จับคู่สปอร์ตบราด้วย 5 ไอเท็มชิ้นเด็ด ที่จะทำให้การแต่งตัวไม่ธรรมดา

จับคู่สปอร์ตบราด้วย 5 ไอเท็มชิ้นเด็ด ที่จะทำให้การแต่งตัวไม่ธรรมดา

จับคู่สปอร์ตบราด้วย 5 ไอเท็มชิ้นเด็ด ที่จะทำให้การแต่งตัวไม่ธรรมดา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งตัวด้วยสปอร์ตบราได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มคนออกกำลังกาย นั่นเพราะสปอร์ตบราจัดเป็นเทรนด์ชุดออกกำลังกายที่มาแรงอยู่เสมอนั่นเอง แต่ทั้งนี้การใช้สปอร์ตบราไม่เพียงแต่จะใช้เพื่อออกกำลังกายเท่านั้น แต่ยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับไอเทมตัวอื่นๆ ให้กลายมาเป็นการแต่งตัวในลุคใหม่ของสาวๆ ได้อีกด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่าสปอร์ตบราสามารถจับคู่กับไอเทมชิ้นเด็ดใดบ้าง ที่จะช่วยให้การแต่งตัวของสาวๆ ดูไม่ธรรมดาอีกต่อไป


1.กางเกงเลคกิ้ง
โดยปกติแล้วสาวออกกำลังกายมักจะเลือกใส่สปอร์ตบราคู่กับกางเกงเลคกิ้ง เพราะลุคนี้ให้ความสะดวกในการออกกำลังกายอย่างมาก และเพื่อให้สาวๆ สามารถต่อยอดลุคนี้ให้กลายเป็นการแต่งตัวที่ไม่เฉพาะใส่ตอนออกกำลังกายเท่านั้น แนะนำให้ใส่รองเท้าบู๊ทแล้วคลุมด้วยเสื้อโค๊ดคู่ใจสักตัว รับรองว่าปังอย่างแน่นอน


2.กางเกงวอม
สำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบหรือไม่มีความมั่นใจในการใส่กางเกงเลคกิ้ง ก็สามารถเปลี่ยนมาเป็นกางเกงวอมได้เช่นกัน เพราะกางเกงวอมยังคงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับการจับคู่ไอเท็มด้วยสปอร์ตบรา เนื่องจากกางเกงวอมไม่เพียงแต่จะช่วยให้รู้สึกคล่องตัวเท่านั้น แต่ยังเป็นการแต่งตัวที่ช่วยเพิ่มความน่ารักและความชิคได้ในเวลาเดียวกัน จะใส่ออกกำลังกายหรือใส่เดินเที่ยวสบายๆ ก็ยังรอด


3.กางเกงสแล็ค
การจับคู่สปอร์ตบราด้วยกางเกงสแล็ค เป็นการลดความสปอร์ตลงมานิดหน่อย ถือเป็นลุคที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆ สามารถใส่ไปเที่ยวได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้แนะนำให้เลือกสีสปอร์ตบรากับสีกางเกงสแล็คที่แมทช์เข้ากัน หรือจะเพิ่มไอเท็มอย่างเสื้อคลุมตัวโปรดก็ยิ่งเพิ่มดีเทลในการแต่งตัวได้ดี


4.ยีนส์
อย่างที่สาวๆ ทราบกันดีว่า ยีนส์เป็นไอเท็มที่สามารถแมทช์ได้กับทุกลุค จะใส่จับคู่กับไอเท็มชิ้นไหน ก็ให้ความเท่ห์ความชิคได้เสมอ เช่นเดียวกับการจับคู่สปอร์ตบรากับกางเกงยีนส์ จะยิ่งเพิ่มความเก๋ความคูลให้สาวๆ ได้มากขึ้น ดังนั้นแนะนำให้สาวๆ เลือกใส่กางเกงยีนส์ตัวโปรดได้เลย จะเป็นกางเกงยีนส์ทรงไหนก็เอาอยู่


5.กระโปรง
สาวๆ คนไหนที่อยากเผยความเป็นสาว ไม่ว่าจะเป็นสาวหวาน สาวเปรี้ยว หรือสาวขี้เล่นด้วยการใช้สปอร์ตบรา บอกเลยว่ากระโปรงคือไอเท็มที่ไม่ควรพลาด ลองหยิบกระโปรงตัวโปรดมาแมทช์เข้ากับสปอร์ตบราดูสิคะ รับรองว่าลุคนี้เผยความเป็นสาวในตัวคุณได้หลากหลายรูปแบบเลยทีเดียว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไอเท็มชิ้นเด็ดที่สามารถเอามามิกซ์แอนด์แมทช์กับสปอร์ตบราที่เราเอามาแชร์ให้สาวๆ ได้ทราบกัน แต่ละลุคเผยความเป็นคุณได้หลากหลายรูปแบบเลยใช่ไหมละคะ ยังไงก็อย่าลืมสนุกกับการแต่งตัวด้วยสปอร์ตบรากันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook