สกินแคร์ดูแลผิวอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน "Biohyalux"

สกินแคร์ดูแลผิวอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน "Biohyalux"

สกินแคร์ดูแลผิวอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน "Biohyalux"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Biohyalux (ไบโอยาลักซ์) สกินแคร์เพื่อการดูแลอย่างล้ำลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอน จุดบรรจบที่สามารถนำสุนทรียะแห่งความงามมาผนวกเข้ากับกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ได้อย่างลงตัว จากจุดเริ่มต้นของศูนย์กลางด้านวิจัยและพัฒนา ตลอดจนผลิต “กรดไฮยารูลอน” ส่วนผสมสำคัญในสกินแคร์ให้กับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก นำมาสู่การพลิกผันบทบาทใหม่ ในฐานะสกินแคร์ผู้เชี่ยวชาญด้านไฮยารูลอนที่มีนวัตกรรมการฟื้นบำรุงที่เหนือกว่า ด้วย Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation (HHAF) กรดไฮยารูลอน 4 โมเลกุล เอกสิทธ์เฉพาะของทางแบรนด์ บรรจุลงในซอฟต์แอมพูลหลอดเล็กกระทัดรัด ใช้งานง่าย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพียงแค่บิด บีบ และทา! ก็ช่วยบำรุงล้ำลึกถึงเซลล์ผิวชั้นใน ให้ผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ตอบโจทย์ทุกการดูแลผิวที่แตกต่าง การันตีความปังด้วยยอดขายกว่า 200 ล้านแอมพูล และเดินหน้ากวาดรางวัล Beauty Awards ที่สุดของสกินแคร์มาแล้วทั่วโลก


จุดเริ่มต้นจากศูนย์วิจัยระดับเวิล์ดคลาสสู่แบรนด์สกินแคร์จากงานวิจัย

Bloomage Biotech R&D Center ศูนย์วิจัยไบโอเทคระดับเวิล์ดคลาส แหล่งผลิต HA ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และส่งออกให้กับแบรนด์สกินแคร์ชั้นนำทั่วโลก ซึ่งได้รับรางวัลกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อม ISO 14001: 2015 โรงงานมาตรฐานระดับสากล ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และมีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 300 ทีม อัดแน่นไปด้วยข้อมูลและผลการวิจัยที่ทันสมัย ก่อนจะพลิกผันมาสู่การพัฒนาสกินแคร์แบรนด์ Biohyalux ที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation (HHAF) เอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีการผลิต และบรรจุซอฟต์ แอมพูลประสิทธิภาพสูงด้วย BFS (Blow-fill-seal) เทคโนโลยีการผลิตแบบปลอดเชื้อขั้นสุด เพื่อคงความสดใหม่ของเนื้อผลิตภัณฑ์ มอบการบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ


การค้นพบครั้งยิ่งใหญ่ จุดหมายใหม่ของการฟื้นบำรุงผิว

คุณสมบัติอันน่าทึ่งของ HA ที่ทำให้หลายๆ เลือกใช้เพื่อแก้ไขปัญหาผิว ด้วยคุณสมบัติที่สามารถอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่าต่อ 1 หน่วยโมเลกุล แต่ Biohyalux ค้นพบที่สุดของนวัตกรรมการดูแลผิวจาก HHAF (Hexagonal Hyaluronic Acid Formulation) ช่วยฟื้นบำรุงยิ่งกว่า HA ทั่วๆ ไป โดยการพัฒนาให้ HA แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังในระดับที่แตกต่างกัน ยิ่งโมเลกุลใหญ่ยิ่งป้องกันผิวได้ดี ยิ่งโมเลกุลเล็กยิ่งซึมซาบได้อย่างล้ำลึก ซึ่งประกอบด้วย โมเลกุล HA ขนาดใหญ่ – เกราะป้องกันผิวชั้นนอก ป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ โมเลกุล HA ขนาดกลาง – ให้ความชุ่มชื้นแก่เซลล์ใต้ผิวหนัง เพื่อความยืดหยุ่น ลดเลือนริ้วรอย โมเลกุล HA ขนาดเล็ก – ให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ประสานชั้นผิวเข้าด้วยกัน ลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการทำงานของเซลล์ โมเลกุล HA ขนาดเล็กพิเศษ – บำรุงอย่างล้ำลึก ป้องกันการอักเสบ เสริมเกราะป้องกันผิว ปรับสมดุลผิว ให้ผิวแข็งแรงสุขภาพดี และป้องกันผิวที่เกิดจากผลกระทบจากรังสียูวี

อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว เพื่อการดูแลผิวที่แตกต่าง และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด อาทิ
“กลาบิดิน” ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสี ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ “กาบาแคร์” ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวกระชับเต่งตึง “เอ็กโทอิน” ช่วยปกป้องรังสียูวีเอ ลดการสูญเสียน้ำ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย และ “ไนอาซินาไมด์” ลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็นจากสิว ลดอาการแดง/ระคายเคืองบนผิว กระตุ้นการผลิตเซราไมด์ และยังปราศจากน้ำหอม และสารสังเคราะห์กลิ่น ไม่ทดลองกับสัตว์


ผลิตภัณฑ์ขายดี เพื่อการบำรุงทุกสภาพผิว

HA Hydro Intense Serum เซรั่มเนื้อเข้มข้นในรูปแบบซอฟต์ แอมพูล เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของ HHAF อย่าง Patented mini HA “ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก” มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ซ่อมแซมและฟื้นบำรุงถึงเซลล์ผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่นชื้น อิ่มน้ำ โดยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กทำให้สามารถตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยปรับสมดุลให้ผิวไม่แห้งกร้าน ตลอดจนเสริมเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีอย่าง “ครีเอทิน” ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่นผิว เผยผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ส่งเสริมการทำงานของ มินิ ไฮยารูลอนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น


สูตรฟื้นบำรุงที่หลากหลาย เพื่อการดูแลผิวที่แตกต่างอย่างตรงจุด


HA Hydro Intense Serum มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน เหมาะกับทุกสภาพผิว

เซรั่มเนื้อเข้มข้นในรูปแบบซอฟต์ แอมพูล เป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตตลอดกาลของ Biohyalux เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมของ Patented mini HA “ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก” มอบความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกถึงผิวชั้นใน ซ่อมแซมและฟื้นบำรุงถึงเซลล์ผิว ช่วยตรงเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ตลอดจนเสริมเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังมีอย่าง “ครีเอทิน” ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวอย่างล้ำลึก เพิ่มความยืดหยุ่นผิว เผยผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

ขนาด 1.5 มล..จำนวน 30 แอมพูล ราคา 1,990 บาท


HA Lifting & Firming Serum ให้ผิวกระชับอิ่มน้ำตลอดทั้งวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว

มอบความยืดหยุ่นให้ผิวกว่า 70% ด้วยสารสกัดจากสารแบคทีเรียหมักบ่ม Bifida Ferment และ Natto ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นให้ผิวซ่อมแซมตัวเองถึงระดับเซลล์ พร้อม Hyacross ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นได้ยาวนานกว่า 24 ชม. ให้ผิวเนียนเด้ง กระชับตลอดวัน *ผิวกระชับเพิ่มขึ้น 60% เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 8 สัปดาห์

ขนาด 1.5 มล..จำนวน 30 แอมพูล ราคา 2,290 บาท


HA Brightening & Boosting Serum คืนความชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง และผิวอิ่มน้ำ เหมาะสำหรับผิวหมองคล้ำ

เผยผิวคุณให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริง ด้วยการฟื้นบำรุงจาก Glabridin ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ป้องกันการระคายเคือง มอบผิวที่เนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ด้วยสารสกัดจากพืช Anastatica *ผิวสว่างขึ้นกว่า50% เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์

ขนาด 1.5 มล. จำนวน 30 แอมพูล ราคา 2,190 บาท


HA Soothing Recovery Serum ปกป้องและดูแลผิวบอบบางเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

อัดแน่นคุณประโยชน์ที่ช่วยลดรอยแดง ลดการอักเสบด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ เติมน้ำให้ผิวด้วยเซราไมด์ พร้อม Ectoin ช่วยปกป้องรังสียูวีเอ ลดการสูญเสียน้ำ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย *อาการระคายเคืองลดลง 75% เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 4 สัปดาห์

ขนาด 1.5 มล. จำนวน 30 แอมพูล ราคา 2,190 บาท

 

HA Purifying Serum เติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับผิวมัน

ช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยน ดูแลให้รูขุมขนสะอาดด้วยพลังจาก 3D Salicylic acid พร้อมควบคุมความมัน และเพิ่มความกระจ่างใน เติมน้ำให้ผิวอิ่มเด้ง และลดการอักเสบ บวมแดงด้วย Niacinamide acid (Vitamin B3) *อ่อนโยน ปราศจากน้ำหอม ผิวกระจ่างใสและผุดผ่องยิ่งขึ้น

ขนาด 1.5 มล. จำนวน 30 แอมพูล ราคา 2,190 บาท


HA Insta-Rejuvenation Serum สำหรับการฟื้นฟูและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เหมาะสำหรับผิวที่มีริ้วรอย

ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย กระตุ้นการสังเคราะห์ HA และคอลลาเจน ด้วยส่วนผสมจาก Gabacare พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้ผิวอิ่มฟูด้วย Retinol เพิ่มความกระจ่างใส ให้ผิวกระชับเต่งตึงด้วย Tuber Aestivum Extract *สีผิวและผิวดีขึ้นตั้งแต่ครั้งที่ใช้ริ้วรอยตื้นขึ้น 17% หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ 12 สัปดาห์

ขนาด 1.5 มล. จำนวน 30 แอมพูล *ยังไม่วางจำหน่ายในประเทศไทย


HA Ultimate Hydration Mask มาส์กบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิว

แผ่นมาส์กจากส่วนผสมฟื้นบำรุงผิวจากธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว แผ่นบางแต่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยพลังการเติมน้ำให้ผิวจาก HHAF มอบการบำรุงล้ำลึกทุกชั้นผิว พร้อมพลังการบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ และเติมน้ำให้ผิวด้วย Niacinamide acid และสารสกัดจากDendrobium Nobile

ขนาด 28 มก. จำนวน 7 แผ่น ราคา 950 บาท


สัมผัสการฟื้นบำรุงผิวขั้นสุดจากศูนย์วิจัยไบโอเทคระดับโลก พร้อมนวัตกรรม HHAF ในรูปแบบซอฟต์แอมพูล เพื่อการดูแลอย่างตรงจุดได้แล้ววันนี้ ที่ Shopee Official Store: Biohyalux Thailand และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ได้ https://biohyalux.com, Facebook/BiohyaluxThailand และ Instagram/BiohyaluxThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook