GUERLAIN เปิดตัว ออยล์เซรั่มในตำนานสูตรใหม่ ผิวดีแบบ Advance

GUERLAIN เปิดตัว ออยล์เซรั่มในตำนานสูตรใหม่ ผิวดีแบบ Advance

GUERLAIN เปิดตัว ออยล์เซรั่มในตำนานสูตรใหม่ ผิวดีแบบ Advance
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Guerlain ภูมิใจนำเสนอออยล์เซรั่มสูตรใหม่ ทรงประสิทธิภาพยิ่งกว่าด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวจากผึ้งและวิทยาศาสตร์ The New Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ Dynamic BlackBee Repair Technology อันเกิดจากการผสานพลังของน้ำผึ้งและ exclusive Royal Jelly จากอาณาจักรผึ้ง 4 แหล่งพิเศษแห่งหมู่เกาะที่ห่างไกลมลภาวะและมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ จนได้มาซึ่งอานุภาพในการรักษา ฟื้นฟู และบำรุงผิวที่ทรงพลัง กระตุ้นกระบวนการเติบโตและฟื้นฟูตัวเองของเซลล์ผิวให้ทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่า 9 เท่า* ภายใน 8 ชั่วโมง เพื่อผลลัพธ์ผิวอิ่มฟู เรียบเนียน และเปล่งปลั่งมากขึ้น พร้อมคืนความอ่อนเยาว์อย่างสังเกตได้ วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 เป็นต้นไป ณ เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา, Central Online, M Online, Sephora


จากการค้นพบทางวิทยาศาสตร์ที่ใช้เวลาศึกษาวิจัยกว่า 10 ปี โดยนักวิจัยของ Guerlain ที่ “Bee Lab” ศูนย์วิจัยผึ้งและผลิตภัณฑ์จากผึ้งของเกอร์แลง สู่ออยล์บำรุงผิวหน้าอันดับหนึ่งในเอเชียในปี 2020 อันเป็นสุนทรียศาสตร์ของนวัตกรรมแห่งความงามและการฟื้นบำรุงผิวจากผึ้งและวิทยาศาสตร์



โดยในปี 2021 นี้ ขอเชิญพบกับออยล์เซรั่มสูตรใหม่ที่ได้มาจากส่วนผสมธรรมชาติถึง 95% อย่าง Abeille Royale Advanced Youth Watery Oil ที่ได้รับการพัฒนาให้ทรงพลังยิ่งขึ้นโดยทำการเฟ้นหาแหล่งที่มาของน้ำผึ้งและ exclusive Royal Jelly เป็น 4 แหล่งพิเศษ จากหมู่เกาะที่ห่างไกลมลภาวะและมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์

ได้แก่ น้ำผึ้งของผึ้งดำจากเกาะ Ouessant ประเทศฝรั่งเศส, เกาะคอร์ซิกา ประเทศฝรั่งเศส, เกาะอิคาเรีย ประเทศกรีซ และหมู่เกาะโอลันด์ประเทศฟินแลนด์ แต่ยังคงความปลอดภัย ยั่งยืนของผึ้งและระบบนิเวศอย่างสูงสุด เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพอันเปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติในการรักษา ฟื้นฟู และบำรุงผิวที่ทรงพลัง กำเนิดเป็นเทคโนโลยีใหม่ Dynamic BlackBee Repair Technology กุญแจสู่ประสิทธิภาพอันน่าทึ่งของ Advanced Youth Watery Oil ที่ช่วยเร่งกลไกให้กระบวนการฟื้นฟูตัวเองของเซลล์ผิวตามธรรมชาติทำงานได้อย่างรวดเร็วขึ้นกว่า 9 เท่า* ภายใน 8 ชั่วโมง

และเพิ่มประสิทธิภาพการซ่อมแซมตัวเองของเซลล์ผิวมากถึง 47% ภายใน 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังเสริมประสิทธิภาพการกระตุ้นการเติบโตของเซลล์ เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว และเพิ่มขีดความสามารถในการเชื่อมต่อกันของเซลล์ประสาทผิวชั้นนอก (Epidermal nerve cells) และเซลล์ผิวหนัง (Skin cell) ให้มากขึ้นถึง 3 เท่า มอบผิวอิ่มฟู เรียบเนียน และเปล่งปลั่งมากขึ้น พร้อมคืนความอ่อนเยาว์อย่างสังเกตได้



นอกจากนี้ยังมาพร้อมเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นชุ่มชื้นดุจออยล์ บำรุงล้ำลึกดุจเซรั่ม แต่สดชื่นและบางเบาดุจน้ำ ไม่ทิ้งคราบมันหรือเหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของน้ำมันคอมมิโฟรา ซึ่งถูกบรรจุไว้ในเม็ดบีดส์สีทองขนาดเล็ก ที่จะค่อยๆ ปล่อยออกมาเมื่อทาลงบนผิวเพื่อมอบสุนทรียภาพทางประสาทสัมผัสได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมออยล์บำรุงมีความนุ่มนวล ไม่มันเยิ้ม กระจายตัวทั่วผิวอย่างรวดเร็ว หอมกลิ่นน้ำผึ้งอ่อนๆ รังสรรค์โดย Thierry Wasser นักปรุงน้ำหอมระดับสูงของ Guerlain ทำให้ได้กลิ่นที่หอมสดชื่นยาวนาน ดึงจินตนาการเข้าสู่โลกของผึ้งอันเป็นดั่งหัวใจแห่งธรรมชาติผ่านขวดบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม



สัมผัสประสบการณ์ความมหัศจรรย์แห่ง Advanced Youth Watery Oil สุนทรียศาสตร์จากผึ้งและวิทยาการทางวิทยาศาสตร์ได้ในขนาด 15ml. ราคา 2,440 บาท (จำหน่ายเฉพาะที่ Sephora), ขนาด 30ml. ราคา 4,150 บาท และขนาด 50 ml. ราคา 6,010 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2561 เป็นต้นไป ณ เคาท์เตอร์ Guerlain ทุกสาขา (สยามพารากอน, เอ็มโพเรียม, เดอะมอลล์งามวงศ์วาน, เซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลเวิร์ล, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลอีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพระราม3, ไอคอนสยาม), Sephora และช่องทางออนไลน์ Central Online, M Online, Sephora Online

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook