ไบโอเธิร์มเชิญชวนคนรักผิวร่วมรักษ์ทะเลโลก

ไบโอเธิร์มเชิญชวนคนรักผิวร่วมรักษ์ทะเลโลก

ไบโอเธิร์มเชิญชวนคนรักผิวร่วมรักษ์ทะเลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบโอเธิร์มเชิญชวนคนรักผิวร่วมรักษ์ทะเลโลก ผ่านชุดผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

ไบ โอเธิร์ม (BIOTHERM)สานต่อความสำเร็จของ Water Lovers- โครงการชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการอนุรักษ์แหล่งน้ำสำคัญของโลก โดยเชื้อเชิญคารี โมเด็น (Kari Moden) กราฟิกดีไซเนอร์ชื่อดังชาวสวีเดนมาออกแบบบรรจุภัณฑ์รุ่นพิเศษให้กับ คอลเลคชั่นต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสปี 2013 เพื่อรวบรวมเงินสนับสนุนการปกป้องมหาสมุทรอาร์กติก


ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผูกพันกับโลกใต้น้ำอย่างลึกซึ้ง ไบโอเธิร์มริเริ่มโครงการWater Loversขึ้นในปี 2012 และสามารถรวบรวมเงินได้มากกว่า 250,000 ยูโร เพื่อสนับสนุนการพิทักษ์ทะเลรอสส์ในทวีปแอนตาร์กติกาของMission Blueองค์กรการกุศลเพื่อการอนุรักษ์ทะเลในปีนี้ ไบโอเธิร์มตอกย้ำพันธกิจอนุรักษ์แหล่งน้ำอันเปรียบเสมือนดวงใจสีครามของโลก โดยดำเนินโครงการความร่วมมือกับศิลปินต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ด้วยความร่วมมือจากนักออกแบบรับเชิญ -คารี โมเด็น

ภายใต้ธีม "Winter Waterland" คารี โมเด็นแปลงโฉมสามผลิตภัณฑ์คลาสสิกที่ได้รับความนิยมตลอดกาลของไบโอเธิร์ม อันได้แก่ Biomains, Aquasourceและ Lait Corporelให้กลายเป็นแดนสมุทรกลางเหมันตฤดูที่แสนรื่นเริง โดยนำสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ ไม่ว่าจะเป็นการใช้สีสันสดใสตัดกันอย่างสนุกสนาน รูปทรงที่พลิ้วไหว หรือแบบตัวอักษรที่โดดเด่นสะดุดตา มาสร้างสรรค์ลวดลายรูปหญิงสาวหุ่นเพรียวลมกำลังดำดิ่งสู่ท้องทะเล รายล้อมด้วยหมู่ปลาดาวและสาหร่ายที่เริงระบำท่ามกลางพลิ้วคลื่นสีหลาก สีสัน...

ผลิตภัณฑ์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ประจำปี 2013 เพื่อพิทักษ์ทะเลโลกประกอบด้วย


BIOMAINS ครีมบำรุงผิวมือ ให้นุ่ม ชุ่มชื่น ชะลอริ้วรอย พร้อมเสริมความแข็งแรงให้เล็บ หนึ่งในสามผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของไบโอเธิร์มที่ยังคงอยู่ในแคตตาล็อกจวบจน ปัจจุบัน
ขนาด 100 มล. ราคา 900 บาท

LAIT CORPORELครีมน้ำนมบำรุงผิวกาย กลิ่นซิทรัส เสริมความชุ่มชื่น 48 ชม. ฟื้นฟูผิวที่แห้งแตกเป็นขุยและปราการคุ้มกันผิว พร้อมถนอมความยืดหยุ่นของผิวตามธรรมชาติ
ขนาด 200 มล. ราคา 2,000 บาท


AQUASOURCEเจลเนื้อบางเบา เย็นสบายผิว ที่ขายได้หนึ่งชิ้นทุกๆ 7 วินาที เติมน้ำหล่อเลี้ยงสู่ผิวชั้นนอกทั้ง 5 ระดับ ต่อเนื่อง48 ชม.
ขนาด 125มล. ราคา 2,600บาท

ราย ได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุดพิเศษนี้จะมอบให้กับ Mission Blue เพื่อเป็นทุนสนับสนุนคณะสำรวจที่ทำการวิจัยเกี่ยวกับการเป็นกรดของมหาสมุทร อาร์กติกรวมถึงผลกระทบของภาวะกรดต่อสิ่งมีชีวิตในมหาสมุทรซึ่งได้ชื่อว่ามี สภาพแวดล้อมทางทะเลที่บริสุทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่งบนโลก ทว่ากำลังเผชิญภัยคุกคามรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการละลายของน้ำแข็งขั้วโลก การทำประมงเกินกำลังการผลิตของธรรมชาติ และความเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ การวิจัยนี้สำคัญอย่างยิ่งต่อแผนพัฒนาเพื่อลดผลกระทบและปกป้องความหลากหลาย ทางชีวภาพในมหาสมุทรอาร์กติก

บำรุงผิวให้สวยสดใสรับเทศกาลพร้อมร่วมตอบแทนผืนน้ำที่หล่อเลี้ยงโลกใบนี้
ได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางไบโอเธิร์มทุกสาขา

เกี่ยวกับคารี โมเด็น
นัก วาดภาพประกอบมือรางวัลคารี โมเด็น (Kari Moden)เริ่มต้นอาชีพจากการเป็นผู้ช่วยอาร์ตไดเร็คเตอร์ ซึ่งเธอทำควบคู่ไปกับการเรียนด้านศิลปะการพิมพ์กับคาร์ล-เฟรเดอริค ฮัลเต็นไฮม์ (Carl-FredericHultenheim) ผู้เชี่ยวชาญการพิมพ์และนักออกแบบตัวพิมพ์ชื่อดัง สไตล์อันโดดเด่นของศิลปินสาวชาวสต็อกโฮล์ม ซึ่งได้รับอิทธิพลจากศิลปะแนวป็อปอาร์ตและโปสเตอร์ของอเมริกาใต้ ดึงดูดลูกค้าจากทั่วสวีเดนและทั่วโลก ส่งให้ผลงานการออกแบบของเธอปรากฏให้เห็นทั้งในสื่อโฆษณา เว็บไซต์ นิตยสาร บนเสื้อทีเชิ้ต และบรรจุภัณฑ์สินค้านานาชนิด อาทิ ภาพประกอบในนิตยสารเครือ Condé Nast หนังสือพิมพ์ The Guardian นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ The New York Times Magazineลายเสื้อคอลเลคชั่นพิเศษของ Gap บรรจุภัณฑ์ที่เธอออกแบบให้กับSaltåKvarn แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารที่ได้ชื่อว่าใส่ใจสิ่งแวดล้อมที่สุดแบรนด์หนึ่งของ สวีเดนและVardapoteketเครือร้านยาของสวีเดน กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook