ผิวกายโกลว์ ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี ด้วย กันแดดโลชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก Supergoop!

ผิวกายโกลว์ ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี ด้วย กันแดดโลชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก Supergoop!

ผิวกายโกลว์ ฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี ด้วย กันแดดโลชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก Supergoop!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฤดูไหน "กันแดด" ก็อย่าได้ขาด Supergoop! เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Glowscreen Body SPF 40 กันแดดผิวกายเนื้อโลชั่น เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ เจ้าตัวนี้ปาดแล้วผิวฉ่ำโกลว์ ดูบ่มแดดสุขภาพดีมาก ยกให้เป็นสุดยอดกันแดด ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ได้ในทุกๆ วันเลยค่ะ


Glowscreen มอบความโกลว์ ฉ่ำ สุขภาพดีจากผิวหน้าสู่ผิวกาย

จากผลิตภัณฑ์ในไลน์ Glowscreen ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA+++ ทำให้สาวๆ หลงรักด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวหน้าโกลว์ ฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแลดูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก อีกทั้งสามารถเติมน้ำให้ผิว มอบผิวที่เนียนเรียบก่อนแต่งหน้า และช่วยสร้างมิติแสงและเงาให้กับใบหน้า สู่การพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดผิวกายใหม่ล่าสุด Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++ โลชั่นกันแดดสำหรับผิวกาย ซึ่งประกอบด้วยสารกันแดด SPF 40 และชิมเมอร์เนื้อละเอียดช่วยกระจ่างแสงได้เป็นอย่างดี


นอกจากจะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีแล้วยังมอบผิวโกลว์สุขภาพดี ด้วยคุณสมบัติของโลชั่นที่คิดค้นและปรับสูตรมาเป็นอย่างดี ทำให้โลชั่นเนื้อนุ่มฟูมีเท็กซ์เจอร์ที่บางเบาดุจขนนก ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถพกพาไปเติมความโกลว์ฉ่ำระหว่างวันได้ เมื่อผิวกายกระทบกับแสงแดดแล้ว ชิมเมอร์จะช่วยกระจายแสงให้ผิวดูชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง เพิ่มมิติให้กับผิวน่าสัมผัส แลดูบ่มแดดกำลังพอดิบพอดี อีกทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อ เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย สามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน ยิ่งใช้ Glowscreen คู่กันทั้งผิวหน้าและผิวกาย จะยิ่งเพิ่มความฉ่ำ เนรมิตมิติแห่งแสงและเงาให้ผิวคุณคูณสอง


จุดเริ่มต้นจากความห่วงใยเล็กๆ สู่ผู้เชี่ยวชาญ SPF ระดับโลก

จากความมุ่งมั่นของ Holly Thaggard ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Supergoop! ในการปกป้องเยาวชนจากแสงแดดและรังสียูวี เนื่องจากพบว่า 1 ใน 5 ของประชากรของสหรัฐอเมริกาป่วยเป็นมะเร็งผิวหนัง โดยการนำผลิตภัณฑ์กันแดดไปแจกจ่ายให้กับโรงเรียนในรัฐเท็กซัส เพื่อให้เด็กๆ สามารถสนุกกับการทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องมะเร็งผิวหนังจากการทำร้ายของแสงแดด นำมาสู่การต่อยอดและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์กันแดดสามารถใช้งานได้ในทุกๆ วัน ตลอดจนเปลี่ยนความคิดและพฤติกรรมการใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดของทุกคนไปอย่างสิ้นเชิง เพราะไม่ใช่แค่เพียงกลุ่มคนที่ชื่นชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือริมชายหาดเท่านั้น แต่ทุกคนที่อยู่ภายใต้การสาดส่องของดวงอาทิตย์นี้จำเป็นต้องปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี


นอกจากนี้ Supergoop! ยังเดินหน้าค้นหาสูตรที่เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ ตอบโจทย์ทุกการดูแลผิวที่แตกต่าง ด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และครอบคลุมทุกความต้องการ ตั้งแต่ผลิตภัณฑ์กันแดดที่อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับเด็กและผิวบอบบางแพ้ง่าย ผลิตภัณฑ์กันแดดที่เหมาะกับสายสปอร์ตและผู้ชายที่ต้องการปกป้องขั้นสุดและต่อเนื่องยาวนาน ตลอดจนสาว ๆ ที่ชื่นชอบ สกินแคร์การปกป้องผิวไปพร้อมกับการฟื้นบำรุง

หรือสาวๆ ที่หลงใหลในการแต่งแต้มเมคอัพบนใบหน้าและต้องการการปกป้องไปพร้อมๆ กัน ซึ่ง Supergoop! ได้รังสรรค์ทุกผลิตภัณฑ์ให้หลากหลายและครอบคลุมทุกสภาพผิวให้ทุกคนเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เพราะเรารู้ดีว่า “ผิวของทุกคนควรได้รับการปกป้องจากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ” ตลอดจนพัฒนาสูตรที่เป็นมิตรต่อผิว ต่อสัตว์ และต่อสิ่งแวดล้อม โดยปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ (Cruelty Free) และเป็นผลิตภัณฑ์ Reef- Safe ไม่มีส่วนผสมของสารที่ก่อความเสียแก่ปะการังและระบบนิเวศทางทะเล


Glowscreen Body Broad Spectrum Sunscreen SPF 40 PA+++
ขนาด 100 ml. ราคา 1,430 บาท


Glowscreen Broad Spectrum Sunscreen Primer SPF 40 PA+++
ขนาด 50 ml. ราคา 1,340 บาท
ขนาด 15 ml. ราคา 640 บาท


สัมผัสประสบการณ์ที่สุดของผิวโกลว์ฉ่ำ แลดูบ่มแดดสุขภาพดีด้วยโลชั่นกันแดดผิวกายและผิวหน้า Glowscreen ได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซโฟร่า ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ได้ที่ แอปพลิเคชั่น Sephora และเว็บไซต์ https://www.sephora.co.th 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook