Starbucks x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

Starbucks x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

Starbucks x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการร่วมมือระหว่าง สตาร์บัคส์ และ สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) ประธานกรรมการบริหาร (CEO) และผู้อำนวยการความคิดสร้างสรรค์ (Creative Director) แห่ง alice + olivia แบรนด์แฟชั่นชื่อดังระดับโลก ที่พร้อมส่งมอบคอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์แบรนด์ดีไซเนอร์สุดชิค โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน นี้เป็นต้นไป


คอลเลคชั่นดริ๊งค์แวร์ Starbucks® X alice + olivia ซึ่งได้รับการออกแบบด้วยดีไซน์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานผสานกับความหรูหราได้อย่างลงตัวของสเตซี มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ ลวดลายใบหน้าไอคอนนิค Stace Face และการบอกเล่าเรื่องราว Stace Face สมัยใหม่ที่มาพร้อมกับสีสันสดใส  คอลเลคชั่นสุดพิเศษซึ่งประกอบด้วยดริ๊งค์แวร์และไลฟ์สไตล์แอคเซสซอรี่มากมายนี้ยังเป็นการเฉลิมฉลองความเป็นผู้หญิงผ่านการออกแบบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและส่งต่อพลังตามแบบฉบับของตัวเอง


“สตาร์บัคส์ และ สเตซี เบนเด็ท ได้ร่วมมือกันรังสรรค์ประสบการณ์อันเพลิดเพลินและเป็นเอกลักษณ์” เอริน ซิลวอย รองประธานฝ่ายการตลาดสินค้า สตาร์บัคส์ เอเชีย-แปซิฟิก กล่าว “ตั้งแต่ครั้งแรกที่มีการออกแบบร่วมกับ alice + olivia  ลูกค้าของเราก็เรียกร้องให้มีคอลเลคชั่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง เราตื่นเต้นที่จะได้เปิดตัวและส่งมอบคอลเลคชั่น Starbucks® X alice + olivia ใหม่ ที่มาพร้อมความชิคและความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการใช้งานในทุกๆวัน และยังช่วยส่งเสริมให้ลูกค้าโอบรับการแสดงออกของตัวเองและใช้ชีวิตในสไตล์ของตนอย่างมั่นใจ”



“สตาร์บัคส์ และ alice + olivia ต่างรักที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยการสร้างพลังและแรงบันดาลใจอยู่เสมอ” สเตซี เบนเด็ท กล่าว “เราหวังว่า คอลเลคชั่น Stace Face ที่ตกแต่งด้วยสีสายรุ้งของเราจะทำให้วันของคุณเต็มไปด้วยสีสันและความสดใส!”


คอลเลคชั่นสุดพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดและจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัสค์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกไปที่ https://shopee.co.th/starbucks_official ตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป เพื่อสั่งซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ของสตาร์บัคส์ “Starbucks Official” ทาง Shopee ลูกค้ายังสามารถเลือกสั่งซื้อสินค้าบางรายการได้ผ่านบริการ Mobile Order & Pick Up1 เพื่อเลือกซื้อพร้อมรับที่ร้านแบบไม่ต้องรอคิวและสะสมดาวได้อย่างสะดวกสบาย หรือผ่านบริการ Starbucks® Delivers(1),(2) เดลิเวอรี่ด้วยฟีเจอร์บน แอปพลิเคชั่น Starbucks Thailand

1เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ 
2เฉพาะเครื่องดื่มบางรายการและขอสงวนสิทธิ์ไม่เสิร์ฟวิปครีมเพื่อคงคุณภาพเครื่องดื่ม 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Starbucks x alice + olivia คอลเลคชั่นสุดชิค ของแบรนด์แฟชั่นระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook