DRUNK ELEPHANT ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ T.L.C. Glycolic Body Lotion ผิวดูสุขภาพดี

DRUNK ELEPHANT ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ T.L.C. Glycolic Body Lotion ผิวดูสุขภาพดี

DRUNK ELEPHANT ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ T.L.C. Glycolic Body Lotion ผิวดูสุขภาพดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DRUNK ELEPHANT ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ T.L.C.Glycolic (T.L.C. Glycolic Body Lotion) โลชั่นบำรุงผิวกาย ผสมผสานด้วย AHA 10% ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อนโยน  พร้อมบำรุงผิวที่หมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดี


การผสมผสานเทคโนโลยีขั้นสูงพร้อมด้วย AHA 10% ช่วยผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกอย่างอ่อน โยนเพื่อฟื้นฟูและบำรุงผิวที่หมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอ ในขณะที่ส่วนผสมของน้ำมันสกัด จากพืชช่วยปลอบประโลมผิว มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และอิเล็กโทรไลต์ที่ช่วยเสริม เกราะปกป้องผิวพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวที่แห้งและขาดน้ำบริเวณที่ใต้คอ



สูตรมีประโยชน์อย่างไร ด้วยการผสมผสาน AHA ประกอบด้วย ไกลโคลิก ทาร์ทาริก แลคติก และซิตริกแอซิด T.L.C. Glycolic Body Lotion โลชั่น สําหรับผิวกายขวดนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิวที่หยาบกร้านและไม่เรียบเนียน พร้อมดูแลสีผิว ที่ไม่สม่ำเสมออย่างอ่อนโยน ส่วนผสมของน้ำมันพืชและบัตเตอร์ที่ปราศจากน้ำหอม เช่น เมล็ดชาเขียว เสาวรส แอปริคอท มารูลา และเชีย ช่วยปลอบประโลมผิวที่แห้งและระคาย เคือง ในขณะที่สควาเลนวิตามินเอฟ โซเดียมไฮยาลูโรเนต และไนอาซินาไมด์ทํางานเพื่อเสริมเกราะปกป้องผิวที่แข็งแรงยิ่งขึ้น อิเล็กโทรไลต์ประสิทธิภาพสูง (น้ำมะพร้าวสกัด และโซเดียมพีซีเอ) มอบความชุ่มชื่นขั้นสุดและช่วยปกป้องผิวจากความเครียดจากสิ่งแวดล้อม



สิ่งอื่นๆ ที่ต้องรู้ โลชั่นบำรุงผิวกาย T.L.C.Glycolic Body Lotion อัดแน่นไปด้วยส่วน ผสมที่นอกจากจะมอบความชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว กระตุ้นปัจจัย การผลิตความชุ่มชื้นตามธรรมชาติที่สำคัญเพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี นุ่ม และยืดหยุ่น เช่น เซราไมด์และคอเลสเตอรอลรวมทั้งช่วยฟื้นฟูและกักเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิวหนัง โลชั่น บำรุงผิวกาย T.L.C. Glycolic เป็นสูตรมีค่า pH ที่เหมาะสมที่ 3.5



คำแนะนําในการใช้ ทาบนผิวแห้งและสะอาดวันละหนึ่งครั้ง ผู้ที่เพิ่งเริ่มลองใช้ ผลิตภัณฑ์ที่มี AHA อาจต้องเริ่มอย่างช้าๆ โดยใช้โลชั่นบำรุงผิวกาย T.L.C. Glycolic Body Lotion วันเว้นวันสําหรับสัปดาห์แรกของการใช้



หมายเหตุ: อาจรู้สึกคันยิบๆ เล็กน้อย โดยเฉพาะในช่วงการใช้ผลิตภัณฑ์สองสามวันแรก อาการนี้มักจะหายไป เมื่อผิวของคุณปรับสภาพได้ สามารถใช้ร่วมกับใช้โลชั่นบำรุงผิวกาย Sili” เพื่อการผลัด เซลล์ผิวชั้นนอกที่อ่อนโยนยิ่งขึ้น



คำเตือน ใช้ตามคำแนะนําเท่านั้น หลีกเลี่ยงการเข้าตา หยุดใช้ทันทีหากเกิดอาการระคายเคืองและปรึกษาแพทย์ ใช้ครีมกันแดดทุกวันในขณะ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้และเป็นเวลา 1 สัปดาห์หลังจากหยุดใช้ กำหนดความถี่หรือระยะเวลา การใช้ผลิตภัณฑ์ ห้ามใช้กับผิวที่แตก

240 ML/8 FL OZ ราคา 1,020 บาท 

วางขายพิเศษเฉพาะที่ Sephora.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook