4 เรื่องลองใจ บอกได้ง่ายว่าเขาจะจริงใจกับคุณแค่ไหน?

4 เรื่องลองใจ บอกได้ง่ายว่าเขาจะจริงใจกับคุณแค่ไหน?

4 เรื่องลองใจ บอกได้ง่ายว่าเขาจะจริงใจกับคุณแค่ไหน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อคุณและคนรักได้คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่คุณกลับรู้สึกกังวลใจว่าคนที่คุณคบอยู่นี้จะจริงใจกับคุณมากแค่ไหน ดังนั้นจึงขอแนะนำ 4 วิธีลองใจแบบง่าย ๆ ที่ไม่จำเป็นต้องสร้างสถานการณ์ให้เปลืองงบและไม่ต้องกลัวผิดใจกัน แต่ช่วยวัดผลขอความจริงใจได้ดี ดังนี้


1.ลองการอยู่ร่วมกัน
ลองจับตาดู 2 สถานการณ์แล้วสังเกตพฤติกรรมของคนรักให้ดี โดยสถานการณ์แรกคือการอยู่กันเพียงแค่ 2 คน และสถานการณ์ที่ 2 คือ การอยู่รวมกันเป็นกลุ่ม ถ้าทั้ง 2 สถานการณ์นี้คนรักของคุณเป็นไปตามปกติ ไม่ได้แสดงพฤติกรรมที่ดูผิดไปจากเดิมมากนักก็ถือว่าน่าไว้วางใจ แต่ถ้าเมื่อใดที่อยู่กันเพียงแค่ 2 คน เขาแสดงออกถึงความเป็นคนรักอย่างเต็มที่ แต่เมื่ออยู่ร่วมกับคนอื่นแล้วกลับตีตัวออกห่าง ไม่แนะนำให้ใครรู้ว่าอยู่กันในสถานะไหน ไม่พูดถึง หรือแทบไม่ยอมมองคุณ นั่นอาจจะเป็นหนึ่งในเรื่องลองใจที่คุณต้องนำกลับมาคิดว่าความสัมพันธ์ของคุณและเขาในปัจจุบันเป็นอย่างไรกันแน่


2.ลองขอไปด้วย
ถ้าคุณและเขาคบกันมาได้สักระยะใหญ่แล้ว แต่ยังไม่มีวี่แววที่เขาจะพาไปพบเพื่อน, คนรู้จัก หรือญาติของตนเอง ให้คุณวัดใจด้วยการลองขอไปด้วยเลย เมื่อเขาจะไปเตะบอลกับเพื่อหรือไปพบญาติในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ ถ้าเขาให้ไปถือว่าดี แต่ถ้าไม่และมีข้ออ้างมากมาย ให้คุณพิจารณาได้เลย หรือถ้ายอมให้ไปแต่ไม่ยอมให้คุณลงจากรถ โดยที่ตัวเขาเองลงรถแล้วหายไป แบบนี้ก็ถือว่าน่าสงสัยและอาจมีเรื่องปิดบังด้วยเช่นกัน


3.ลองให้อิสระ
อีกหนึ่งวิธีลองใจแบบง่าย ๆ คือลองให้อิสระกับคนรักของคุณดูสักครั้ง ไม่ว่าจะเป็น 1 อาทิตย์ หรือ 1 เดือน รวมไปถึงการให้อิสระในทุก ๆ เรื่องแล้วคอยตามดูอยู่ห่าง ๆ ถ้าอิสระนี้เขาสามารถดำรงตัวเองไว้ได้เป็นอย่างดี ไม่ออกนอกลู่นอกทาง จะถือว่าดีมาก แต่ถ้าไม่แล้วกลับกลายเป็นการไปปาร์ตี้อย่างหนักกับผู้หญิงคนอื่น หรืออาจจะเริ่มออกนอกลู่นอกทางอย่างเห็นได้ชัด คุณจะได้รู้ทันเวลาว่าคนที่คบอยู่นี้มีนิสัยจริง ๆ เป็นอย่างไร และควรจะเดินต่อไปด้วยกันหรือไม่


4.ลองแสดงความคิดเห็น
เมื่อมีเรื่องให้ต้องพูดคุยกันหรือเป็นเรื่องทั่วไป เช่น การดูข่าวต่าง ๆ คุณลองแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างออกไปจากแฟนของคุณดูสักครั้ง ถ้าแฟนของคุณพยายามที่จะทำให้คุณเข้าใจโดยไม่ทะเลาะ ไม่ขึ้นเสียง และยอมรับฟังความคิดเห็น แสดงว่าเขายอมรับฟังคุณแน่นอน แต่ถ้าไม่และออกลูกเผด็จการ ขอแนะนำให้คุณเริ่มคิดได้แล้วว่าคุณจะอยู่กับเขาได้ยืนยาวหรือไม่


สำหรับผู้ที่ต้องการลองใจคนรักของคุณ สามารถใช้ 4 เรื่องนี้ไปวัดใจได้ เพียงแค่ต้องรู้จักสังเกตแล้วคุณจะรู้ได้ทันทีว่าแฟนของคุณจริงใจกับคุณแค่ไหน และความรักของคุณจะอยู่ต่อได้ยืนยาวหรือไม่ โดยที่คุณไม่จำเป็นต้องสร้างสถานการณ์ใหญ่โตให้กลายเป็นเรื่องทะเลาะกันอย่างรุนแรงเลยมาแต่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook