NARS เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์สุดเร่าร้อน ช่วยครีเอทลุคดวงตาสุดเย้ายวน

NARS เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์สุดเร่าร้อน ช่วยครีเอทลุคดวงตาสุดเย้ายวน

NARS เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์สุดเร่าร้อน ช่วยครีเอทลุคดวงตาสุดเย้ายวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาร์สพาคุณก้าวสู่ประสบการณ์อันร้อนแรง โดดเด่นถึงขีดสุดของดวงตาอันเย้ายวน ไปด้วยเสน่ห์อันเหลือร้าย ที่บ่งบอกบอกความเป็นตัวตนของคุณได้อย่างไม่มีข้อจำกัดกับ THE CLIMAX COLLECTION กับ 2 ผลิตภัณฑ์สุดเร่าร้อน ที่จะพร้อมจะปลดปล่อย ความเป็นตัวเองให้ดวงตาดูโดดเด่นถึงขีดสุด

คุณฟรองซัว นาร์ส Founder & Creative Director กล่าวไว้ว่า “The easiest way to add drama is by focusing on the eyes”

THE CLIMAX COLLECTION  ประกอบไปด้วย

1.       Climax Liquid Eyeliner  ขนาด 0.4 ml ราคา 1,100 บาท  


ปลดปล่อยความเป็นตัวคุณด้วยดวงตาอันโดดเด่นไร้ขีดจำกัดด้วย New! Climax Liquid Eyeliner อันแน่นด้วยเม็ดสีดำเนื้อฟิชนิชแมตต์ ด้วยนวัตกรรม Fluid Pigment System ที่ช่วยผสมผสานเนื้อผลิตภัณฑ์ให้ดูเรียบเรียนไปกับผิวที่ดวงตา เผยความเจิดจรัสเย้ายวนสุดขีดด้วยการวาดลงบนดวงตาเพียงครั้งเดียว  พร้อมประสิทธิภาพ Water Poof ติดทนยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ไม่เยิ้มหรือเลอะระหว่างวัน  มาพร้อมหัวแปรงเรียวยาว ช่วยครีเอทลุคให้ดวงตา งดงามได้ในแบบที่เป็นคุณ

CLIMAX LIQUID EYELINER : EXPLICIT BLACK

2.       Climax Eyeshadow Palette ราคา 2,000 บาท


อีกขั้นของดวงตาอันเร่าร้อน ด้วย Climax Eyeshadow Palette ที่ซ่อนเร้นเสน่ห์ สุดเย้ายวนสะกดทุกสายตาด้วยฟินิชหลากหลาย ที่รังสรรค์จากนวัตกรรมที่ดีที่สุดของนาร์ส มาพร้อม 9 สโมกกี้เฉด  หลากหลายฟินิชในพาเลตต์เดียว ประกอบไปด้วย ฟินิชแมตต์เนียนนุ่ม, ฟินิชเมทัลลิค แวววับสุดโดดเด่น และฟินิชแบบหลากหลายมิติที่ผสมสผานกันอย่างลงตัว มาในรูปแบบเนื้อสัมผัสครีมบางเบา สามารถใช้ได้ทั้งแบบเดี่ยวและทาทับสร้างเลเยอร์เพื่อผลลัพธ์ที่ดูเย้ายวน น่าค้นหา


CLIMAX EYESHADOW PALETTE SHADE จากซ้ายไปขวา

NARS CLIMAX COLLECTION  มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ NARS ทุกสาขา, NARS Boutique Store (Siam Center & Emquartier) ทางออนไลน์ www.nars.co.th และ NARS Laz Mall บน LAZADA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook