Jaspal เปิดตัวสวยเร้าใจ! กับคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมปลุกพลังความสดใสให้สาวๆ

Jaspal เปิดตัวสวยเร้าใจ! กับคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมปลุกพลังความสดใสให้สาวๆ

Jaspal เปิดตัวสวยเร้าใจ! กับคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมปลุกพลังความสดใสให้สาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก Jaspal สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการแฟชั่นในการประกาศอย่างเป็นทางการว่า คอลเลคชั่นพิเศษของปีนี้ ได้คอลาบอเรชั่น กับดีไซเนอร์ แห่งวงการแฟชั่นนิวยอร์ค ‘ไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก’ ดีไซเนอร์หญิง ผู้ที่ได้รับการขนานนามว่า เป็นผู้สร้างความมุ่งมั่น และเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงทุกคน สนับสนุนให้เอาชนะเป้าหมายของตนเอง โดยวันนี้เราจะพาเหล่าสาวกแฟชั่น มาเจาะลึกคอลเลคชั่นใหม่ FW2021 ที่ดึงความงามจากธรรมชาติ แต่งเติมสีสันลงบนเสื้อผ้า Jaspal พร้อมส่งมอบพลังบวก ที่มาพร้อมความสวย สดใส ให้กับสาวๆผ่านเสื้อผ้าและเครื่องประดับกว่า 80 แบบ


หากใครเป็นแฟน Jaspal ก็คงรู้กันดีว่าแบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติไทยรายนี้พยายามมุ่งมั่นในการสรรหาความตื่นเต้น และสร้างความสดใหม่แห่งกับแบรนด์อยู่เสมอ จึงทำให้ในทุกๆปี จะมีการคอลาบอเรชั่นกับดีไซเนอร์หรืออาร์ตติสท์ชื่อดังและในซีซั่น FW2021 นี้สาวก Jaspal ต้องตื่นตาตื่นใจ เพราะเจ้าแม่กูรูแฟชั่นชื่อดังแห่งวงการอเมริกา อย่างไดแอน วอน เฟิร์สเทนเบิร์ก(Diane von Fürstenberg) จะมาสร้างความเป็นผู้หญิงเก่ง แกร่ง ที่ซ่อนความอ่อนโยนและสดใสไปพร้อมกัน ซึ่งสิ่งนี้ถือว่าเป็นคาแรคเตอร์ของผู้หญิง Jaspal อย่างชัดเจน



คอลเลคชั่นใหม่ FW2021 เป็นการดึงจุดเด่นด้านการออกแบบของ ไดแอน วอนเฟิร์สเทนเบิร์ก ดีไซเนอร์ที่มีความโดดเด่นในเรื่อง Wrap dressและfloral printที่มีสีสันและลายดอกไม้ที่โดดเด่นสะดุดตา บวกกับใส่DNA ของไดแอน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงทั่วโลกให้เป็นตัวของตัวเอง ลุกขึ้นมาตามความฝันและสร้างสิ่งดีๆให้กับสังคม จึงทำให้เสื้อผ้าที่จะเกิดขึ้นในJaspal collectionนี้ ได้ดึงความสวยงามจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ดอกไม้ ต้นไม้ ก้อนหินและสายน้ำ มารังสรรค์เป็นแพทเทริ์นลายดอกไม้ และใบไม้ ที่ดูทันสมัย ส่วนโทนสีที่เลือกใช้จะเน้นตอบโจทย์ประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อน โดยดีไซเนอร์ได้เลือกสีที่ดูสดใส เช่นชมพู ฟ้า และแดง และสำหรับเนื้อผ้าที่เลือกมาตัดเย็บ ทีมยัสปาลและ DVFให้ความสำคัญในการเลือกเนื้อผ้าที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย แต่ยังคงความพรีเมี่ยม ได้เป็นอย่างดี



คอลเลคชั่นสุดพิเศษ ที่จะมา Incharge สร้างความสดใส ความอ่อนหวาน ที่ซ่อนไปด้วยความสมาร์ทบ่งบอกความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำและกล้าทำสิ่งใหม่ๆ มุ่งไปสู่ความสำเร็จแบบผู้หญิง Jaspal มีทั้งสิ้น 80SKU แบ่งเป็นเสื้อผ้า 53 SKUที่ยังคงคาเลคเตอร์สาวสวย เก่ง ทันสมัย และมีความสดใส อ่อนโยนถ่ายทอดผ่านทาง Dress, Jumpsuit, Co-ord, Blouse, Knitwear, Jacket, T-shirt, Skirt ,Pants และเครื่องประดับ กับไลฟ์สไตล์โปรดักส์เช่น กระเป๋า,หมวก,เคสโทรศัพท์มือถือ,ผ้าพันคอ, กระบอกน้ำ, กระเป๋าเครื่องสำอาง, ร่ม ฯลฯรวม27 SKU



โดยชิ้นเด็ดที่เหล่าสาวกแฟชั่นห้ามพลาดคือ Iconic Wrap dress ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกโอกาส เหมาะกับสาวๆทุกสไตล์ ที่สำคัญใส่สบายและดูดีคอลเลคชั่น FW2021 กับการคอลาบอเรชั่นกับ  ดีไซเนอร์ระดับโลก เริ่มวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Jaspal 45 สาขาทั่วประเทศ  (ยกเว้น outlet) มาร่วมเป็นหนึ่งในผู้หญิงอันทรงพลังผ่านแฟชั่นดีไซน์สุดประทับใจไปพร้อมกันนะคะ!


อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Jaspal เปิดตัวสวยเร้าใจ! กับคอลเลคชั่นใหม่ พร้อมปลุกพลังความสดใสให้สาวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook