สวยเลอค่า ชุดแต่งงาน นุ้ย สุจิรา

สวยเลอค่า ชุดแต่งงาน นุ้ย สุจิรา

สวยเลอค่า ชุดแต่งงาน นุ้ย สุจิรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "นุ้ย สุจิรา" นักแสดงสาวชื่อดัง ควงคู่แฟนหนุ่ม "ปอนด์ ชยพล" คู่รักต่างขั้วที่คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีกว่าๆ โดยมีพิธีรดน้ำสังข์แบบไทยและยกน้ำชาตามประเพณีจีน บรรยากาศของงานจะเน้นแนวย้อนยุคไปปี 2500 ซึ่งเป็นปีแรกที่มีการประกวดนางสาวไทย 

นอกจากความสุขที่ล้นเปี่ยมแล้ว สิ่งสำคัญที่หลายคนเฝ้ารอดูนั้นก็คือ ชุดเจ้าสาวทั้งชุดไทยและชุดเจ้าสาว ที่สาวๆ อาจจะเคยเห็นสาว นุ้ย อัพภาพไปลองชุดวิวิาห์ที่เตรียมใส่ก่อนวันแต่งงานจริงผ่าน อินสตาแกรม กันมาบ้างแล้ว ขอบอกว่าวันจริงแต่ละชุดที่เธอใส่ ช่างหรูหราเลอค่า ตระการตา สวยสง่าสมตำแหน่งนางสาวไทยจริงๆ เลยค่ะ

เริ่มต้นกันที่ชุดตอนรับแขกตอนเช้า กับชุดแขนกุดลูกไม้สั้น สีขาวบริสุทธิ์ จากห้องเสื้อ amita bridal และทรงผมเกล้าเรียบตึง เพิ่มความเก๋ด้วยดอกไม้ประดับสีขาว

พิธีรดน้ำสังข์คู่บ่าวสาว ด้วยชุดไทยประยุกต์สีครีมทอง ลวดลายลูกไม้ เน้นลวดลายปักเลื่อมที่สไบเฉียงสุดสง่างาม จากห้องเสื้อ amita bridal

ตามมาด้วยชุดใส่แถลงข่าวกับสื่อมวลชน โดยเธอมาในชุดราตรีสีขาวทรงสุ่มแนววิทเทจ ให้ลุคดูเป็นเจ้าหญิงแสนหวานที่ดูเรียบง่ายแต่แฝงไว้ด้วยความสวยงามดูโดดเด่นเหมาะกับนุ้ยเป็นอย่างมาก


ปิดท้ายที่ชุดฉลองงานวิวาห์สุดแสนจะหรูหรา จากห้องเสื้อ flynow bangkok ที่เป็นชุดราตรีเกาะอกรัดรูปสีขาวที่มีความเปรี้ยวตรงชายกระโปรง ซึ่งก่อนหน้าที่จะถึงวันแต่งงาน สาวนุ้ยก็ลดน้ำหนักได้ถึง 5 กิโล อย่างที่ใจต้องการ หุ่นเป๊ะอย่างนี้ยิ่งทำให้เธอสวยไร้ที่ติจริงๆ เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก : Instagram ดารา , Facebook  Buddy's Wedding 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สวยเลอค่า ชุดแต่งงาน นุ้ย สุจิรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook