KIKO MILANO เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด Charming Escape มาเต็มทั้งเมคอัพและบำรุงผิว

KIKO MILANO เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด Charming Escape มาเต็มทั้งเมคอัพและบำรุงผิว

KIKO MILANO เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด Charming Escape มาเต็มทั้งเมคอัพและบำรุงผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“KIKO MILANO” ชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายมาสู่จังหวะชีวิตที่สโลว์ไลฟ์ ไม่ว่าจะเป็นการปรับลดวอลุ่มเสียงดังที่คอยรบกวนใจให้เงียบสงบเหลือเพียงแต่ลมหายใจเข้าออก ทิ้งความยุ่งเหยิงในเมืองใหญ่ให้แทนที่ด้วยความผ่อนคลายจากธรรมชาติ แล้วพาคุณไปสัมผัสชานเมือง อันสวยงามเงียบสงบ ในประเทศอิตาลี แหล่งวิถีชีวิตแห่งความสโลว์ไลฟ์อันงดงามในทุกแง่มุม ด้วย คอลเลกชั่นล่าสุด “Charming Escape Collection” ชวนให้คุณโอบรับทุกประสบการณ์อันแสนหย่อนใจ เพื่อให้คุณลืมทุกความวุ่นวายในชีวิต พร้อมเปิดให้ช้อปแล้วกับสาขาใหม่ แห่งแรกของห้างเซ็นทรัลที่ แผนก Beauty Galeria ชั้น 1 Central@CentralwOrld

ด้วยแรงบันดาลใจจากความงามของเหล่าธรรมชาติอันเปรียบเสมือนผ้าใบผืนใหญ่ที่ละลานไปด้วยสีสัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความเรียบง่ายและลึกซึ้ง ถ่ายทอดจิตวิญญาณความเป็นอิตาเลียนได้อย่างดี “KIKO MILANO Charming Escape Collection” ผสานสีสัน เนื้อสัมผัส กลิ่นหอม และดีไซน์ Packaging สไตล์คลาสสิกเข้ากับความทันสมัย และแน่นอนว่ายังคงคุณภาพอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มอบคุณค่าการบำรุงด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่าง องุ่น น้ำผึ้ง มะกอก รวมถึงสมุนไพรกลิ่นหอมนานาชนิดที่ช่วยปลอบประโลมพร้อมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ในขณะที่ผลิตภัณฑ์เมคอัพมาในโทนสีเอิร์ธโทนช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้กับใบหน้า เรียวปาก และดวงตา พร้อม Packaging ที่แสดงให้เห็นถึงการตกแต่งในสไตล์วิลลา ด้วยการนำลวดลายวอลเปเปอร์เก่ามาออกแบบบนผลิตภัณฑ์ ซึ่งรับรองได้ว่าแตกต่างและโดดเด่นจากผลิตภัณฑ์ชิ้นใดๆ ที่คุณเคยใช้มาอย่างแน่นอน

ถึงเวลาผ่อนคลาย! แล้วออกไปสำรวจโลกกว้างกับลุคที่คุณชื่นชอบผ่านคอลเลกชั่น “KIKO MILANO Charming Escape Collection” ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด “ความงามที่แท้จริงจะเผยความสวยออกมาจากภายใน”

เริ่มที่ The Lips: ผลิตภัณฑ์เมคอัพเรียวปาก


Autumn & Winter นี้ เลือกเฉดสีลิปสติกที่แสดงถึงความอบอุ่นและความสวยแบบธรรมชาติให้กับเรียวปกของคุณด้วยโทนสีแดงและน้ำตาล เริ่มต้นกับการแต่งแต้มริมฝีปากด้วย Long Lasting Lip Liner (399.-) สำหรับวาดขอบปากให้ได้รูปสวยมาพร้อมสูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดทั้งวัน จากนั้นเลือกลิปสติกให้เข้ากับลุคของคุณ ไม่ว่าจะเป็นลิปสติกเนื้อ Matte หรือ เนื้อ Shine ดูเปล่งประกาย ซึ่งทั้งสองแบบมาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากออเรนจ์บลอสซัมและน้ำมันมะกอกจากอิตาลีช่วยบำรุงเรียวปากให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส มอบเนื้อลิปที่เรียบลื่นทาง่าย


ซึ่งถ้าคุณชอบลิปสติกแบบเนื้อแมทท์ Luxurious Matte Lipstick (649.-) เป็นอีกไอเท็มที่คุณไม่ควรมองข้าม กับรูปทรงใหม่ที่โฉบเฉี่ยวด้วยส่วนโค้งเว้ารับกับรูปปากช่วยให้ทาง่าย เรียบลื่น สีสดชัด ติดทน แต่ถ้าคุณอยากให้ริมฝีปากดูเปล่งประกาย Luxurious Shiny Lipstick (649.-) เป็นตัวเลือกที่ดี แถมยังให้ความชุ่มชื่นและเด่นชัดด้วยเนื้อสีที่อัดแน่น พร้อมลวดลายที่สวยงามบนแท่งลิปสติก ปิดท้ายด้วย Crystal Glass Lipgloss (599.-) เพื่อเพิ่มสีสันให้ริมผีปากของคุณโดดเด่นมากยิ่งขึ้น


The Eyes: ผลิตภัณฑ์เมคอัพสำหรับดวงตา


ขึ้นชื่อว่าความงามสไตล์อิตาเลียน มีหรือจะลืมกล่าวถึงสารพัดไอเท็มเพื่อดวงตาสวยคมสไตล์สาวยุโรปกับไอเท็มเด็ด อย่าง Maxi Eyeshadow Palette (1,359.-) อายแชโดว์พาเลทท์ 12 เฉดสี เริ่มต้นที่ สีน้ำตาลชมพู กับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ป่า ระบายให้ทั่วเปลือกตาด้วยแปรง 2 in 1 Eye Brush (699.-) จากนั้นเติมความเข้มด้วยโทนสีน้ำตาลและสีทอง พร้อมเพิ่มประกายให้ด้วยตาด้วย Stardust Eyeshadow (559.-)  สร้างมิติให้ดวงตาดูสวยน่ามอง แล้วเติมขอบตาคมเข้มด้วย Bold & Micro Lasting Eyeliner (559.-) อายไลเนอร์ 2 หัว ในแท่งเดียว ไม่ว่าจะเป็นเส้นบางหรือเส้นหนาก็คมชัดทั้งสีและเส้น

ตามด้วย All Day Lasting Click Mascara (759.-) กับหัวแปรงอิลาสตินที่ยืดหยุ่นและโค้งได้ ช่วยให้เข้าถึงขนตาได้ทุกเส้น พร้อมคุณสมบัติติดทนนาน 24 ชั่วโมง มาระบบคลิกปิดเปิดเพื่อความสะดวก มอบความสวยตราตรึงได้ทั้งวัน เช่นเดียวกับ Eye & Brow Liner (559.-) ที่สามารถเติมคิ้วและขอบตาได้ในแท่งเดียว มาพร้อมอายไลเนอร์สีดำและที่เขียนคิ้วสีน้ำตาล โทนธรรมชาติ เป็นอีกไอเท็มมากประโยชน์ที่ช่วยครีเอทลุคให้สวยสมบูรณ์แบบได้อย่างง่ายดาย  


The Base: ผลิตภัณฑ์เมคอัพผิวหน้า


เติมความสมบูรณ์ให้ใบหน้าสวยแบบไร้ที่ติ ด้วย Watery Blurring Primer (799.-) อุดมด้วยเสจ ปลอบประโลมผิว พร้อมกลิ่นหอมละมุนจากน้ำนมข้าวโอ๊ตและจัสมิน เป็นไพรเมอร์ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นด้วยเนื้อสัมผัสแบบเจลที่ชุ่มฉ่ำ เรียบลื่น เบลอร่องรอยที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างแนบเนียน

จากนั้นเพิ่มความเรียบเนียนให้แก่ผิวด้วย Hydrating Serum Foundation (1,149.-) รองพื้นที่ช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้น แต่มอบสัมผัสแบบแมทเนียนแนบสนิทไปกับผิว อัดแน่นไปด้วยสารสกัด อย่าง ต้นข้าวพันธุ์ดีที่สุดของอิตาลีผสานแอปเปิล เลมอน องุ่น และรำข้าว เนื้อรองพื้นเป็นแบบลิควิดที่สามารถเพิ่มระดับการปกปิดได้ตามต้องการ จะลงมากก็เนียนกริบหรือลงน้อยก็เนียนใส แถมติดทนนานตลอดวัน ตามด้วย Luminous Cushion Concealer (559.-) แต้มเล็กน้อยลงบนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำที่ต้องการปกปิดได้อย่างเรียบเรียนและง่ายดาย


เติมสีสันอ่อนๆ ให้ใบหน้าพร้อมกลิ่นหอมจากดอกกุหลาบ ด้วย Silky Bronzer (899.-)  ปัดไล้ช่วงขมับ จมูก และโหนกแก้ม หรือบริเวณที่ถูกแสงอาทิตย์ของช่วงฤดูใบไม้ร่วงจะช่วยให้ผิวของคุณดูฉ่ำวาวมากขึ้น จากนั้นปัด Silky Blush (759.-) ที่พวงแก้มของคุณ ความเนียนละมุนของเนื้อบลัช พร้อมประกายวาวนิดๆ ช่วยให้ได้ลุคผิวสวยเป็นธรรมชาติ จากนั้นต่อด้วย Silky Highlighter (899.-) เพิ่มประกายความโกลว์ให้แก่ผิว ด้วยชิมเมอร์เนื้อละเอียด มอบผิวโกลว์ให้โดดเด่นยามต้องแสง

ปิดท้ายลุคด้วยการมอบความสมบูรณ์แบบให้กับมิติบนใบหน้า ด้วย พาเลต 3 IN 1 กับบรอนเซอร์เนื้อแมท, ไฮไลท์ และแป้งโปร่งแสงเนื้อละเอียดที่มาพร้อมกันในตลับเดียวจาก Perfect Look Face Palette (999.-) ที่ช่วยควบคุมความมัน พร้อมแปรงปรับระดับได้ 3-in-1 Retractable Powder Brush (899.-) แปรงที่ควรค่าแก่การพกพา พร้อมให้คุณทัชอัพความสวยได้ตลอดทั้งวัน


The Skincare: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว


ฟื้นบำรุงผิวด้วยการทำสปาสไตล์อิตาเลียนด้วยตัวเองที่บ้านกับ 3-in-1 Face Mask ชโลมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ส่วนผสมอันน่าอัศจรรย์และสารสกัดสารพัดประโยชน์ที่จะช่วยทำความสะอาด พร้อมบำรุง และผลัดเซลล์เบาๆ จากนั้นใช้ Konjac Sponge (349.-) ค่อยๆ เช็ดมาส์กออกอย่างเบามือ จะสัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่สะอาด เรียบเนียนขึ้นอย่างอ่อนโยน แล้วใช้ Radiant Skin Serum (899.-) อาวุธลับแห่งความงาม ด้วยคุณค่าจากใบเถาวัลย์แดงและน้ำมันเมล็ดองุ่น ช่วยให้ผิวอิ่มฟู ชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง ให้ผิวของคุณได้รับการบำรุงและปลอบประโลมอย่างเต็มที่


แล้วอย่าลืมดูแลผิวกายและเส้นผมด้วย Pearls of Light Hair & Body Oil (899.-) ดรายออยล์บำรุงผิวกายและเส้นผมที่ช่วยคืนประกายสุขภาพดี พร้อมสัมผัสนุ่มลื่น เมื่อผิวต้องแสงแดดทีไรจะดูโกลว์สะท้อนสู้แสงได้ทันที


 

เติมสีสันบนใบหน้าและดูแลผิวของคุณช่วง Autumn & Winter นี้ ด้วยคอลเลกชั่นล่าสุดจาก “KIKO MILANO Charming Escape Collection” ได้ที่ KIKO Milano สาขา Siam Center และพบกับสาขาใหม่! Central@CentralWorld รวมถึงช่องทางช้อปออนไลน์ Central Online, Lazada, Shopee พร้อมติดตามข่าวสารและอัปเดตผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ที่อินสตาแกรม KIKOMilanoTH, เฟซบุ๊คแฟนเพจ KIKOMilanoTH


ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook