กระต่าย แม็กซิม ดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวกับพระเอก...

กระต่าย แม็กซิม ดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวกับพระเอก...

กระต่าย แม็กซิม ดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวกับพระเอก...
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่าย แม็กซิม หรือ กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร สาว Miss Maxim ประจำปี 2013 ที่รู้ๆ กันว่าเธอมีความสวยเซ็กซี่สะบะระฮึ่มมากๆ ก่อนหน้านี้เธอเคยมีข่าวว่ากิ๊กกับคาสโนวาขั้นเทพ ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช จากบทสนทนาทางไลน์ที่ทั้งคู่คุยกัน ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายกำลังคบหาดูใจกับ นาตาลี เจียรวนนท์ แต่แล้วข่าวนั้นก็เงียบหายไป

จากนั้นเธอก็เป็นข่าวอีกครั้งเมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมากับเหตุการณ์เครื่องบินแอร์บัสลื่นไถลออกนอกรันเวย์ จนเกิดไฟลุกไหม้เที่ยวบินนี้มีสาว กระต่าย เป็นหนึ่งในผู้โดยสารและมีฮีโร่ที่ช่วยเหลือเธอนั้นก็คือ พระเอกหน้าคม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ หลังจากเหตุการณ์นี้ สาวกระต่ายก็เกิดความประทับใจต่อพระเอกหนุ่มเป็นอย่างมาก ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดูเหมือนจะมีความใกล้ชิดเพิ่มมากขึ้น โดยกระต่ายได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า เธอกับ วี รู้จักกันมาก่อนหน้าที่จะเจอเหตุการณ์นี้ จากที่เรียนปริญญาโทที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อต้องผ่านประสบการณ์เฉียดตายมาด้วยกันก็เลยทำให้สนิทกันมากขึ้น จึงไม่แปลกที่จะเห็นสาว กระต่าย ไปกินข้าวกับหนุ่มวีแบบไม่แคร์สื่อว่าจะอยู่ในสถานะอะไร

แต่แล้วก็เกิดประเด็นร้อนที่ บอย ปกรณ์ พระเอกหน้าหนวดออกมายอมรับว่าในภาพหลุดกับสาวที่เกาหลีนั้นเป็นตัวเค้าจริงๆ โดยในรูปนั้นจะเห็นแค่เล็บมือและเท้าของสาวปริศนา ล่าสุด รายการวู้ดดี้ เกิดมาคุย ได้ออกมาใบ้คำปริศนาว่า สาวคนนั้นมีอักษรย่อว่า ก.ต. ซึ่งหลายคนก็จับจ้องไปที่สาว กระต่าย เพราะมีพวกช่างสังเกตเล็บเท้าของสาวกระต่ายว่าเหมือนกับสาวปริศนาคนนั้น งานนี้ไม่รู้ว่าสาว ก.ต. จะเป็นสาวแม็กซิมสุดเซ็กซี่คนนี้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ความสวยของเธอก็พิชิตพระเอกมาได้หลายคนแล้วจริงมั๊ยคะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากเห็นชัดๆ ว่าสาวกระต่ายคนนี้เธอมีดีตรงไหน ถึงมีพระเอกมากหน้าหลายตามาขายขนมจีบ ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram kratai_tadsika

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ กระต่าย แม็กซิม ดาวรุ่งสุดเซ็กซี่ ที่มีข่าวกับพระเอก...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook