ก้าวแรกสู่ความกระจ่างใสทุกอณูผิว

ก้าวแรกสู่ความกระจ่างใสทุกอณูผิว

ก้าวแรกสู่ความกระจ่างใสทุกอณูผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้าวแรกสู่ความกระจ่างใสทุกอณูผิว ด้วย White Perfect Treatment Water จาก L’Oreal Paris

ปัจจุบันผู้หญิงหลายคนเลือกที่จะใช้เลเซอร์ในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ และรูขุมขนกว้าง โดยคาดว่าจะได้เห็นผลลัพธ์ความกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำในทันทีทว่าการทำเลเซอร์นั้นก็อาจก่อให้เกิดผลข้างเคียงได้ เช่น รอยแดง ผิวไหม้ บางครั้งถึงขั้นมีแผลเป็น ทั้งนี้ยังไม่นับรวมถึงความเจ็บปวด ค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างแพง และจำเป็นต้องเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่องจากเหตุผลที่กล่าวมาทำให้ผู้หญิงหลายคนจึงยังคงลังเล และไม่กล้าที่จะลองเข้ารับบริการการทำเลเซอร์ตามสถาบันความงามต่างๆ

ลอรีอัล ปารีส ได้ค้นคิดผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิงยุคใหม่ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ทรีทเมนท์ วอเตอร์(White Perfect Treatment Water) ครั้งแรกของมอยซ์เจอไรเซอร์เพื่อผิวกระจ่างใสรูปแบบน้ำ จากตระกูล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เลเซอร์ (White Prefect Laser) ที่กล้าทำการทดสอบเปรียบเทียบผลลัพธ์กับการทำIPLด้วยเนื้อสัมผัสพิเศษแบบน้ำ ไม่เหนียวเหนอะนะ จึงสามารถนำคุณค่าไวท์เทนนิ่งซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ตรงเข้าจุดประกายสว่างใสอณูต่ออณู ให้ ผิวดูขาวกระจ่างใสในทันทีที่ใช้

หลังทำความสะอาดผิวหน้า เพียงเพิ่มไวท์เพอร์เฟ็คท์ทรีทเมนท์วอเตอร์ให้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวของคุณ ก่อนตามด้วยครีมบำรุงผิวที่คุณใช้อยู่ประจำอยู่ทุกวัน ทั้งตอนเช้าและเย็น คุณจะสัมผัสได้ถึงผิวที่ชุ่มชื่น พร้อมความกระจ่างใสที่เพิ่มขึ้นในทันทีที่ใช้ ราวกับทุกอณูผิวของได้ทุกจุดประกายความสว่างใสอย่างที่คุณไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน

ด้วย Pro-Vanich 3TM Ex Technology เทคโนโลยีที่ช่วยสรรค์สร้างให้ผู้หญิงมีผิวกระจ่างใสได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมผลัดเซลล์ผิวเก่าและช่วยให้ผิวสุขภาพดีเนียนเรียบ โดยที่ผู้ที่ได้ทดลอง ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ทรีทเมนท์ วอเตอร์ ต่างบอกกันเป็นเสียงเดียวว่านี่คือมอยซ์เจอไรเซอร์รูปแบบที่ค้นหามาตลอด และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวในขั้นตอนถัดไป แถมยังช่วยให้ลงเมคอัพได้ง่ายขึ้น

เริ่มต้นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวสวยขาวใสด้วย ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ทรีทเมนท์ วอเตอร์เพื่อผิวเปล่งประกายสว่างใสทุกอณูผิวในทันทีที่ใช้พร้อมผลลัพธ์ความกระจ่างใสที่เหนือกว่า IPL ถึง 68%*ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 490 บาทที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ตและที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัลปารีสในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

สำหรับข้อมูลสินค้าเพิ่มเติม สามารถเข้าดูได้ที่ www.lorealparisthailand.com

*ผลทดสอบทางคลินิก 42 คนเป็นเวลา 8 สัปดาห์โดย Department of Dermatology, Hospital of China Medical University มี.ค. 2555 เป็นการทดสอบผลิตภัณฑ์ไวท์เพอร์เฟ็คท์เลเซอร์เดย์ครีมSPF 19 คู่กับไวท์เพอร์เฟ็คท์เลเซอร์เอสเซนส์เปรียบเทียบกับการทำ IPL 1 ครั้ง

หมายเหตุ: ผลลัพธ์ขึ้นกับสภาพผิวของแต่ละบุคคลแนะนำให้ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook