู่นี้เป็นที่เลืองลือ เพราะทุกครั้งที่ ‘คุณแม่โอปอล์-ปาณิสรา’ ให้สัมภาษณ์ในรายการต่างๆ ก็มักจะหยิบยกความแสบที่ไม่มีใครเห็นออกมาสร้างรอยยิ้มอยู่เสมอ ‘น้องอลิน’ พี่สาวที่มักว่าตัวเป็นผู้ใหญ่เกินตัว จริงจัง ขึงขัง แต่หากเมื่อไหร่ที่เผลอก็มีความแสบแอบโยนความผิดให้น้องอยู่บ่อยๆ เรียกว่าถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ ด้าน ‘น้องอรัญ’ หนุ่มน้อยที่ถอดแบบความสุขุมจากคุณพ่อ (หมอโอ็ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล) พูดน้อย แต่บ้างครั้งประโยคสั้นๆ ก็ทำเอาคุณแม่ หรือป้าๆแอบสะดุ้งได้อยู่เหมือนกัน


‘ธีร์ (ธีร์ทองธรรม) – พีร์ (พีร์ทองธรรม) ตันจรารักษ์’

Beam Kawee Tanjararak’s Instagram
สองหนุ่มน้อยที่ทำเอาแฟนคลับใจละลาย แม้ว่าปัจจุบันทั้งสองจะเพิ่งหัดพูด พูดได้เพียงแค่ “พ่อพ่อ แม่แม่” ก็กวาดหัวใจไปแบบรัวๆ ด้วยความน่ารัก ดุ๊กดิ๊ก ที่ไม่ใช่เพียงแต่แฟนคลับหมั่นเขี้ยว เพราะเด็กๆทั้งสองเวลาที่เล่นกัน ก็ออกอาการหมั่นเขี้ยวกันเอง แอบกัดกันอยู่บ่อยๆ และเมื่อพี่ทำน้องเจ็บ หรือ น้องทำพี่ พอคุณพ่อคุณแม่บอกให้ขอโทษกันก็จะมีภาพน่ารักๆ ไม่ว่าจะเป็นการยกมือไหว้กัน กอดโอ๋กัน เรียกว่าไร้เดียงสา แต่น่ารักมากๆเลยทีเดียว


‘บีน่า อินทชัย – บรู๊คลิน กาย’

Photos: Nana Rybena’s Instagram
ปิดท้าย ‘น้องบีน่า-น้องบรู๊คลิน’ ที่มีความเท่ได้พ่อมาแบบเต็มๆ ความเก่งของทั้งคู่เรียกว่าฉายชัดมากๆ สำหรับน้องบีน่าเองก็มีผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ชื่อเพลง Sunday (ซันเดย์) เป็นของตัวเอง และน้องบรู๊กลิกก็มีพรสวรรค์ในหลายๆด้านโดยเฉพาะการตีกลองชุด ซึ่งทักษะทางด้านภาษาของทั้งคู่ก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมเด็กยังมีแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองตั้งแต่วัยเพียงแค่ 8 ปีอีกด้วยล่ะค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับความน่ารักแบบยกกำลัง 2 ของแต่ละบ้าน เพราะยุคนี้ไม่ต้องมี DNA ของแฝดก็สามารถมีลูกแฝดได้ด้วยเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ล้ำสมัย สำหรับครอบครัวไหนที่เกิดปิ๊งไอเดียอยากจะท้องหนเดียวแล้วได้มาแบบแพ็คคู่ก็ลองเก็บไว้พิจารณากันดูแล้วกันนะคะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ Stay Home..ชวนอัปเดตความน่ารักของ 12 คู่แฝดทายาทเซเลบริตี้คนดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook