ลีลาเด็ดดวง 6 เซเลบริตี้โชว์สกิลระดับเทพ อินสุดๆ กับกีฬาทางน้ำ

ลีลาเด็ดดวง 6 เซเลบริตี้โชว์สกิลระดับเทพ อินสุดๆ กับกีฬาทางน้ำ

ลีลาเด็ดดวง 6 เซเลบริตี้โชว์สกิลระดับเทพ อินสุดๆ กับกีฬาทางน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้มีหลายจังหวัดที่เปิดให้สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้ ภายใต้มาตรการที่เข้มงวดของทางภาครัฐ เราจึงมีโอกาสได้เห็นเซเลบริตี้หลายๆครอบครัวที่มีบ้านพักในต่างจังหวัดหลีกหนีความเสี่ยงไปพักผ่อนชิวๆที่บ้านตากอากาศ ไม่ว่าจะเป็นหัวหิน หรือภูเก็ต แต่สำหรับบางคนก่อนหน้าที่จะมีการประกาศล็อกดาว ก็เป็นช่วงที่กีฬา Wakesurf กำลังฮิตพอดี หลายๆคนก็ออกมาโชว์สเต็ปเทพชนิดที่นึกว่านักกีฬาทีมชาติเลยทีเดียว วันนี้ HELLO! ขอรวม 6 เซเลบริตี้โชว์สกิลระดับเทพ อินสุดๆกับกีฬาทางน้ำ จะมีใครบ้างมาดูกัน

คุณเล็ก-กรกนก ยงสกุล

 

สาวสวยสายเฮลตี้ที่รักในการดูแลรูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอ คุณเล็กเป็นอีกหนึ่งคนที่อินกับการออกกำลังการไม่ว่าจะเป็นการวิ่งชิวๆ หรือร่วมถึงร่วมรายการแข่งขันมาราธอนก็เคยเห็นมาบ้างและ สำหรับคุณเล็กเองเป็นทายาทของ Boat Lagoon Marina Yacht Club และ บริษัท Princess Yacht South East Asia จึงไม่แปลกใจที่เล็กคุณเล็กเลิฟกับกิจกรรมทางน้ำ ล่าสุดเจ้าตัวก็ขอหนีความวุ่นวายไปอยู่ที่จ.ภูเก็ต กับโปรแกรม ScubaDiving เรียกว่าผ่อนคลายไปด้วยความสวยงามของโลกใต้ทะเล และเป็นการตรวจกิจการไปด้วยในตัว


คุณอีฟ-ทยา ทีปสุวรรณ


ไม่เสียเวลามาต่อกันที่ คุณอีฟ-ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่บอกเลยว่าเป็นสายลุยสุดๆ เพราะเจ้าตัวอินทุกอย่าง แถมยังเทพทุกกีฬา ไม่ว่าจะเป็นขี่เจ็ทสกี Flyboard Wakesurf หรือ Surf ก็จัดเต็มอย่างที่เห็นนี่ล่ะค่ะ


คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธุ์

 

สำหรับเซเลบฯคนสวยอย่างคุณปอ บอกเลยว่าถ้าอินกับกิจกรรมอะไรแล้ว ต้องไปให้สุด ใครที่มองว่าเป็นสาวสวยไม่ลุยบอกเลยว่าคิดผิดค่ะ คุณปอเป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของเซเลบริตี้ที่ชอบกีฬาแนวแอดเวนเจอร์ ล่าสุดถึงกับมี Hastag เป็นของตัวเองแล้วว่า #princesspwakesurf ไม่ใช่แค่ลีลาการเล่นเซิร์ฟนะคะ เพราะแฟชั่นตัวแม่ของเราก็จัดเต็มทุกชุดชนิดที่ว่าไม่ทำให้แฟนคลับต้องผิดหวัง


คุณแป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์

 

สำหรับสาวผิวน้ำผึ้งอย่างคุฯแป้งที่แม้จะมาในลุคหวานเสมอ แต่ก็แฝงความสายลุยไว้เหมือนกัน กับกิจกรรมสุดโปรดในตอนนี้อย่าง Wakesurf ที่เจ้าตัวเคยบอกว่าอยากเล่นมาก ใช้เวลาฝึกฝนนานพอสมควร กินน้ำในสระมาก็หลายอึกกว่าจะมีลีลาสุดเทพได้แบบนี้


คุณแวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ เตชะอุบล


ด้านคุณแม่สายติสอย่าง คุณแวว-ธีรวัลคุ์ ปังศรีวงศ์ เตชะอุบล ก็เช่นกันค่ะ ได้รับแรงบันดาลใจ และคุณครูอย่าง ‘หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี’ ทำให้สามารถเล่นเซิร์ฟได้ จนเจ้าตัวถึงกับติดใจ ไม่เพียงเท่านั้นยังสามารถเล่น One Wheel หรือ สเก็ตบอร์ดไฟฟ้าได้อีกด้วย นอกจากชอบกีฬาทางน้ำแล้วคุณแววยังรักษ์โลกเพราะหากไปครั้งใดที่เห็นขยะต่างๆริมหาดคุณแววก็ไม่เคยละเลยที่จะเก็บกลับมาทิ้งให้เป็นที่เป็นทางด้วยเสมอ ต้องบอกว่าไม่ใช้เที่ยวอย่างเดียว แต่ยังดูแลรักษาอีกด้วยล่ะค่ะ


หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี 



ปิดท้ายที่ หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี  หรือคุณหญิงต้น ที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูแลรูปร่าง และออกกำลังกายเสมอ โดยเฉพาะกีฬาทางน้ำเป็นอะไรที่เจ้าตัวชื่นชอบมากๆ เพราะคุณหญิงต้นชอบการเจอแดด หรือกิจกรรมเอ้าดอร์ ถ้าพูดถึงสกิลเทพก็บอกว่านี่ล่ะค่ะตัวจริง ดูได้จากอุปกรณ์ บอกเลยว่าถ้าไม่รู้ว่าเป็นคุณหญิงต้นนึกว่านักกีฬาทีมชาติมาเก็บตัวซ้อมจริงๆนะคะเนี่ย

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ลีลาเด็ดดวง 6 เซเลบริตี้โชว์สกิลระดับเทพ อินสุดๆ กับกีฬาทางน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook