เปิดตัว “NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection”

เปิดตัว “NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection”

เปิดตัว “NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากภาพถ่ายแฟชั่นทศวรรษ 70 สู่สีสันเมคอัพอันล้ำสมัยศตวรรษที่ 21
NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection

บริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำเข้านาร์ส เครื่องสำอางคุณภาพจากนิวยอร์ก จัดงาน "NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection" (นาร์ส กี บูร์แด็ง ฮอลิเดย์ 2013 คอลเลคชั่น) แนะนำคอลเลคชั่นสีสัน รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกี บูร์แด็ง ช่างภาพแฟชั่นชาวฝรั่งเศสชื่อดังที่สุดของทศวรรษ 70 สู่ผลงานการสรรสร้างสีสันเมคอัพอันล้ำสมัยศตวรรษที่ 21 โดยมร.ฟรองซัวส์ นาร์สได้สดุดีมรดกเชิงศิลป์ของ กี บูร์แด็ง ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ เริ่มตั้งแต่การออกแบบสี การตั้งชื่อสี ตลอดจนบรรจุภัณฑ์ โดยอาศัยจิตวิญญาณแห่ง กี บูร์แด็ง เป็นศูนย์กลาง ทั้งในแง่ของความกล้า ความสดใหม่ ความรุนแรงแห่งสีสันที่ท้าทายทุกสายตา และนี่คือคอลเลคชั่นที่จะเปิดประตูให้เราก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการของวงการแฟชั่นชั้นสูง


ภายในงานท่านจะได้พบกับความพิเศษของคอลเลคชั่นสีสันใหม่ก่อนใคร พร้อมร่วมชมภาพยนตร์สั้น "A very exclusive 5-minute clip of Guy Bourdin footage" และพบกับแขกรับเชิญพิเศษ 2 ท่านแห่งวงการแฟชั่น คุณอาร์ท-อารยา อินทรา แฟชั่นสไตลิสชื่อดัง และ คุณติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ ช่างภาพแฟชั่นอันดับต้นๆของประเทศไทย ที่จะมาพูดคุยถึงความประทับใจและแรงบันดาลใจที่ได้รับจากกี บูร์แด็ง โดยมีคุณกาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ รับหน้าที่พิธีกรตลอดทั้งงาน และบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังที่มาร่วมสัมผัสความพิเศษของสีสันใหม่ อาทิ ด้วยคุณกรกนก ยงสกุล, คุณจริยดี สเปนเซอร์, คุณนวลตอง ประสานทอง, คุณรณิดา พฤฒินลิน, คุณมัญชุมาศ นำเบญจพล, คุณ ภัทรีดา ประสานทอง, คุณปฏิญญา เกี่ยวข้อง, คุณราศี วัชรพลเมฆ, คุณศิระประภา จีระพันธุ เมื่อเร็วๆ นี้



คุณอาร์ท-อารยา อินทรา กล่าวว่า เมื่อเห็นสีสันในคอลเลคชั่นนาร์ส กี บูร์แดง คอลเลคชั่นทำให้รู้สึกอยากลุกขึ้นมาแต่งหน้า แต่งตัว ไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไปแล้ว

คุณติ๋ม-พันธ์สิริ สิริเวชชะพันธ์ กล่าวว่า ผลงานของกี บูร์แด็งคือสุดยอดภาพถ่ายที่จำเป็นต้องผ่านการรีทัชใดๆ โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ที่สุด และเมื่อเห็นสีสันในคอลเลคชั่น นาร์ส กี บูร์แด็งใหม่นี้ก็ทำให้นึกถึงกีได้เลยทันที ทุกสีสัน บรรจุภัณฑ์ล้วยถ่ายทอดความเป็นกีออกมาได้อย่างชัดเจน โดดเด่น และไม่ซ้ำใคร

ทั้งสองท่านยังได้ฝากถึงสาวๆ ทุกคนให้ลุคขึ้นปฏิวัติตัวเองใหม่ และควรอย่างยิ่งที่จะจับจองเป็นเจ้าของซักหนึ่งไอเทมในคอลเลคชั่น นาร์ส กี บูร์แด็ง


กี บูร์แด็งคือใคร
กี บูร์แด็ง ช่างภาพแฟชั่นชาวฝรั่งเศสแห่งทศวรรษ 70 ผู้โด่งดัง เขาเป็นผู้ปฏิวัติวงการช่างภาพแฟชั่นด้วยการใช้ภาพถ่ายเล่าเรื่อง และสอดแทรกลูกเล่นศิลปะกามาวิจิตรอันงดงามอย่างลงตัวโดยที่ไม่มีใครกล้าทำมาก่อน จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นใหม่ของการถ่ายภาพแฟชั่นในยุคนั้น ผลงานปฏิวัติกฎเกณฑ์ที่เขาได้สร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างต่อเนื่องได้กลายเป็นพลังเสน่หาและมนตร์สะกดอยู่ในภาพถ่ายแฟชั่น และภาพถ่ายโฆษณา ซึ่งถูก
ส่งผ่านเทคนิคในการถ่ายภาพจวบจนปัจจุบัน แม้ว่าตัวเขาจะล่วงลับไปแล้ว แต่ผลงานที่ยังคงอยู่ของเขากลับเป็นทั้งแรงบันดาลใจและเป็นผลงานชิ้นโปรดของเหล่านักออกแบบแฟชั่น ช่างภาพ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ สไตลิสต์ จนถึงกลุ่มผู้เสพรสนิยม ภายใต้คำจำกัดความที่พูดถึงผลงานของกี บูร์แด็งว่า "เสน่ห์หรูหราไร้ขีดจำกัด ความอัศจรรย์แห่งโลกมายา และลีลาเสียดสีสังคมที่เร้าอารมณ์ถึงขีดสุด"

กี บูร์แด็งและฟรองซัวส์ นาร์ส
ฟรองซัวส์ นาร์ส ผู้ก่อตั้ง และผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์เครื่องสำอาง NARS ศิลปินผู้ไม่เคยหยุดนิ่ง
เปี่ยมพรสวรรค์อันทรงเอกลักษณ์ในการถ่ายทอด และแสดงออกถึงความงามภายในที่แท้จริงของตัวบุคคลออกมา เป็นผู้ที่ได้แรงบันดาลใจใหม่เสมอจากสิ่งที่พบเจอ
ในวัยเด็ก ฟรองซัวส์ นาร์ส ได้ค้นพบผลงานของกี บูร์แด็งเป็นครั้งแรกในนิตยสารโว้ก ฝรั่งเศส และ
ฮาร์เปอร์ส บาซาร์ การค้นพบครั้งนั้นกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาก้าวมาสู่หนทางอาชีพเมคอัพอาร์ตทิส ฟรองซัวส์ นาร์สกล่าวถึงกี บูร์แด็งว่า "สีสันในภาพถ่ายของเขาเหมือนสีในจานผสมของจิตรกร"

แรงบันดาลใจของ "นาร์ส กี บูร์แด็ง ฮอลิเดย์ 2013 คอลเลคชั่น"
กี บูร์แด็ง เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานของฟรองซัวส์ นาร์สเสมอมา เขายกย่อง กี บูร์แด็ง เป็นอย่างยิ่ง และได้แสดงให้เห็นว่าอิทธิพลในงานของกี บูร์แด็งเป็นเสมือนพลังอมตะ ที่ฟรองซัวส์ได้เคยถ่ายทอดผ่านคอลเลคชั่นผลิตภัณฑ์มัลติเพิล ไม่ว่าจะเป็นภาพโฆษณา การออกแบบสี การตั้งชื่อ สิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนได้รับแรงบันดาลใจจากช่างภาพ และผลงานของกี บูร์แด็ง อีกหลายปีต่อมา ฟรองซัวส์ปฏิวัติแนวคิดการแต่งหน้าครั้งยิ่งใหญ่ โดยบอกกับผู้หญิงทุกคนที่ต้องการแต่งหน้าว่า การแต่งหน้านั้น "ไร้กฎเกณฑ์"

ณ วันนี้ ฟรองซัวส์ นาร์สขอสดุดีมรดกเชิงศิลป์ของ กี บูร์แด็ง ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น "นาร์ส กี บูร์แด็ง ฮอลิเดย์ คอลเลคชั่น" เริ่มจากตัวผลิตภัณฑ์ บรรจุภัณฑ์ไปจนถึงการออกแบบสี และการตั้งชื่อสีที่สะท้อนถึงอิทธิพล ความรัก และความชื่นชมที่ฟรองซัวส์ นาร์สมีต่อผลงานของกี บูร์แด็ง และสิ่งต่างๆ ซึ่งฟรองซัวส์ นาร์สได้ตักตวงมาจากประสบการณ์ระหว่างทศวรรษที่ 60 และ 70 ช่วงเวลาที่เขากำลัง


ค้นพบ และทำความรู้จักกับกี บูร์แด็ง เขาเลือกชื่อต่างๆ มาเพื่อเป็นเครื่องเตือนให้นึกถึงกี บูร์แด็งในยุคนั้น ในขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดหัวใจสำคัญของคุณลักษณ์ประจำแบรนด์ นั่นคือความเป็นตัวตนของฟรองซัวส์ นาร์ส
ศิลปะในการแต่งหน้า และแนวคิดล้ำสมัยสไตล์แฟชั่นชั้นสูง โดยอาศัยจิตวิญญาณแห่ง กี บูร์แด็ง เป็นศูนย์กลาง ทั้งในแง่ของความกล้า ความสดใหม่ และความรุนแรงแห่งสีสัน ตลอดจนผลกระทบทางอารมณ์ ซึ่งบังเกิดจากเฉดสีเหล่านั้น
NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น แบ่งเป็นคัลเลอร์คอลเลคชั่น และเซ็ตของขวัญ 3 เซ็ต



คัลเลอร์คอลเลคชั่น ประกอบด้วย
• CINEMATIC EYESHADOW (ราคา 980 บาท) อายแชโดว์ 5 เฉดสี
• CINEMATIC LIPSTICK (ราคา 990 บาท) ลิปสติก 5 เฉดสีใหม่
• BLUSH (ราคา 1,150 บาท) ปัดแก้ม 3 เฉดสี
• NAIL POLISH (ราคา 660 บาท) ยาทาเล็บ 4 เฉดสี
เซ็ตของขวัญ 3 เซ็ต ประกอบด้วย
• CRIME OF PASSION FACE KIT (ราคา 2,150 บาท) ประกอบไปด้วยแป้งแต่งหน้า อายแชโดว์ บลัช และลิปกลอส
• FLING LIP KIT (ราคา 1,600 บาท) ประกอบด้วยลิปสติก 4 เฉดสี บรรจุลงกล่องรูปทรงริมฝีปากสีแดงสดเย้ายวนใจเคลือบเงาแวววาวสำหรับนักสะสม
• VOYEUR LAGER THAN LIFE LONG-WEAR EYELINER COFFRET (ราคา 1,600 บาท)ประกอบไปด้วย 5 เฉดสีรัญจวนเสน่หาของอายไลเนอร์รุ่น Larger Than Life Long-Wear ในขนาดพกพา สะดวกใช้ บรรจุกระเป๋าซิปทำจากหนังแก้ว กรุผ้าซาตินหรูหรา

พบกับ NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection คอลเลคชั่นที่มีทั้งสีสันและเซ็ตของขวัญ เพื่อให้คุณโดดเด่นเฉิดฉายเกินใครต้อนรับฤดูกาลใหม่นี้ หรือจะมอบเป็นของขวัญพิเศษ หรือสะสมไว้ในคอลเลคชั่นส่วนตัวก็ไม่ว่ากัน พิสูจน์ความงามใหม่นี้ได้ที่เคาน์เตอร์นาร์ส

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิดตัว “NARS Guy Bourdin Holiday 2013 Collection”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook