พัฒนาการความสวยของสาวหมวยสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา

พัฒนาการความสวยของสาวหมวยสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา

พัฒนาการความสวยของสาวหมวยสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวให้ขาเมาท์ได้ซุบซิบกันให้แซดเรื่องที่มีคนเห็นสาว โบวี่ อัฐมา หอบเสื้อผ้าย้ายไปอยู่กินกับ บี้ KPN ที่คอนโดทำเอาหลายคนมองว่าคู่รักคู่นี้อยู่กินกันก่อนแต่ง งานนี้สาวโบวี่ ก็ออกมาเปิดปากผ่านสื่อเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ว่า

"ไม่ได้อยู่คอนโดเดียวกัน โบอยู่ที่บ้านกับคุณพ่อคุณแม่ คือว่าเราคบกันสนิทกัน โบว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เราจะไปมาหาสู่กัน ไปรับ ไปส่ง ไปกินข้าว เป็นเรื่องปกติมาก อีกอย่างโบกำลังจะซื้อบ้านใหม่ บี้เขาอยู่คนเดียวเขาก็ซื้อคอนโด แต่โบอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็พี่ชายโบก็ซื้อบ้าน สร้างหลังใหม่เลย อีกอย่างงานโบมันไม่แน่นอน ไม่รู้ว่าเช้าหรือเย็นเราว่างที่จะเจอกัน บางทีไปกินมื้อดึกก็บ่อยมาก ดูหนังรอบดึกก็บ่อยมาก เป็นเรื่องปกติ ซึ่งโบเองก็ไม่ได้ซีเรียสกับข่าวนี้ รู้สึกเฉยๆ ค่ะ โบเชื่อว่าถ้าคนที่คบหากัน การไปมาหาสู่กันก็เป็นเรื่องปกติกับทุกๆ คู่นะคะ กับความคิดโบ" ขาเม้าท์ทั้งหลาย คงจะได้คำตอบที่ชัดเจนจากปากสาวโบวี่กันนะจ๊ะ

นอกจากเรื่องความรักที่เป็นที่พูดถึงแล้ว ความสวยของเธอก็เป๊ะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งช่วงนี้หน้าตาของสาวโบวี่ก็ดูสวย ดูเด็กกว่าแต่ก่อน หรือนี่อาจจะเป็นเพราะ อนุภาพของความรักหรือเปล่า ถึงทำให้สาวโบวี่ดูสดใสขึ้น อย่างในอินสตาแกรมที่เกร็ดดี้แอบตามไปส่อง จะเห็นโบวี่หันมาออกกำลังกายดูแลตัวเองมากขึ้น สำหรับใครที่อยากเห็นว่าสาว โบวี่ เค้าดูดีขึ้นจริงหรือเปล่า วันนี้เกร็ดดี้มีพัฒนาการความงามของสาวหมวยสุดเซ็กซี่คนนี้มาให้ดูกันค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram bowie_atthama , อินเทอร์เน็ต

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ พัฒนาการความสวยของสาวหมวยสุดเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook