4 คำถามที่อยากรู้มาก! แต่ผู้หญิงกลับไม่กล้าถามเรื่องเซ็กซ์เหล่านี้

4 คำถามที่อยากรู้มาก! แต่ผู้หญิงกลับไม่กล้าถามเรื่องเซ็กซ์เหล่านี้

4 คำถามที่อยากรู้มาก! แต่ผู้หญิงกลับไม่กล้าถามเรื่องเซ็กซ์เหล่านี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ว่าจะเพศใดก็ตาม เรื่องเซ็กซ์ถือเป็นพื้นฐานการใช้ชีวิตของคนทุกเพศ แต่ด้วยค่านิยมที่มีมาอย่างยาวนาน ทำให้เพศหญิงถูกสอนไม่ให้รับรู้เรื่องทางเพศมากนัก เมื่อเกิดปัญหาใด ๆ จึงอาจทำให้ผู้หญิงในยุคก่อนแทบไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายและอารมณ์ของตัวเอง สำหรับผู้หญิงยุคใหม่แล้วไม่เป็นเช่นนั้น เพราะโลกที่เปิดกว้างมากขึ้น จึงเข้าถึงความรู้เรื่องเซ็กซ์ได้ง่ายกว่าเดิม แต่เชื่อหรือไม่ว่าถึงจะเป็นเช่นนั้น แต่ผู้หญิงก็ยังมีเรื่องที่อยากรู้และไม่กล้าถามใครเกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์อีกหลายเรื่องเลยทีเดียว คือ  


1.ขณะมีเซ็กซ์ควรทำอย่างไร
ขณะที่มีเซ็กซ์ผู้หญิงจะกังวลพอสมควรว่าควรต้องทำอย่างไร ควรต้องร้องครวญครางหรือไม่ ควรมองตาหรือจูบปากไหม  หรือจะนอนนิ่ง ๆ แล้วปล่อยให้ฝ่ายชายเป็นคนทำ ยิ่งถ้าเป็นสาวบริสุทธิ์หรือสาวที่ผ่านเรื่องเซ็กซ์มาน้อยจะรู้สึกกังวลมาก  เพราะไม่รู้จะต้องทำตัวอย่างไร จนอาจกลายเป็นความไม่สนุกและหมดความสุขกับการมีเซ็กซ์ไปในที่สุด ดังนั้นขอแนะนำให้ปล่อยอารมณ์ไปตามธรรมชาติ ไม่จำเป็นต้องแสดงหรือเก็บกด รู้สึกอย่างไรก็ทำเช่นนั้นออกไป เพราะเซ็กซ์คือความสุขของการได้ปลดปล่อยนั่นเอง


2.ผู้หญิงเริ่มก่อนได้ไหม
เรื่องของท่ามีเซ็กซ์ การยั่วยวน หรือแม้แต่การเล้าโลมผู้ชายเอง ก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ผู้หญิงอยากรู้มากที่สุด แต่กลับไม่กล้าถามใคร เพราะมักจะมีความคิดผิด ๆ ที่เชื่อต่อกันว่าผู้หญิงไม่ควรเริ่มก่อน ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว คุณสามารถจู่โจมเขาก่อนได้เลย พร้อมรับบทเป็นแม่เสือสาวที่ต้องการขย้ำเหยื่อตัวเองตลอดเวลา เรื่องเหล่านี้จึงไม่ควรกังวลและปล่อยทุกอย่างให้เป็นไปตามสัญชาตญาณ


3.น้องสาวผายลม
อีกหนึ่งเรื่องที่สาว ๆ หลายคนอยากรู้ คือ เสียงลมที่ออกมาจากน้องสาวในขณะที่กำลังปฏิบัติภารกิจอยู่ จนบางคนเรียกว่าน้องสาวผายลมกันเลยทีเดียว แต่การผายลมนี้จะต่างออกไป เพราะไม่มีกลิ่นเหม็น จะมีเพียงเสียงที่คล้ายกัน บางครั้งเป็นหนักจนอาจทำให้รู้สึกขำกันเลยทีเดียว แต่ไม่ต้องกังวลใจไป เนื่องจากเสียงลมนั้นเกิดจากการเคลื่อนไหวของฝ่ายชายในขณะที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม จึงทำให้ลมเข้าสู่น้องสาวของฝ่ายหญิงได้ง่าย ซึ่งเมื่อหลังเสร็จกิจแล้ว น้องสาวก็จะกลับมาเป็นปกติดังเดิม


4.การช่วยตัวเองผิดไหม?
การช่วยตัวเองไม่ใช่เรื่องผิด เพราะเป็นความสุขและความผ่อนคลายส่วนตัวที่ไม่ทำร้ายใคร ผู้หญิงบางคนอาจรู้สึกกังวลใจเรื่องนี้มาก ทั้งที่การช่วยตัวเองเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ เพียงแต่ต้องอยู่ในขอบเขตและปริมาณที่เหมาะสม เพื่อป้องกันปัญหาการเสพติดและไม่ทำให้อวัยวะเพศต้องได้รับบาดเจ็บ


เรื่องเหล่าถือว่าเป็นปัญหาเซ็กซ์ที่ผู้หญิงอยากถาม แต่ไม่กล้าที่จะถามใคร ทั้งที่ในความเป็นจริงโลกยุคปัจจุบันเปิดกว้างมากยิ่งขึ้น สามารถหาข้อมูลต่าง ๆ ได้ผ่านอินเตอร์เน็ต ดังนั้นถ้าสงสัยก็ควรถาม ไม่ควรอายและเก็บไว้ เพราะถ้าคุณทำไปอย่างไม่รู้ก็อาจพาให้เกิดอันตรายต่อตัวคุณเองได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook