BOTTEGA VENETA รุ่น SHINE และ GLEAM คอลเลกชั่น SALON 02

BOTTEGA VENETA รุ่น SHINE และ GLEAM คอลเลกชั่น SALON 02

BOTTEGA VENETA รุ่น SHINE และ GLEAM คอลเลกชั่น SALON 02
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางทีส้นเข็มเล็กเรียวอาจจะไม่ตอบโจทย์การสวมใส่รองเท้าของใครหลายๆคน เพราะอาจจะทำให้รู้สึกว่าสวมใส่ได่ไม่นานเท่ารองเท้าส้นหนาๆ หรือที่เราเรียกกันว่าส้นตึก แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปรองเท้าส้นตึกที่มองดูแสนธรรมดากลับมาทันสมัยในยุคนี้อีกครั้ง มีทั้งเปิดหน้าเท้าเพื่อทำให้เท้าดูเล็กเรียวแล้วยังเป็นรองเท้าบู้ทข้อสั้นลดความหนาของส้นตึกให้ดูโฉบเฉี่ยวขึ้น อย่างรองเท้าสองคู่นี้จาก Bottega Veneta คอลเลกชั่น Salon 02


รองเท้าจาก Bottega Veneta รุ่น Shine มาพร้อมความทันสมัยที่มากยิ่งขึ้น สร้างสรรค์มาจากยางที่มีความแข็งแรง (sustainable rubber) มีความทนทาน และมีเฉดสีที่หลากหลาย เหมาะกับการใช้งานในยุคปัจจุบันมากขึ้นที่รองเท้าบู๊ท กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง สำหรับรองเท้ารุ่น Shine นั้น เป็นรองเท้าบู๊ทยางส้นสูง ส่วนของยางมันเงาวาว ให้ความรู้สึกไม่จำเจกับรองเท้าบู๊ทแบบเดิมๆอีกต่อไป ด้านหน้าเป็นทรงโค้งมนรองรับกับหน้าเท้าได้เป็นอย่างดีและในส่วนของส้นรองเท้าโดยปกติเราอาจะเห็นบู๊ทที่ส้นค่อนข้างหนาไม่ก็แหลมไปเลย แต่ในรุ่นนี้เราจะได้เห็นรองเท้าบู๊ทส้นกำลังพอดีทำให้สวมใส่แล้วดูขายาวมากยิ่งขึ้น เนื่องจากตัวส้นรองเท้าที่ดึงสายตาให้ดูสูงโปร่งมากขึ้นแล้ว ยังให้ความสบายขณะสวมใส่  และด้วยความที่เป็นยางมันวาว ทำให้สามารถลุยน้ำลุยฝนได้ สามารถเช็ดทำความสะอาดได้ง่าย ดูแลรักษาง่าย และยังช่วยรักษาสมดุล ของรองเท้าขณะสวมใส่ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย



รองเท้าทรงคลาสลิกอย่างรุ่น Gleam ที่มีฐานของรองเท้าเป็นส้นตึกทรงคลาสสิค ที่เปิดหน้าเท้าทำให้หวนนึกถึงบรรยากาศ ยุค 90s ด้วยลักษณะของรองเท้าแบบ Mule Sandal เป็นรองเท้าที่ยุค 90s เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายไม่พลาดอย่างแน่นอน ครั้งนี้กลับมาบูมอีกครั้งโดยมีการปรับส้นรองเท้าไม่ได้หนาใหญ่เท่าสมัยก่อนๆ และช่วงพื้นรองเท้าด้านหน้าก็ยกขึ้นเล็กน้อย ให้รองรับกับสรีระหน้าเท้าของผู้หญิงที่ไม่ถูกเทไปด้านหน้าจนให้ความรู้สึกหน้าเท้าไปกระจุกกันตรงที่เปิด ด้วยสายคาดด้านบนให้สไตล์ลำลองแต่ยังกึ่งทางการที่นำวัสดุ carpet โดยตัวพื้นรองเท้าและส้นใช้เป็นเรซิ่นใสและกลิตเตอร์ สามารถใช้งานได้หลากหลายโอกาส มีติดตู้เอาไว้รับรองไม่ผิดหวังเพราะได้หยิบมาใช้บ่อยแน่ๆ เพราะนอกจะสวมใส่ง่ายแล้วยังแมทซ์ได้เกือบทุกลุค

จากรองเท้า 2 รุ่นข้างต้นแล้ว Bottega Veneta ยังมีรองเท้ารองเท้าและเครื่องแต่งกายอื่นๆ ในคอลเลกชั่น Salon 02 ให้ได้เลือกสรรกันได้ที่ป็อปอัพ สโตร์ สุดเอ็กคลูซีฟสำหรับประเทศไทยโดยเฉพาะ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น M Hall of Fame ได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 ตุลาคม 2564

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook