เที่ยวสนุก ไม่สะดุด 10 ไอเทม ต้องมีทุกทริป

เที่ยวสนุก ไม่สะดุด 10 ไอเทม ต้องมีทุกทริป

เที่ยวสนุก ไม่สะดุด 10 ไอเทม ต้องมีทุกทริป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พอเข้าสู่ช่วงปลายปี หลายคนคงมีแพลนไปเที่ยวต่างจังหวัด ว่าแล้วก็ "ชัตดาวน์" คอมพิวเตอร์ แพคสัมภาระลงกระเป๋า แล้วออกไปท่องเที่ยวเพื่อชาร์จพลังชีวิตให้กลับมาเต็มร้อยกันเถอะ

"อเมริกัน ทัวร์ริสเตอร์" ผู้นำเทรนด์กระเป๋าเดินทางมีคำแนะนำจากการเตรียมสิ่งของจำเป็นที่หลายคนอาจ มองข้าม แต่สิ่งเหล่านี้ถือเป็นผู้ช่วยสำคัญที่จะทำให้ได้อุ่นใจ เพิ่มความสะดวกสบายตลอดระยะเวลาการเดินทางกับ 10 ไอเทมที่ควรมีไว้ (MUST HAVE ITEMS) ที่จะทำให้ทริปเที่ยวสนุกแบบไม่มีสะดุด

1.กระเป๋าใส่ของใช้ส่วนตัว โดยเฉพาะของใช้ส่วนตัวประเภท "ของเหลว" เพื่อให้สามารถหยิบใช้ได้ง่าย รวมถึงป้องกันของเหลวภายในหกเลอะเทอะสัมภาระภายนอกได้อีกด้วย

2.กระเป๋าสำหรับเก็บหนังสือเดินทาง นอกจากจะมีประโยชน์ในการเก็บเอกสารสำคัญแล้ว ภายในกระเป๋ายังมีช่องใส่บัตร และสิ่งของอื่นๆ ขนาดเล็กได้ และเพื่อความอุ่นใจในการเดินทาง ควรมีการสำเนาเอกสารต่างๆ อัพโหลดไว้ในโทรศัพท์มือถือ อีเมล์ หรืออาจเก็บไว้ในกระเป๋าเดินทางอีกชุด เผื่อกรณีที่เอกสารสูญหาย หรือถูกขโมย ก็สามารถเรียกใช้งานได้ทันที

3.ยารักษาโรค ควรพกยาสามัญที่จำเป็นต้องใช้ในชีวิตประจำวันให้พร้อม หลักๆ คือ ยาแก้ไข้ ยาแก้ปวด ยาแก้แพ้ ยาแก้ท้องเสีย พลาสเตอร์ปิดแผล หรือยารักษาโรคประจำตัว

4.อุปกรณ์กันแดด ไม่ว่าจะเป็นแว่นตากันแดด ครีมกันแดด ร่ม หรือหมวกประเภทต่างๆ ซึ่งจะช่วยปกป้องดวงตาและผิวหนังจากรังสียูวีได้ รวมถึงยังสามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เป็นพร็อพเก๋ๆ ไว้ถ่ายรูปได้อีกด้วย

5.อุปกรณ์ไอที เพื่อการใช้งานที่ยาวนานของอุปกรณ์ระหว่างการเดินทาง อย่าลืมพกที่ชาร์จแบตสำรองติดตัว จะช่วยคุณสนุกได้ต่อเนื่องและยาวนานยิ่งขึ้น

6.ปลั๊กไฟ แบบที่มีฟังก์ชั่นที่หลากหลายสามารถปรับเปลี่ยนให้สามารถใช้งานได้กับปลั๊กไฟทุกประเทศ

7.กุญแจล็อกระบบ TSA ในบางประเทศมีกฎห้ามล็อกกระเป๋าเดินทาง ซึ่งใครที่ไม่อยากให้กระเป๋าใบโปรดของคุณต้องโดนเปิดด้วยวิธีแปลกๆ ลองมองหากุญแจล็อกกระเป๋าระบบ TSA ซึ่งผลิตขึ้นภายใต้ข้อกำหนดของหน่วยงานด้านความปลอดภัยในการเดินทางของ ประเทศสหรัฐอเมริกาถือเป็นระบบที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในโลก

8.สายรัดกระเป๋า หมดปัญหากระเป๋าแตกสัมภาระภายในสูญหาย เพราะแรงกระแทกภายใต้ท้องเครื่องบิน

9.หมอนสำหรับการเดินทาง ที่ช่วยรองรับน้ำหนักบริเวณต้นคอ ทำให้คลายความเมื่อยล้าจากการเดินทาง

10.เสื้อกันฝน แจ๊กเก็ตครึ่งตัวแบบมีฮู้ดหมดกังวลกับความเปียก

สนุกกับทริปเดินทางในช่วงวันหยุดพักผ่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook